Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Biến môi "thâm xì" xấu xí trở nên hồng hào như em bé với hỗn hợp này

Ngày: 02/08/2016 lúc 10:25AM

Đôi môi thâm, sậm màu làm bạn mất tự tin. Với phương pháp dưới đây, chỉ cần 2 phút mỗi tuần, bạn sẽ lấy lại đôi tươi tắn, hồng hào như ý muốn.

Một đôi môi hồng hào, quyến rũ luôn là vũ khí sắc đẹp của chị em. Tuy nhiên, do nhiều tác nhân như ánh sáng mặt trời, dùng các thức uống chứa caffein, hút thuốc lá hay son quá nhiều… có thể khiến đôi môi bạn này ngày một kém sắc.

Tình trạng này sẽ được cải thiện nếu bạn biết cách chăm sóc và dưỡng môi đúng cách.

Làm thế nào để lấy lại đôi môi hồng tự nhiên?

Khái niệm tẩy da chết thường chỉ được biết đến với vùng da mặt hoặc các vùng da nhạy cảm khác, tuy nhiên ít ai biết rằng, đôi môi cũng rất cần được chăm chút như vậy. Mỹ phẩm, ánh nắng mặt trời hay các tác nhân gây xỉn môi sẽ được khắc phục nếu bạn biết cách tẩy da chết đúng cách. Đây là việc hết sức quan trọng, bởi tẩy da chết giúp lấy đi các tế bào chết hay lão hóa, đặc biệt còn kích thích sản sinh tế bào mới. Quá trình này đồng thời làm đôi môi bạn trở nên hồng hào lên trông thấy.

Không cần quá tốn kém hay cầu kỳ, mẹo vặt dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi môi hồng tươi đến bất ngờ chỉ với 2 phút mỗi tuần và chi phí vô cùng “hạt dẻ”.

Bí kíp làm hồng môi trong 2 phút

Chuẩn bị:

• 1 thìa đường.

•  Mật ong.

• Dầu oliu (hoặc dầu dừa).

Hỗn hợp đường, mật ong và dầu ôliu giúp bạn có đôi môi hồng tự nhiên chỉ trong 2 phút

Thực hiện:

- Trộn đều những nguyên liệu đã chuẩn bị. Bạn lưu ý trộn thật đặc sao cho những hạt đường không bị dính lại với nhau và sao cho khi thoa lên da không bị quá loãng.

Trộn đều hỗn hợp, trộn đặc để các hạt đường không dính vào nhau. 

- Sau khi trộn bạn cho hỗn hợp vào một cái hũ sạch rồi bảo quản trong tủ lạnh. Một tuần bạn sử dụng từ 1 - 2 lần. 
- Thoa hỗn hợp đều lên môi để khoảng 1-2 phút để môi bắt đầu mềm ra. 

Làm hồng môi trong 2 phút bằng hỗn hợp tự chế

Lấy nửa thìa hỗn hợp đã chuẩn bị, trộn đều sau đó thoa lên môi. Nhẹ nhàng massage theo chiều kim đồng hồ trong 2 phút rồi rửa sạch bằng nước.

• Thoa đều hỗn hợp lên môi, massage nhẹ nhàng và rửa sạch sau khoảng 2 phút

• Thấm khô môi bằng khăn mềm sau đó thoa son dưỡng môi.

• Thực hiện phương pháp này 1-2 lần 1 tuần, bạn sẽ có đôi môi mềm mịn và hồng hào lên trông thấy.

Một số lưu ý để đôi môi luôn khỏe mạnh và tươi sáng

Bên cạnh việc tẩy da chết làm hồng môi, bạn cũng cần chăm sóc đôi môi của mình đúng cách để luôn có được đôi môi hồng tự nhiên nhất.

Trước hết, đặc biệt chú ý luôn bảo vệ đôi môi khỏi ánh nắng mặt trời. Đừng lầm tưởng rằng chỉ da ở những vùng khác mới cần bảo vệ hay bôi kem chống nắng, đôi môi cũng chính là phần nhạy cảm nhất dễ chịu tác động bởi ánh nắng mặt trời. Nên lựa chọn các loại son dưỡng môi có SPF ít nhất là 15 hoặc cao hơn. 

Tiếp đến cần cung cấp đủ nước để đôi môi luôn tươi sáng, căng mọng mà không khô ráp, nứt nẻ. Bạn nên uống khoảng 1,5-2 lít nước mỗi ngày để vừa giúp thải độc cơ thể, cho làn da đẹp hơn cũng như đôi môi ngày một tươi sáng. Ngoài ra bạn có thể dưỡng môi bằng các loại dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu hạnh nhân… Chọn loại son môi hoặc chất dưỡng ẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Nha đam, mật ong, dầu hạnh nhân, sáp ong, vaselin, Vitamin C, vitamin A…

Cung cấp đủ nước giúp đôi môi hồng lên trông thấy

Tuyệt đối tránh thói quen cắn và liếm môi, các đồ uống nóng có chứa caffeine như cà phê và các loại trà nóng. Ngoài ra bạn có thể làm đẹp đôi môi từ bên trong bằng việc tăng cường ăn nhiều rau củ và trái cây tươi, nhất là những thực phẩm chứa nhiều vitamin A và B0. Các dưỡng chất và vitamin trong rau củ quả sẽ nuôi dưỡng đôi môi của bạn khỏe mạnh, hồng hào ngay từ bên trong.

Chúc các bạn sớm lấy lại đôi môi hồng hào, khỏe mạnh!

Vũ Văn Việt Quốc
BÌNH LUẬN