Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Đôi môi gợi cảm cho cô nàng quyết rũ trong đêm tiệc

Ngày: 05/09/2016 lúc 13:34PM


Khi nhắc tới những đôi môi gợi cảm và quyết rũ nhất thế giới, phải kể đến nữ minh tinh Angelina Jolie, Marilyn Monroe… Những đôi môi căng mọng nước và khiến người ta phải xuýt xoa thầm ao ước có được. Và bạn cũng đang mong mỏi có được bờ môi quyết rũ trong bữa tiệc sinh nhật, cưới hỏi sắp tới. Thegioisonmoi sẽ giới thiệu một vài tông trang điểm môi dự tiệc cực kì quyết rũ cho bạn nhé!

1. Môi đỏ quyết rũ

Hiện nay xu hướng môi đỏ đang thu hút các bạn nữ vì độ quyết rũ khó cưỡng nhưng làm sao để đánh được một bờ môi sang trọng và tinh tế?

Bước 1: Không phải môi ai cũng lên đúng tông màu đã chọn mà bạn phải trải qua một bước thoa lớp kem khuyết điểm lên để tông màu môi sáng lên.

Bước 2: Dùng chì kẻ viền môi sau đó tô son vào phía lòng môi chừa lại hai bên khóe môi ngoài cùng.

Bước 3: Ở hai khóe môi không dùng son chì mà ta dùng bút chì tô đậm phần phần khóe đó, sau đó thoa lớp son bóng để hoàn thiện đôi môi quyết rũ. Lưu ý nếu bạn không thích son bóng mà thích son lì bạn cũng không cần phải thoa thêm lớp son bóng đó.

2163_cach-trang-diem-moi-mong-cherry_bzzuqxuhlnnwzaitswfk_540x460

2. Hồng cam  cho cô nàng dịu dàng

Kiểu trang điểm môi hồng ngọt ngào này phù hợp với những bạn gái có bờ môi dày. Với đôi môi dày thì bạn không nên chọn loại son bóng vì sẽ gây cảm giác môi dày hơn rất nhiều.

Bước 1: Thoa một lớp kem che khuyết điểm để son lên đúng tông màu bạn đã chọn.

Bước 2: Bạn tô hẳn thỏi son lên môi, tô đều hết viền môi.

Bước 3: Dùng cọ tán đều lớp son đã thoa trực tiếp bằng thỏi son.

Che-khuyet-diem-cho-moi-8

3. Hồng cánh sen nổi bật

Tông màu môi làm đẹp này khá kén đồ và làn da của người trang điểm, nhưng chúng rất tuyệt vời và nổi bật trong đêm tiệc nếu bạn lựa chọn.

5b5f880627d72a8240b3f1dc8f03690c

Bước 1: Bạn thoa lớp kem lót để môi lên tông màu chọn sau đó bạn lấy màu son hồng cánh sen sáng nhất và thoa một lớp mỏng.

Bước 2: Dùng thỏi cánh sen đậm hơn một tông đánh mạnh về phía lòng môi để tạo điểm nhấn cho đôi môi quyết rũ của bạn.

Bước 3: Dùng chì son hồng kẻ nhẹ ở phía lòng đôi để hoàn thiện đôi môi của bạn.


4. Đỏ đô huyền bí

Tông màu này thường khá đậm và dành cho tiệc đêm là chủ yếu. Với tông môi này bạn nên kết hợp với những bộ cánh dạ hội hay cá tính sexy để “tour son tuor” hơn.

5c39bemoitram745331381829456

Với một số cách trang điểm môi dự tiệc trên, hy vọng là bạn sẽ thực sự hài lòng với diện mạo mới mẻ của mình để trở thành nữ hoàng đêm tiệc nhé!

Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN