Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Bí quyết đánh son lòng môi đẹp khiến chàng mê mẩn

Ngày: 12/07/2015 lúc 17:46PM

Cách đánh son lòng môi mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, đáng yêu và quyến rũ. Kiểu đánh son lòng môi này sẽ cho bạn đôi môi hồng tự nhiên, và để có đôi môi đẹp, bạn cần có những bí quyết đánh son thật chuẩn.


Chọn màu son

Kiểu đánh môi này chỉ phù hợp với son màu đỏ tươi, hồng tươi hoặc màu cam vì vậy nếu bạn có ý định sẽ làm đẹp bằng cách đánh son lòng môi thì nên chọn cho mình những gam màu trên. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một số loại son đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu này của các bạn trẻ, nó cũng là một dạng son nước nhưng khi đánh phải dùng tay miết nhẹ mới tán màu son ra đều viền môi. Tuy nhiên với các son thông dụng bạn cũng có thể tạo cho mình một đôi môi dễ thương như người mẫu trong ảnh.



Cùng theo dõi 3 cách đánh son lòng môi thật đẹp dưới đây nhé!

Cách đánh son lòng môi màu hồng nhạt

Môi hồng tự nhiên là ước ao của bao bạn gái trong những ngày hè hay đông rét mướt. Tuy nhiên, để học được cách đánh son lòng môi màu hồng tự nhiên, mọi người cần phải trải qua một số bước để giúp màu môi trông thật hồng hào, mềm mịn.

Đầu tiên, bạn cần dùng kem che khuyết điểm hoặc kem nền đánh lên môi để màu son lên thật nhất.


Sau đó bạn dùng tấm mút mỏng để tán đều phấn ra môi.



Sử dụng lớp kem dưỡng/ son dưỡng để môi mềm ẩm này. 



Sau đó, bạn chọn màu son hồng tự nhiên rồi đánh son lòng môi từ trong ra ngoài bằng cọ để đôi môi trở nên căng mọng. Nên sử dụng son có độ bóng nhất định nhằm tạo độ "mướt" cho đôi môi nhé!



Cuối cùng thì tán thật đều và cảm nhận độ mềm mịn, mướt và hấp dẫn của đôi môi của mình đi nào!



Cách đánh son lòng môi màu hồng nhạt này mang đến cho bạn vẻ đẹp trong sáng, mong manh và nữ tính cực kì. Vẻ đẹp tự nhiên luôn gây thiện cảm với người đối diện ) 

                               
                                            Cách tô son lòng môi chưa bao giờ đơn giản đến thế! 

Cách tô son lòng môi màu hồng cam nhẹ nhàng, đáng yêu

Với màu son hồng cam, dù da bạn không trắng hay ngăm ngăm thì cũng đều rất hợp đấy! Màu son hồng cam tăng độ trẻ trung, đáng yêu của bạn, thu hút ánh nhìn của chàng khiến chàng bị hấp dẫn đến mê mẩn.




Đầu tiên, chắc chắn là bạn phải chọn một thỏi son màu hồng cam nhìn cực yêu rồi. Tô 1 lớp nhẹ mỏng son màu hồng cam lên môi này.




Tiếp tục, bạn dùng son đỏ cam với sắc đỏ đỏ nhiều hơn một chút, tô vào phần lòng trong của môi như ảnh nhé!



Chỉ cần hai bước thế thôi, bạn đã có ngay đôi môi được đánh son lòng trong đẹp mê mẩn rồi.


Quả là một sự khác biệt lớn, đúng không? Cách tô son lòng môi màu hồng cam này đơn giản quá đi!

Cách đánh son lòng môi màu hồng neon

Đôi môi màu hồng neon luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện vì một đôi môi hồng nổi bật như một bông hoa đào rực rỡ. Bạn có muốn thử  tô son hồng neon nổi bật như Park Sora? Không khó đâu nhé!


Đầu tiên, bạn dùng kem nền xóa bớt viền môi. Kế tiếp, bạn dùng son sáp màu hồng pastel tô một lớp phía ngoài. Sau đó, tô son hồng neon phía trong lòng môi.


Dùng tay tán nhẹ để hai lớp màu hòa trộn vào nhau thật tự nhiên. Cuối cùng, chỉ cần quét một lớp son bóng hồng nhạt thật đều là đã hoàn thiện đôi môi hồng cực ấn tượng rồi nhé.


Cách đánh son lòng môi thật dễ dàng đúng không? Với 3 kiểu tô son lòng môi này, bạn có thể linh hoạt để mỗi ngày, xuất hiện trước chàng với những vẻ đẹp thật nhẹ nhàng nhưng đầy sức sống. Hi vọng hướng dẫn của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng!



















Vũ Văn Việt Quốc
BÌNH LUẬN