Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

5 Yếu Tố Tạo Nên Cơn Sốt Của Dòng Son Kem Lì Chanel Rouge Allure ink

Ngày: 20/09/2016 lúc 14:12PM

Để theo kịp xu hướng dòng son kem matte Chanel vừa cho ra mắt dòng son Matte kem cho mình là Chanel Rouge Allure ink matte liquid lip colour ngay trong show Paris Haute Couture Thu Đông 2016/17 vừa rồi.



Bộ sưu tập son gồm 8 màu son hoàn toàn mới đã khiến cộng đồng làm đẹp "dậy sóng" bởi trước đó, Chanel chưa từng tiết lộ thông tin nào về việc sản xuất son kem lì. Mặt khác, động thái này cũng gây bất ngờ vì Chanel luôn nổi tiếng là thương hiệu "high-end" chỉ đóng vai "trendsetter" (người tạo xu hướng) chứ hiếm khi là "trend follower" (người chạy theo xu hướng). Nhiều tông màu thời thượng, trẻ trung chắc chắn sẽ làm hài lòng với các Bạn yêu thích son môi và thương hiệu Chanel.


1. Kết cấu Chanel Kem Lì Rouge Allure ink mềm mịn như nhung



Một trong những ưu điểm hàng đầu của Rouge Allure Ink là chất son mịn và mượt mà. Tác dụng này có được nhờ công thức kết hợp giữa sáp tự nhiên, dầu thực vật và màng phủ polymers. Có thể nói rằng Rouge Allure Ink chính xác là chất "kem" tan chảy trên đôi môi người dùng.


2. Son tiệp sắc tố da môi và che phủ tốt


Có chứa tổ hợp tinh dầu dễ bay hơi, son Chanel Rouge Allure Ink sẽ nhanh chóng lì và tiệp vào màu môi. Ngoài ra, dòng son này còn được khen ngợi vì dù lì nhưng che phủ tốt, không để lại rãnh khô trên môi mà tạo ấn tượng mượt như nhung.


3. Son có bổ sung dưỡng để bảo vệ môi


Son kem lì Rouge Allure Ink không gây khô môi vì có chứa chất dưỡng ẩm từ hạt jojoba cùng tổ hợp chất chống ô xy hóa gồm tinh dầu trà xanh, tinh dầu hạnh nhân và dẫn xuất Vitamin E. Tuy nhiên cũng chính vì tính dưỡng này mà thời gian son khô trên môi có lâu hơn những sản phẩm cùng tính chất khác trên thị trường.

4. Màu son lên chuẩn và lâu trôi


Chanel cam kết son Rouge Allure Ink có thể giữ nguyên màu và kết cấu trong suốt 6 giờ nếu bạn không rửa với nước. Ngoài ra, dòng son này còn có một ưu điểm được nhiều beauty blogger công nhận là lên màu trên môi chuẩn xác với màu gốc.


5. Màu son đa dạng, thời thượng


Bộ sưu tập son kem lì Rouge Allure Ink của Chanel có tất cả 8 màu, bao gồm:


140 Amoureux – pink-beige


142 Creatif – fresh pinnk


144 Vivant – coral


146 Seduisant – bright pink



148 Libere – bright red


150 Luxuriant – red and pink


152 Choquant – dark red


154 Experimente – red plum

8 màu này chuyển từ sắc nude sang hồng tươi và kéo dần tới đỏ sẫm, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

MUA SON CHANEL KEM ==> TẠI ĐÂY

Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN