Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Bảng Màu Son 3CE Kem Maison Kitsune Velvet Lip Tint Mới Nhất Của 3CE

Ngày: 27/03/2018 lúc 15:57PM


Son 3CE Kem Maison Kitsune Velvet Lip Tint dòng son mới và HOT nhất của 3CE trong mùa hè năm nay. 3CE Maison Kitsune là sự khác biệt khi kết hợp cùng với một thương hiệu thời trang đình đám đến từ đất nước Pháp hoa lệ - Maison  Kitsune. Sự kết hợp lần này cho ra đời những sản phẩm lại làm mưa làm gió thị trường mỹ phẩm Châu Á, trong đó có Việt Nam.



5 màu son 3CE Kem Maison Kitsune Velvet Lip Tint


 

- Bộ sưu tập 3CE Maison Kitsune lần này bao 5 màu đầy đủ các tone cam, hồng, đỏ, nude hòa trộn với nhau cho một mùa hè đầy màu sắc. 5 màu rất đẹp gồm” #Red Intense – Màu đỏ tươi ánh cam, #Rambling Rose – Cam đất, #Staycation – Cam tươi, #Strawberry Delight – Hồng sữa, #Twin Rose – Đỏ mận chín. Cũng giống như Bộ sưu tập trước, chất son của 3CE chính là điểm thu hút các nàng, son mềm mượt như nhung, không bết dính, không nặng môi và khô môi. Thêm vào đó bảng màu lại vô cùng bắt nhịp xu hướng hiện nay, nhẹ nhàng, ngọt ngào và vô cùng sang chảnh.


1. Son 3CE Kem Maison Kitsune Velvet Lip Tint Màu Red Intense


- Một màu son không thể thiếu trong các Bộ sưu tập, đặc biệt là 3CE đã từng có một Bộ sưu tập các sắc thái của màu đỏ. Màu đỏ #Red Intense của Bộ sưu tập lần này có pha chút ánh cam nên rất tươi trẻ phù hợp với mùa hè.




2. Son 3CE Kem Maison Kitsune Velvet Lip Tint Màu Strawberry Delight

- Nếu cô gái của #StayCation tươi trẻ, năng động cá tính bao nhiêu thì cô gái của #Strawberry Delight nhẹ nhàng nữ tính bấy nhiêu. Quả thực là hai sắc thái hoàn toàn trái ngược nhau. Màu hồng sữa này giúp bạn có một đôi môi ngọt ngào và nhẹ nhàng đến mức ai cũng muốn che chở bảo vệ.





3. Son 3CE Kem Maison Kitsune Velvet Lip Tint Màu Rambling Rose


Son 3CE Kem Maison Kitsune Rambling Rose tone cam đất màu son được yêu thích từ năm ngoái tới giờ. Tuy nhiên trong thỏi son mới này được khéo léo pha thêm cả sắc hồng vào nữa nên khi lên môi trong sẽ dịu dàng nữ tính hơn so với những màu cam đất trước và cực sang chảnh thời thượng.




4. Son 3CE Kem Maison Kitsune Velvet Lip Tint Màu Twin Rose


- Son 3CE Kem Maison Kitsune Twin Rose - đỏ mận chín, màu này dành cho bạn muốn phá cách trong hè năm nay thì #Twin Rose là một sự lựa chọn phù hợp. Với màu mận chín hơi thiên về tím sẽ giúp cô nàng thật phong cách và cá tính. Các bloger đang dự đoán màu son này sẽ tạo ra một xu hướng mới trong năm nay.


 



5. Son 3CE Kem Maison Kitsune Velvet Lip Tint Màu Staycation


- Nếu là mùa hè thì không thể thiếu một thỏi son tươi tắn như thỏi 3CE kem Maison Kitsune Staycation này được. Bởi màu cam tươi này sẽ làm da mặt bạn rạng ngời tươi tắn hẳn lên. Với màu son tươi tắn này rất phù hợp cho những chuyến phiêu lưu cho mùa du lịch, những bạn trẻ yêu thích sự tự do. Tuy nhiên nhược điểm của màu son này là hơi kén da nên các nàng da vàng hoặc ngăm ngăm nên nghiên cứu màu khác nhé.




Lần này 3CE lại vô cùng thu hút với thiết kế khá độc đáo và vui nhộn với hình con cáo màu xanh – logo của MAISON KITSUNE cùng với những bông hoa đầy sắc màu, nhìn là cảm thấy tươi vui cho mùa hè và muốn rước về ngay rồi.



Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN