Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Bảng Màu Son Gucci Đẹp Mê Mẩn Từ Trong Ra Ngoài

Ngày: 02/09/2020 lúc 15:49PM


Gucci vừa cho ra mắt 3 dòng son: Baume à Lèvres, Rouge à Lèvres Satin và Rouge à Lèvres Voile và đã ngay lập tức được các chị em tìm mua. Thừa thắng xông lên, trong dịp cuối năm cũ – đầu năm mới vừa qua, Gucci lại tiếp tục tung ra dòng son mới là Gucci Rouge À Lèvres Mat Mattle. Nếu như 3 dòng son trước thiên về chất son mịn mượt, mỏng nhẹ và có độ bóng thì dòng son mới của Gucci lại có chất son lì, tiệp vào môi.  Từ vỏ son đến chất son đều khiến dân tình mê đắm từ cái nhìn đầu tiên. 


 Son Gucci Matte




Các Nàng hãy tham khảo bảng màu son Gucci do Thế Giới Son Môi chọn ra để các Bạn có thể dễ dàng tìm được màu son phù hợp nhé !


 Bảng Màu Son Gucci Matte


1. Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 25 Goldie Red


- Son Lì Gucci 25 Goldie Red là một màu mới nhất của hãng Gucci, với màu đỏ nữ tính đáng yêu. Màu son vô cùng đáng yêu trẻ trung, với tông màu này các bạn gái sẽ thấy mình trẻ trung gợi cảm hơn rất nhiều các Nàng nhé.



 


2. Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 208 They Met in Argentina (NEW)



Son Lì Gucci  208 They Met in Argentina là một màu mới nhất của hãng Gucci, với màu cam đất chuẩn tông mang đến  cho các cô nàng một vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung và năng động.Son màu cam đất chính là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với xu hướng trang điểm tự nhiên hiện nay.

3. Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 302 Agatha Orange (NEW)

Son Lì Gucci  302 Agatha Orange là một màu mới nhất của hãng Gucci, là thỏi son có sự kết hợp của sắc cam tươi tắn, trẻ trung, năng động, đặc biệt phù hợp cho những cô gái có phong cách dễ thương, cổ điển. Cô nàng sở hữu làn da trắng sứ có thể tự tin diện màu son môi này mà không phải lo nghĩ nha.


4. Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 304 Queen Christina ( NEW)


- Son Lì Gucci 304 Queen Christina là một màu mới nhất của hãng Gucci, với màu cam sữa ngọt ngào, nữ tính có chất son mềm mịn lâu trôi, không làm khô môi là món quà tuyệt vời dành cho chị em. 


5. Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 305 Ruby Firelight 

Son Lì Gucci  305 Ruby Firelight là một màu mới nhất của hãng Gucci, là thỏi son có sự kết hợp của sắc cam tươi tắn, và một chút trầm ấm của gam màu đất cuốn hút.Mang đến nét tự nhiên, trong sáng cho các tín đồ yêu thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính.



6. Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 500 Odalie Red 


Son Lì Gucci 500 Odalie Red là một màu mới nhất của hãng Gucci, với màu chuẩn đỏ cam khá dễ dùng và được rất nhiều bạn gái yêu thích đơn giản bởi vì dù bạn có sở hữu bắt cứ màu da nào, tone da nào đi nữa thì  thì đều có thể sử dụng được màu này. 



7. Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 501 Constance Vermillon

Son Lì Gucci 501 Constance Vermillon là một màu mới nhất của hãng, Gucci 501 Constance Vermillon là một tone đỏ cam tươi trẻ hợp để cho câc cô gái dụng mọi lúc,son thiên về tone đỏ hơn va fchir có nhẹ mônt ít cam trong đó.


8. Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 502 Eadie Scarlet

Son Lì Gucci 502 Eadie Scarlet là một màu mới nhất của hãng Gucci, màu son đỏ lạnh pha chút nhẹ chút hồng xinh xắn, đánh lên môi lì mịn thích lắm các Nàng nha.





9. Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 505 Janet Rust (NEW)


Son Lì Gucci 505 Janet Rust là một màu mới nhất của hãng Gucci, với  màu đỏ gạch là sự hòa trộn tinh tế giữa sắc đỏ cùng chút nâu đất tạo nên một sắc màu hiện đại và thời thượng cá tính.




10. Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 509 Janie Scarlet

Son Lì Gucci 509 Janie Scarlet là một màu mới nhất của hãng Gucci, Mang một màu sắc vô cùng rực rỡ và nổi bật màu đỏ lạnh đẹp rụng tim xác định làm xao xuyến trái tim mọi cô nàng xinh đẹp.



- Thiết kế son Gucci ấn tượng với tông vàng chủ đạo kết hợp hoa văn đầy tinh tế, sang trọng.


Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN