Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Gợi Ý Quà 8/3 Ý Nghĩa Nhất Cho Người Phụ Nữ Của Bạn Năm 2022

Ngày: 22/02/2021 lúc 14:56PM

 

 

Cuộc đời này sẽ không được trọn vẹn nếu như thiếu đi bàn tay chăm lo của mẹ, vợ, người yêu hay thậm chí là cả chị, em gái. Chính vì thế mà 8/3 sắp tới đây, Bạn đừng quên chọn quà tặng 8 tháng 3 để bày tỏ lòng biết ơn, sự ngưỡng mộ và yêu thương tới một nửa của thế giới nhé.

 

 

Dưới đây, thế giới son môi sẽ gợi ý cho Bạn cách chọn quà tặng ngày 8 tháng 3 ý nghĩa để tặng mẹ, tặng vợ hay người yêu.

 

10 Thỏi Son Môi Hứa Hẹn Được Yêu Thích Nhất Trong Năm 2022 Này

 

 

Ngoài mái tóc thì đôi môi cũng được nhiều chị em quan tâm nhiều nhất để làm đẹp. Nếu bạn đang không biết nên sử dụng thỏi son màu nào thật ưng ý và hợp xu hướng thì hãy tham khảo ngay những thỏi son sắp làm mưa làm gió trên thị trường son môi 2021 này nhé.

 

1. Son Kem Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour Màu 998 Sorry Not Sorry 

 

- Son kem Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour Màu 998 Sorry Not Sorry cam cháy thời thượng màu son hot nhất năm nay nhé. Đê mê bởi chất son mịn mượt, che phủ tốt, son còn gây sốt bởi sắc cam cháy tôn da dã man.

Màu Son Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour Màu 998 Sorry Not Sorry

 

 

2. Son Estée Lauder Envy Matte 333 Persuasive

 

Son Estée Lauder Envy Matte 333 Persuasive có màu đỏ đất thời thượng theo kịp xu hướng. Màu son lên môi mang lại vẻ đẹp sexy khó cưỡng. 333 Persuasive là dòng son lì có khả năng giữ màu tốt nhưng không quá khô môi khi dùng.

Màu Son Estée Lauder Envy Matte 333 Persuasive

 

 

3. Son Lancome Matte 155 Burning Lips 

 

 

- Son Lancome 155 Burning Lips là mẫu son phiên bản giới hạn mới nhất trong bộ sưu tập của nhà Lancome. Lancome 155 Burning Lips pha giữa 2 tông màu đỏ và hồng làm nổi bật gương mặt tươi tắn, tông màu lấy lòng của nàng một cách dễ dàng.

Màu Son Lancome L'Absolu Rouge Intimatte 155 Burning Lips

 

 

4. Son Dior Kem Rouge Dior Ultra Care Liquid 707 Bliss

 

Son Dior kem 707 Bliss cam cháy hot trend màu son vô cùng nóng bỏng luôn các Nàng nha. Ngay từ khi ra mắt 𝐃𝐢𝐨𝐫 𝐔𝐥𝐭𝐫𝐚 𝐂𝐚𝐫𝐞 𝐋𝐢𝐪𝐮𝐢𝐝 𝟕𝟎𝟕 đã thực sự khẳng định sức hấp dẫn khó cưỡng của em nó. Màu sonđáng để sở hữu nhất trong tất cả các dòng son nhà Dior

 

Màu Son Dior Kem Rouge Dior Ultra Care Liquid 707 Bliss

 

 

5.  Son Pat McGrath Labs Matte 018 Candy Flip

 

Son Pat McGrath Labs Candy Flip là một mà hồng san hô lên môi khá tươi tắn và nổi bật. Màu son hồng nữ tính được tô điểm thêm sắc san hô thời thượng trong màu son Pat McGrath 018 Candy Flip hoàn thiện sự điệu đà, nét cuốn hút cho phái đẹp.

Màu Son Pat McGrath Labs Matte 018 Candy Flip

 

 

 

6. Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 505 Janet Rust 

 

Son Lì Gucci 505 Janet Rust là một màu mới nhất của hãng Gucci, với  màu đỏ gạch là sự hòa trộn tinh tế giữa sắc đỏ cùng chút nâu đất tạo nên một sắc màu hiện đại và thời thượng cá tính.

Màu Son Gucci 505 Janet Rust

 

7. Son Tom Ford Matte 100 Equus

- Son Tom Ford 100 Equus dòng Lip Color Matte nằm trong bộ sưu tập Most Wanted mới nhất nhà Tom Ford trong năm 2021, Tom Ford 100 Equus có màu cam nâu đất, chất lì không thể chuẩn nét hơn, hứa hẹn đốn tim phái đẹp trong tích tắc các Nàng nha.

Màu Son Tom Ford Matte 100 Equus Lên Môi

 

 

8. Son Guerlain Rouge Velvet N214 Flame Red (Limited 2022)

 

- Son Guerlain Rouge Velvet phiên bản mới nhất 2022 của nhà Guerlain cải tiến cực mới mẻ từ thiết kế tới chất son . Son Guerlain Màu N214 là tông màu đỏ pha cam cực tôn da được yêu thích nhất của dòng son Guerlain Velvet .Màu son N214 Flame Red trong BST Luxurious Velvet có thể coi là một màu son được chị em ưu tiên lựa chọn nhất.

 

 Màu Son Guerlain Rouge G Màu N214 Flame Red Cực Quyến Rũ

 

 

9. Son Hermès Satin Màu 32 Rose Pommette ( Phiên Bản Giới Hạn )

 

- Son Hermès 32 Rose Pommette Limited Edition hồng đào xinh xắn nhẹ nhàng là phiên bản giới hạn nằm trong bộ sưu tập son môi mới của HermèsHermes 32 Rose Pommette có chất satin lên môi rất mềm mướt và mịn môi luôn các nàng nhé.

Son Hermès Satin Màu 32 Rose Pommette Trên Môi

 

 

10. Son Lì Christian Louboutin Màu Dramadouce 005M

 

- Thỏi Son Louboutin có thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti cùng bảng màu đẹp khó cưỡng. 

- Son Louboutin Dramadouce 005M Vừa Ra Mắt với tông đỏ tươi tắn có một chút ánh cam, màu son tươi trẻ, thu hút, là thỏi son đẳng cấp của thương hiệu Christian Louboutin. Thuộc dòng son lì lên môi chuẩn màu, đặc biệt son không chứa chì không gây khô môi Christian Louboutin 005M hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn gái một bờ môi căng mọng trẻ trung.

 

Màu Son Louboutin 005M Trên Môi

 

TGSM
BÌNH LUẬN