Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Top 10 Chai Nước Hoa Cho Nàng Trong Dịp Giáng Sinh Năm Nay

Ngày: 03/12/2020 lúc 09:40AM


Nước hoa là 1 phần không thể thiếu của Phụ Nữ, chính vì thế nước hoa là một trong những quà tặng ý nghĩa cho Nàng trong dịp giáng sinh cho Nàng tinh tế và lãng mạn, hương thơm nồng nàn và quyến rũ trong nước hoa sẽ khiến đấng mày râu luôn nhớ tới những giây phút bên cạnh người phụ nữ của mình. Nếu vẫn chưa tìm ra câu trả lời, hãy cùng thegioisonmoi.com tham khảo ngay 10 chai nước hoa rất phù hợp làm quà tặng Giáng sinh cho bạn gái năm nay nhé.



1. Nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy EDP 50ML - Ngọt Ngào, Quyến Rũ


- Victoria's Secret Very Sexy mẫu 2018 là mùi hương mới toanh từ thương hiệu nổi tiếng Victoria's Secret. Đây là mùi hương Oriental Floral hương hoa phương Đông đầy quyến rũ, cuốn hút, dành tặng cho những cô gái nữ tính, thích tỏa sáng nơi đám đông và khẳng định vẻ đẹp sexy của mình.



2. Nước Hoa Nữ Burberry Weekend EDP 100ML


- Burberry đã cho ra mắt một sản phẩm nước hoa mịn màng mới theo phong cách thư giãn đồng quê với tên gọi Burberry Weekend for Women. Mùi hương quyến rũ, nữ tính nhưng không kém phần tinh tế và ngọt ngào, đầy nổi bật và cuốn hút chỉ dành riêng cho những người phụ nữ đang sẵn sàng đắm mình vào những ngày cuối tuần vui vẻ.



3. Nước Hoa Nữ Gucci Guilty Intense EDP 50ML - Lôi Cuốn, Khiêu Gợi


Nước Hoa Nữ Gucci Guilty Intense EDP nối tiếp thành công Gucci Guilty EDT trứ danh của hãng. Với hương thơm gợi cảm và khiêu khích hơn. Gucci Guilty Intense giữ lại hầu hết các mùi thơm của Gucci Guilty, tuy nhiên lại mang trong mình hương thơm nồng nhiệt và ấm áp hơn. Phiên bản mới Gucci Guilty Intense đã làm cho câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn, là hương thơm của niềm đam mê và vui thú tột độ.



4. Salvatone Ferragamo Signorina Misteriosa 50ML (Phiên Bản Giới Hạn)

- Nước hoa Signorina Misteriosa Salvatone Ferragamo Limited Edition phiên bản giới hạn năm 2019 là sự lựa chọn cực kỳ thích hợp cho những buổi tiệc đêm, cần sự quyến rũ, gợi cảm và nổi bật giữa đám đông. Ngoài ra, sự độc đáo đầy táo bạo nhưng cũng rất tinh tế đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới mộ điệu. Một sáng tạo nước hoa thanh lịch theo phong cách Ý điển hình của Salvatore Ferragamo.



5. Nước Hoa Nữ Carolina Herrera VIP 212 Rose L.E Red EDP 80ML ( Phiên Bản Giới Hạn)


- Nước hoa nữ Carolina Herrera VIP 212  Rose L.E Red EDP một sản phẩm thuộc phiên bản giới hạn mới nhất của hãng vừa ra mắt năm 2020 này.Với VIP 212 Rose các Nàng sẽ cảm nhận sự cay nồng kích thích mọi giác quan, rất phù hợp dành cho nàng mang theo sự lạc quan, gợi cảm và tinh tế.




6. Nước Hoa Good Girl Glorious Gold Carolina Herrera EDP 80ML ( Phiên Bản Giới Hạn )


Good Girl Glorious Gold Carolina Herrera được tiếp nối thành công của Good Girl từ khi ra mắt 2016 trứ danh của hãng. Phiên bản Limited Edition Good Girl Glorious Gold siêu phẩm guốc nhũ vàng cùng mùi thơm xuất sắc. Note hương cam bergamot, hạnh nhân quyện hoa hồng và hoa diên vĩ. Chút vani và cacao khiến mùi hương bỗng trở lên ngọt ngào, nồng nàn đầy quyến rũ.



7. Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle L’eau Privee 100ML ( Mới Nhất)


- Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle L’eau Privee là mùi hương đươc thương hiệu Chanel ra mắt năm 2020. Đây là phiên bản nước hoa dành riêng cho ban đêm đặc biệt dành cho phái đẹp. Coco Mademoiselle L’eau Privee giữ vững nét nữ tính thanh lịch nhưng táo bạo, quyến rũ quý phái và kiêu sa.



8. Nước Hoa Bond No 9 Perfumista Avenue 50ML- Nóng Bỏng, Thu Hút


Nước hoa Bond No 9 Perfumista Avenue vô cùng đẳng cấp và kiêu sa dành cho những quý cô thượng lưu “hot” nhất của New York phồn hoa. Bond No 9 thật sự là một tác phẩm nghệ thuật với phong cách sang trọng, lỗng lẫy lan tỏa qua những tầng hương đầy tính thẩm mỹ. Mùi hương nữ tính, sang trọng và rực rỡ với hoa hồng đỏ thắm và gỗ hoắc hương. Các quý cô thượng lưu khắp nơi đều muốn chạm tay vào chai thủy tinh hồng nạm vàng xa hoa này.

9. Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad 50ML - Đẳng Cấp, Quyến rũ, Tính tế

- Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad là một sản phẩm nước hoa nữ được giới thiệu vào năm 2012. Nó như một cô gái mới lớn ngoan hiền bổng chốc muốn nổi loạn, muốn thể hiện và khằng định mình, muốn bức phá với cuộc sống trong khuôn khổ của hiện tại, khát khảo thể hiện, khát khao tìm kiếm con người thật của mình.


10. Nước Hoa Louis Vuitton California Dream 100ML -  Mơ Màng Trong Một Chiều Hoàng Hôn


Louis Vuitton California Dream, mẫu nước hoa Cologne mới nhất của Louis Vuitton. Đó là sự kéo dài của một ngày hoàn hảo. Ngắm màn đêm buông xuống. Chìm đắm trong những sắc màu. Đứng trước chân trời và tận hưởng hương thơm óng ánh lấp lánh này. Người pha chế Jacques Cavallier Belletrud đã giữ lấy khoảnh khắc hoàng hôn trên đất California mãi mãi trong hương thơm nước hoa này, vì thế mà nó đã được đặt tên California Dream.

Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN