Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Với những màu mắt ‘thần thánh’ này, các Nàng khỏi lo với các kiểu màu mắt phương tây hiện nay

Ngày: 06/07/2017 lúc 11:36AM

Dù chuộng phong cách “khói sương mơ màng” hay quyến rũ, bạn vẫn có thể “lên tay” tung hoành cùng các bé cưng đắc lực này.


Này những cô nàng phóng khoáng, có phải bạn đã không ít lần mê mẩn ngắm ảnh gái Tây và thở dài đánh thượt, rằng tại sao, bất cứ lúc nào họ cũng “xuất thần”, lộng lẫy ra phố như vậy. Có thể bạn chưa biết, họ sẽ rất nhàm chán, nhợt nhạt nếu như thiếu những mảng màu ngẫu hứng trên đôi mắt được trau chuốt kỹ càng?


Đừng ngồi đó xuýt xoa nữa, bạn phải tự tìm bí quyết thôi!


Urban Decay Naked Palette – đã mua thì mua cho trót…


Đến thời điểm này, không ngoa khi nói Naked Palette là sản phẩm góp phần đưa Urban Decay “một bước lên hương”, chễm chệ ngang hàng với các thương hiệu bao năm đi đầu ngành công nghiệp son phấn. Không màu mè hoa lá, chỉ với thiết kế tối giản mà mỗi khi nhắc đến chất lượng, bột phấn của Naked Palette đúng kiểu “không em thì ai là duy nhất”.


Naked Palette gồm 12 màu mỗi bảng, ứng với mỗi dòng đã tung ra nhằm chiêu đãi thị trường. Trong đó Naked 1 chuyên tông nóng, Naked 2 “thầu” tông lạnh, còn Naked 3 nghiễm nhiên trở thành “bảo bối” của những nàng mê sắc rose gold. Thêm nữa, độ bám tuyệt vời chính là điểm cộng lớn nhất cho Naked Palette.



Chất phấn Naked đảm bảo mướt mịn nên bạn đừng lo mắt mình chưa gì đã trở nên khô mốc, mắt đằng mắt, bột đằng bột, lại tán lên rất dễ dàng. Có điều, mức giá niêm yết 54$ (1.200.000 VNĐ) sẽ khiến chị em mình “bấm bụng” lắm mới dám tậu về đây.


Đừng nhìn Juvia’s Place khi túi đang cạn!


Dễ thấy vỏ ngoài Juvia’s Place khi lướt qua mắt người là thiết kế mê hoặc với hình tượng nữ hoàng Cleopatra được chuyển tải nghệ thuật. Điều độc đáo khiến Juvia’s Place hoàn toàn nổi bật trong dàn phấn mắt khác là mất tích khay gương, thay vào đó bản phác hoạ nữ hoàng sắc đẹp hiện lên hết sức kiêu kỳ.


Thiết kế Juvia’s Place được làm từ bìa cứng thay vì vỏ nhựa thông thường, bao gồm The Nubian (xanh lá), 2nd Edition (vàng) và Masquerade (hồng).



Phấn Juvia’s Place dạng bột tơi nhưng áp lên da thì “mát lòng mát dạ” vô cùng. Mịn như kem, mềm xốp đúng nghĩa nên cứ yên tâm tán chỗ nào là bám chặt chỗ đó, không khiến ta “lem luốc như mèo”, lỡ buồn thảm khóc than cũng tự mình phải đẹp, phụ nữ mà!


Với ô matte, tuy đậm chất sương khói mơ màng nhưng “ma lực” của chúng thì đố thể cưỡng được.


Trong khi đó, phần phấn nhũ phủ bột ngọc trai thì rất nhạy bắt sáng, chị em cứ thế rực rỡ như kim cương, không cần đánh vật quá lâu với màn tô điểm “cửa sổ tâm hồn” – vốn dĩ hoàn hảo hay không đều tuỳ thuộc vào chúng.

Juvia’s Place hoàn toàn không nặng mùi hoá chất và bất chấp việc bạn ham đẹp đến mức phủ nhiều lớp cũng dễ dàng cảm thấy nhẹ bâng, không nặng mắt đeo chì như nhiều sản phẩm khác.


Nếu có thời gian tỉ mẩn theo quy trình, bạn nên dùng kem lót hỗ trợ để an tâm thu hút ánh nhìn suốt 10 tiếng.


Các bước để bạn hô biến đôi mắt thiếu ngủ, mệt mỏi trở nên “bùng cháy”.
Dù sở hữu độ bám cực đỉnh nhưng thành phần Juvia’s Place lại chứa khoáng dưỡng Talc, Mineral Oil, Magnesium Stearate, Iron Oxides, Methylparaben, Propylparaben, Mica, Kaolin, Ethylhexyl Palmitate, Chromium Oxide Greens, Manganese Violet, FD&C Yellow 5 Al Lake, FD&C Blue 1 Al Lake… bao la nên chị em mỗi khi “bung lụa” thì cứ việc sử dụng em nó tẹt ga, đừng lo lắng băn khoăn gì cả.



Too Faced đã đẹp lại thơm, chị em sao sống?


Có một tiền lệ, dù ra mắt bất cứ bảng mắt nào, Too Faced cũng khiến các tín đồ hoàn toàn mãn nhãn. Nếu Chocolate Bar, Chocolate Bon Bon thơm lừng vị đặc trưng của “vũ khí kẹo ngọt”, làm tan chảy mọi trái tim mềm yếu thì Sweet Peach lại chẳng khác chi quả đào thơm ngon, buông lơi mời gọi chị em ùa vào “thưởng thức”.


“Thỏi chocolate” ngọt ngào – Chocolate Bar của Too Faced gồm 16 màu, tông trung tính vẫn chiếm “địa bàn” hơn tất cả. Chất phấn có kết cấu mượt mà, bao gồm độ lỳ (matte), nhũ nhẹ (shimmery) và nhũ đậm (glittery). Màu mắt lên chuẩn và bám lâu, sẽ lâu hơn nữa khi bạn sử dụng kem lót.


Chuẩn bị $49 (1.110.000 VNĐ) để bạn có thể order dòng sản phẩm “thần thánh” từ Too Faced, nhưng với tâm thế cứ ra là “đánh gục” khách hàng thì việc sở hữu quả thật rất nhiêu khê.


Dù vậy vẫn không thể cản chân các tín đồ thi nhau khoe em nó. Tốt là duyệt hết, phải không?

 

Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN