Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Các cô gái: đừng bỏ lỡ màu son hot nhất mùa xuân này!

Ngày: 31/01/2016 lúc 16:01PM

Với sự ngọt ngào, quyến rũ, sắc hồng tím mộng mơ sẽ giúp các cô gái trông rạng rỡ và thu hút hơn.
Trong mùa Xuân - Hè 2016 này, hai tông màu xanh - hồng sẽ chiếm ưu thế và hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong làng mốt thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Không chỉ trang phục, hàng loạt các phụ kiện cũng như cách làm đẹp vẫn thuận theo xu hướng chung nhằm tạo nên sự đồng điệu. Đặc biệt với cách trang điểm trong mùa xuân năm nay, sắc môi màu hồng tím đang “manh nha” trở thành xu hướng bởi sự ngọt ngào, trẻ trung.

Đúng như tên gọi, màu môi này không quá ấn tượng như sắc tím truyền thống hay ngọt ngào, mơn man như sắc hồng đào mà là sự hòa trộn tính chất giữa cả hai. Chính vì thế, màu môi hồng tím sẽ phù hợp với cả những kiểu trang điểm ấn tượng hoặc thông dụng thường ngày.

Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng MC Thanh Mai vẫn giữ được nét trẻ trung không hề thua kém các đàn em. Trong một đêm tiệc vừa qua, nữ MC danh tiếng trông càng thu hút mãnh liệt khi chọn màu son hồng tím ngọt ngào, quyến rũ.

Á hậu Huyền My cũng là một trong những mĩ nhân đầu tiên trải nghiệm màu son này. Với gương mặt thanh thoát, ngọt ngào, màu môi hồng tím gần như được tạo ra để dành cho Huyền My. Từ hai cách trang điểm của Thanh Mai và Huyền My cho thấy, nếu sử dụng son màu tím hồng, các cô gái nên làm lớp nền thật nhẹ nhàng, tự nhiên, không sử dụng đường kẻ mắt mèo vì sẽ khiến khuôn mặt trở nên “dừ” và dữ hơn.

Tóc xoăn bồng bềnh của Trương Ngọc Ánh cũng là một lựa chọn phù hợp khi đi kèm với son môi màu hồng tím làm tăng thêm vẻ gợi cảm. Không nên sử dụng quá nhiều phấn hồng cho phần má để tránh cảm giác bị một màu.

Phạm Hương nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấn tượng với chất son lì. Tuy nhiên son lì cũng khá kén chọn màu da cũng như khuôn mặt vì dễ làm người sử dụng trở nên “đứng tuổi”. Nếu trong những buổi tiệc đêm cuối năm thì đây sẽ là một loại “vũ khí” lợi hại mà các quý cô nên mang theo bên mình.
                

Phương Mai và Lệ Quyên cũng khá ưa chuộng màu son này. Cả trang phục cũng được kết hợp đồng điệu.



Trên thế giới, dòng son sắp ra mắt của Kylie Jenner với tông màu hồng tím cũng đang thu hút sự quan tâm của hàng triệu tín đồ thời trang. Nhưng đến nay sản phẩm này vẫn chưa ấn định ngày ra mắt chính thức trên thị trường. Điều náy càng khiến các cô gái sốt ruột hơn nữa.



Vũ Văn Việt Quốc
BÌNH LUẬN