Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Bảng Màu Son Môi Lancome Đẹp Nhất Năm Nay

Ngày: 25/03/2020 lúc 13:35PM


Nhắc đến Lancome chắc hẳn chẳng còn xa lạ với những dòng nước hoa cao cấp, mỹ phẩm và đặc biệt chẳng thể thiếu đi những dòng son môi. Mang đến thiết kế sang trọng, đẳng cấp của Nước Pháp cùng chất son mềm mịn và bảng màu đa dạng và phong phú, những thỏi son đến từ thương hiệu son Lancome đã trở thành vật bất ly thân trong giỏ xách của các Nàng phải không?


Khắc Tên Miễn Phí


- Nào giờ các Nàng cùng tham khảo bảng màu son Lancome được yêu thích nhất nhé.



1. Son Kem Lancome L’absolu Lacquer 274 Beige Sensation


Son Lancome Kem 274 Beige Sensation tông son màu cam đất trendy , tông màu siêu tây này vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng đãn đầu xu hướng. Son Kem Lancome 274 không chỉ đẹp ở mõi màu son xinh mà còn có chất son siêu mềm được cải tiến của Lancome cho môi cặng mọng và khỏe trông đầy quyến rũ.


Thiết Kế Lancome Kem 274 Beige Sensation





Chất son Siêu mềm mịn nhẹ lướt trên môi như son dưỡng, căng mọng khi lên môi



Màu Son Lancome 274 Beige Sensation Sắc Son Thời Thượng



2. Son Lancome L'absolu Rouge 198 Rouge Flamboyant 


Son Lancome 198 Rouge Flamboyant thuộc dòng Matte . Đây là một màu đỏ cam rất đẹp, tươi tắn và không kén da được phái đẹp vô cùng yêu thích. Sắc son mê mẩn ánh nhìn bởi khiến cho các cô gái trở nên nữ tính và quyến rũ hơn.


Thiết Kế Son Lancome 198

Son Lancome 198 Trên Môi


3. Son Lancome L'absolu Rouge Drama Matte 505 Adoration

Lancome L'Absolu Rouge màu 505 Adoration Matte thuộc dòng son môi mới ra mắt trong bộ bưu tập son của Lancome, có sắc đỏ cam tươi tắn, trẻ trung và không kén da tí nào các nàng nhé. 


Thiết Kế Lancome Drama Matte 505 Adoration Đen Nhám



- Được đánh giá về độ lì và mịn, lâu trôi, lên màu cực chuẩn nên các Bạn yên tâm ăn uống không lo phai màu. Ngoài ra Lancome 505 Adoration được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, an toàn cho đôi môi bạn gái. 


Màu Son Lancome L'absolu Rouge Drama Matte 505 Adoration



4. Son Lancome L'absolu Rouge Drama Matte 196 Orange Sanguine

- Lancome L'absolu Rouge Drama Matte 196 Orange Sanguine thuộc dòng son môi mới ra mắt trong bộ bưu tập son của Lancome, có màu son hoàn toàn mới lạ với màu son cam pha đỏ đất cá tính và lôi cuốn.


Thiết Kế Lancome Drama Matte 196 Orange Sanguin Đen Nhám



Màu Son Lancome L'absolu Rouge Drama Matte 196 Orange Sanguine


5. Son Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream 473 Rubiez 


- Son Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream 473 Rubiez Là một trong những màu son thuộc BST mới nhất năm 2019 của thương hiệu Lancome . Tái xuất với phiên bản Limited đẹp hút hồn phái đẹp với thiết kế phá cách cực đẳng Cấp , trong phiên bản Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream  chiều chuộng tính đồ bằng chất son Satin mềm mượt cho đôi môi được yêu chiêu cho bơ môi mọng đầy quyền rũ.


Thiết Kế Của Lancome 473 Rubiez Limted Edition 




Son Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream 473 Rubiez tông son màu đỏ đậm . Màu son lên môi đẹp ảo diệu với sắc độ trầm ấm, cực kỳ trưởng thành. Không chỉ vậy, son Lancome Rubiez còn giúp tôn da và khiến men răng trắng sáng nổi bật.


Son Lancome 473 Rubiez Trên Môi Cực Thời Thượng




6. Son Lancome L'Absolu Rouge Ruby Cream Long-Lasting Lipstick 138 Raging Red Ruby


- Son Lancome L'Absolu Rouge Ruby Cream Long-Lasting Lipstick 138 Raging Red Ruby Là một trong những màu son thuộc BST mới nhất năm 2019 của thương hiệu Lancome . Tái xuất với phiên bản Limited đẹp hút hồn phái đẹp với thiết kế phá cách cực đẳng Cấp , trong phiên bản Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream Long-Lasting chiều chuộng tính đồ bằng chất son Satin mềm mượt cho đôi môi được yêu chiêu cho bơ môi mọng đầy quyền rũ.


Thiết Kế Của Lancome 138  Raging Red Ruby




Son Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream 138  Raging Red Ruby tông son màu hồng cam san hô ngọt ngào cực trẻ trung bí quyết hack tuổi cho gương mặt là đâyLancome 138  Raging Red Ruby tông màu son dành cho các cô nàng có phong cách trẻ trung và đầy trong sáng .


Son Lancome 138 Raging Red Ruby Ngọt Ngào Như Một Viên Kẹo Đào



Son Lancome 138  Raging Red Ruby Mềm Mại Trên Môi



7. Son Lancome L'Absolu Rouge Ruby Cream Long-Lasting Lipstick 131 Crimson Flame Ruby


- Son Lancome L'Absolu Rouge Ruby Cream Long-Lasting Lipstick 131 Crimson Flame Ruby Là một trong những màu son thuộc BST mới nhất năm 2019 của thương hiệu Lancome . Tái xuất với phiên bản Limited đẹp hút hồn phái đẹp với thiết kế phá cách cực đẳng Cấp , trong phiên bản Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream Long-Lasting chiều chuộng tính đồ bằng chất son Satin mềm mượt cho đôi môi được yêu chiêu cho bơ môi mọng đầy quyền rũ.


Thiết Kế Của Lancome 131 Crimson Flame Ruby


Son Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream 131 Crimson Flame Ruby tông son chuẩn đỏ cam thần thánh màu son mà bất cứ cô nào nào đánh lên cũng sẽ đẹp ngay và  luôn nhé . Lancome 131 Crimson Flame Ruby  tông màu đỏ cam sắc son tươi tắn và không hề kén da , chỉ với một lớp đánh son là đủ để nàng tự tin xuống phố rồi nhé.


Son Lancome 131 Crimson Flame Ruby Tươi Sáng Vẻ Đẹp Trong Veo



Son Lancome 131 Crimson Flame Ruby Mềm Mại Trên Môi



8. Son Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream 01 Bad Blood Ruby Limted Edition 


- Son Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream 01 Bad Blood Ruby Là một trong những màu son thuộc BST mới nhất năm 2019 của thương hiệu Lancome . Tái xuất với phiên bản Limited đẹp hút hồn phái đẹp với thiết kế phá cách cực đẳng Cấp , trong phiên bản Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream  chiều chuộng tính đồ bằng chất son Satin mềm mượt cho đôi môi được yêu chiêu cho bơ môi mọng đầy quyền rũ.


Thiết Kế Của Lancome 01 Bad Blood Ruby Limted Edition 



9. Son Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream 02 Ruby Queen Limted Edition 


- Son Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream 02 Ruby Queen Là một trong những màu son thuộc BST mới nhất năm 2019 của thương hiệu Lancome . Tái xuất với phiên bản Limited đẹp hút hồn phái đẹp với thiết kế phá cách cực đẳng Cấp , trong phiên bản Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream  chiều chuộng tính đồ bằng chất son Satin mềm mượt cho đôi môi được yêu chiêu cho bơ môi mọng đầy quyền rũ.


Thiết Kế Của Lancome 02 Ruby Queen Limted Edition 



Son Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream 02 Ruby Queen tông son màu đỏ gạch nóng bỏng cực thời thượng cũng chất son của Lancome 02 Ruby Queen có dưỡng mềm mại góp thêm cho đôi môi căng mọng trông thật quyến rũ và lôi cuốn.


Son Lancome 02 Ruby Queen Trên Môi Cực Thời Thượng


Son Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream 01 Bad Blood Ruby tông son màu đỏ ruby rực rở và nổi bật Lancome 01 Bad Blood Ruby chất son có dưỡng cùng với tông đỏ cho dôi môi căng đầy cháy bỏng thu hút mọi ánh nhìn của màu son Lancome 01.


Son Lancome 01 Bad Blood Ruby Rạng Rở Và Nổi Bật



Son Lancome 01 Bad Blood Ruby Trên Môi Nóng Bỏng



10. Son Lancome L'Absolu Rouge Ruby Cream Long-Lasting Lipstick 133 Sunrise Ruby


- Son Lancome L'Absolu Rouge Ruby Cream Long-Lasting Lipstick 133 Sunrise Ruby Là một trong những màu son thuộc BST mới nhất năm 2019 của thương hiệu Lancome . Tái xuất với phiên bản Limited đẹp hút hồn phái đẹp với thiết kế phá cách cực đẳng Cấp , trong phiên bản Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream Long-Lasting chiều chuộng tính đồ bằng chất son Satin mềm mượt cho đôi môi được yêu chiêu cho bơ môi mọng đầy quyền rũ.


Thiết Kế Của Lancome 33 Sunrise Ruby



Son Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream 133 Sunrise Ruby  tông son đỏ ánh cam thần thánh luôn chiếm trọn tim bao cô nàng bởi màu son giúp cho gương mặt trở nên tươi tắn và bật tông da chỉ với một bước đánh son thoi nhé. Lancome 133 Sunrise Ruby là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho nàng lười makeup mà vẫn luôn tươi xinh cùng với chất son có dưỡng mềm mại cho nàng đánh son cả ngày mà không lo khô môi nhé.


Son Lancome 133 Sunrise Ruby Tươi Tắn Và Rạng Rở



Son Lancome 133 Sunrise Ruby Mềm Mại Trên Môi


Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN