Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Top 10 Thỏi Son Mọi Tín Đồ Son Môi Đều Muốn Sở Hữu

Ngày: 05/09/2015 lúc 13:38PM


Có thể không có một lớp makeup nào cũng được, nhưng chắc chắn không thể thiếu son môi. Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn ra ngoài gương mặt bạn sẽ nhợt nhạt thế nào nếu thiếu son môi. Chỉ có ít phút vào buổi sáng để chuẩn bị ra ngoài, son môi luôn là lựa chọn hợp lý và nhanh nhất. Một thỏi son màu hồng, đỏ cam hoặc màu đỏ lên môi sẽ luôn làm gương mặt tươi tắn hơn phải không các Nàng.


1. Christian Louboutin


Cây son đắt đỏ của Christian Louboutin đang tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp khắp mọi nơi trên thế giới.


 

Đầu tháng 9, hãng thời trang trứ danh Christian Louboutin đã khiến giới làm đẹp 'chao đảo' khi giới thiệu bộ sưu tập son môi cao cấp với thiết kế vô cùng đặc biệt. Thay vì thiết kế hình trụ hoặc vuông quen thuộc, thỏi son của Christian Louboutin lại mang dáng dấp của lọ nước thần trong truyền thuyết với phần đuôi vuốt nhọn kiêu sa và phần nắp như một chiếc vương miện. Đặc biệt, thỏi son này còn có một vòng tròn nhỏ trên nắp để người dùng đeo lên cổ như một thứ trang sức đắt giá. Thỏi son 'sang chảnh' bậc nhất thế giới này có giá là 90 USD. 


 2. Tatcha


 

Cây son Tatcha Kyoto Red Silk Lipstick đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Nhật, Tatcha, nắm giữ vị trí thứ 2 về sự đắt đỏ. Hãng chỉ sản xuất một màu đỏ duy nhất, màu đỏ Kyoto hay còn gọi là màu son của các geisha và chỉ bán trong một khoảng thời gian nhất định. Thỏi son của Tatcha có thiết kế vô cùng tinh xảo, chất lượng được kiểm chứng bởi các chuyên gia làm đẹp hàng đầu thế giới. Giá của cây son này là 55 USD với số lượng giới hạn, mỗi người chỉ có thể mua một cây duy nhất. 


 3. Guerlain 


 

Thỏi son phi thuyền đình đám Guerlain G Jewel có khả năng làm xiêu lòng mọi cô gái nhờ vẻ ngoài lộng lẫy và chất lượng miễn bàn. Đây là dòng son cao cấp nhất của Guerlain. Giá của một cây son phi thuyền là 53 USD.


 4. Tom Ford


 

Son Tom Ford cũng được xếp vào đội ngũ những cây son 'high-end' trong mơ của các cô nàng mê làm đẹp. Thiết kế vuông thành sắc cạnh với hai màu vỏ đen và trắng, đơn giản nhưng đẳng cấp. Chất son mềm mượt, không làm khô môi ngay cả khi sử dụng dòng son lỳ. Giá của một cây son Tom Ford là 55 USD.


5. ORIBE

 

 

Son Oribe có thiết kế khá lạ mắt, như một khối cẩm thạch. Trên đầu nắp son còn được nhấn nhá bởi logo của hãng mạ vàng cực kì bắt mắt và sang trọng. Chất son Oribe cực kì mềm mướt không quá bóng, không tạo cảm giác bết dính. Vì là dòng dưỡng nên son có khả năng giữ màu trung bình.


 6. MAC


 

Những thỏi son của M.A.C lâu nay luôn được biết tới với độ lì tuyệt vời. Dù xu hướng trang điểm có thay đổi như thế nào thì MAC vẫn là thỏi son tuyệt vời luôn nằm trong danh sách được yêu thích nhất.


 7. Chanel

 

Rất nhiều cô gái không ước mơ trang sức hay túi xách mà chỉ đơn giản là một cây son Chanel vào dịp sinh nhật. Thiết kế tinh tế, ấn tượng, chất lượng hoàn hảo chính là điều khiến các cô gái 'ngã lòng' và sẵn sàng rút hầu bao. Giá của một thỏi son Chanel là 37 USD.


 8. Givenchy Lunar 325 Rouge Fetiche ( Limited New Year 2019)


Givenchy 325 Rouge Fetiche New Year Collection 2019 bộ sưu tập tràn ngập sắc đỏ may mắn cho năm mới thực sự là quà "lì xì" đầu năm mà Givenchy dành cho năm nay. Thiết kế mang ấn tượng mang âm hưởng Tết ở các nước châu Á, với sắc đỏ từ vỏ son cho đến màu của son. Chi tiết hoa nhỏ liên tưởng đến hoa mai trong ngày Tết cổ truyền được in khéo léo trên nền đỏ đặc biệt.




9. Pat McGrath Labs Matte 003 Elson Limited


Son Pat McGrath Labs 003 Elson Limited màu son vừa ra mắt trong dịp giáng sinh năm nay. Với màu 003 Elson Limited là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật, màu sắc chân thực rực rỡ. 003 Elson matte là màu son đỏ nguyên thuỷ nhưng đã đi vào huyền thoại nhờ vào tốc độ bán chạy nhất trong lịch sử, được tất cả mọi người yêu thích trên khắp thế giới kể cả những ngôi sao nổi tiếng nhất. Đây là một màu son mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng ao ước được sở hữu.


 



10. Dior Rouge 999 Matte

 

Có thể nói son Dior Rouge 999 Matte là một sự ra đời của một màu son đình đám nhất của Dior. Đây là một sắc màu huyền thoại góp phần tạo nên thương hiệu cho dòng son của Dior. Hiếm có thể tìm kiếm được một sắc đỏ nào hoàn hảo và nổi bật như son Dior 999.


Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN