Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Gợi Ý Quà 8/3 Cho Nàng - 10 Thỏi Son Môi Hứa Hẹn Được Yêu Thích Nhất

Ngày: 23/02/2023 lúc 20:47PM

Cuộc đời này sẽ không được trọn vẹn nếu như thiếu đi bàn tay chăm lo của mẹ, vợ, người yêu hay thậm chí là cả chị, em gái. Chính vì thế mà 8/3 sắp tới đây, Bạn đừng quên chọn quà tặng 8 tháng 3 để bày tỏ lòng biết ơn, sự ngưỡng mộ và yêu thương tới một nửa của thế giới nhé.

 

Dưới đây, thế giới son môi sẽ gợi ý cho Bạn cách chọn quà tặng ngày 8 tháng 3 ý nghĩa để tặng mẹ, tặng vợ hay người yêu.

 

Những Thỏi Son Môi Hứa Hẹn Được Yêu Thích Nhất Trong Năm 2023 Này

 

 

Ngoài mái tóc thì đôi môi cũng được nhiều chị em quan tâm nhiều nhất để làm đẹp. Nếu bạn đang không biết nên sử dụng thỏi son màu nào thật ưng ý và hợp xu hướng thì hãy tham khảo ngay những thỏi son sắp làm mưa làm gió trên thị trường son môi 2023 này nhé.

 

1. Son Mac 607 Lady Danger Đỏ Cam Cực Đẹp 

 

- Son Mac 607 Lady Danger mang tông đỏ cam thuộc dòng Matte (chỉ thua sau Retro Matte), là dòng son lì lâu trôi, chất son mượt, màu sắc hot vô cùng. Mac 607 Lady Danger là son đỏ cam hot nhất của Mac, vì màu lên tuyệt đẹp, có đỏ nhức nhối lại có cam rực rỡ nên Lady Danger phù hợp với mọi tông màu da, làm bừng sáng cả khuôn mặt bạn và tất nhiên, bạn sẽ là một cô gái rất rất quyến rũ mang đầy vẻ trẻ trung.

Màu Son MAC 607 Lady Danger Đỏ Cam Cực Đẹp 

 

 

2. Son Shu Uemura Kinu Cream Sailor Moon Màu Dream Rust - Limited Edition 

 

Son Shu Uemura Kinu Cream Sailor Moon Limited Edition phiên bản đượclấy cảm hứng từ những bộ truyện tranh nổi tiếng xứ mặt trời mọc như Hello Kitty, Pikachu, One Piece, shu uemura tiếp tục ra mắt bộ sưu tập “Thủy thủ Mặt trăng” trong màu lễ hội cuối năm 2022 lấp lánh và huyền bí như ánh trăng, cho những người yêu shu uemura cơ hội biến hình thành một nữ thủy thủ mặt trăng đáng yêu và thu hút mọi ánh nhìn.

 

Chất Son Của Shu Uemura Kinu Cream Siêu Nhiều Dưỡng Chất Và Căng Mướt 

 

 

3. Son Nars Claudette Sheer Matte Limited Màu Sandrine ( Phiên Bản Giới Hạn )

 

- NARS đã tung ra BST mới Nars Claudette Sheer Matte Limited năm 2021, hoạ tiết với tông màu chủ đạo đỏ đen cùng chi tiết cánh bướm, ngôi sao và trái tim tạo nên cảm giác sang trọng nhưng không kém phần nữ tính. Màu Son Nars Sandrine là tông màu đỏ ánh hồng nhưng thiên đỏ nhiều hơn hồng, mang đến nét đẹp vừa đáng yêu lại quyến rũ và sang trọng.

Màu Son Nars Claudette Sheer Matte Limited Sandrine

 

 

4.Son YSL The Bold Màu 06 Reignited Amber 

( Mới nhất )

 

- YSL The Bold 06 Reignited Amber là một trong nhưng màu HOT nhất thuộc BST vừa ra mắt của nhà YSL năm 2022. Son YSL 06 mang tone màu cam đất pha đỏ siêu xinh cũng là chất lì có dưỡng mềm mịn của Rouge Couture nhưng  mướt hơn và lên chuẩn màu hơn cùng với thiết kể cực sang xịn mịn lấy lòng nàng trong một ánh nhìn luôn nha.

Màu Son YSL 06 Reignited Amber Khi Lên Môi Cực Xinh

 

 

5.Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet Màu 37 Rouge Graine ( Vừa Ra Mắt)

 

Son Givenchy 37 Rouge Graine là màu mới nhất của Givenchy,với màu đỏ thuần sang trọng, quyến rũ kèm vỏ nhung sanh chảnh siêu đỉnh đã về đến shop rồi đây. Chất son Givenchy 37 cải tiến mềm, mịn nhưng vẫn lì vô cùng, không sợ nhanh trôi như các bản trước đây các Nàng nhé.

 

Màu Son Givenchy 37 Rouge Graine Lên Môi

 

 

 

6. Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 217 Valeria Rose

 

Son Gucci 217 Valeria Rose mang tông cực hot trend của nhà Gucci cho ra mắt năm nay, tông màu cánh hồng khô thời thượng mang. Hiệu ứng mịn như bơ mà lớp son đủ dày để che phủ tốt cho các nàng.

Màu Son Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 217 Valeria Rose

 

 

 

7. Son Tom Ford Lip Color Satin Matte Màu 24 Marocain

 

-  Son Tom Ford 24 Marocain màu đỏ gạch nâu vô cùng trend sẽ cho bạn một cái nhìn ấn tượng, nổi bật, dù là những ngày thường nhật và cả những bữa tiệc đêm sang trọng. Tom Ford 24 Marocain là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất son satin mềm mịn và dạng son lì nên các Nàng sẽ cảm nhận được ngay chất con mềm mướt khi lên môi nè.

Màu Son Tom Ford Lip Color Satin Matte 24 Marocain

 

 

8. Son Dior Rouge Mitzah Velvet 999 Limited Edition ( Đẳng Cấp Nhất )

 

- Bộ sưu tập ROUGE DIOR - MITZAH LIMITED EDITION là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế và quý phái của Dior cùng với phong cách thời trang đầy cá tính của nghệ sĩ Mitzah Bricard. Bộ sưu tập được thiết kế với tông màu đỏ đất và kết hợp với họa tiết ngựa vằn tạo nên một phong cách độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn. Màu son Dior Rouge Mitzah Velvet 999 màu đỏ quyền lực, với chất son được bao bọc bằng nhung mịn màng tiên phong trong dòng son cao cấp. 

Màu Son Dior Rouge Velvet 999 Đầy Quyến Rũ

 

 

 

9. Guerlain Rouge G Satin N1925 Roi Des Rouges

 

- Son Guerlain Rouge G Luxurious Satin phiên bản mới nhất 2023 của nhà Guerlain cải tiến cực mới mẻ từ thiết kế tới chất son, Guerlain N1925 Roi Des Rouges là tông màu đỏ cam tươi tắn nhất của bộ sưu tập mới của dòng son Guerlain VelvetGuerlain Satin là một cơn sốt cho chị em làm đẹp thời gian vừa qua bởi tính thời trang, biến hóa phong cách trang điểm một cách dễ dàng.

 Màu Son Guerlain Rouge G Satin N1925 Roi Des Rouges

 

 

 

9. Son Hermès Matte Màu 62 Rouge Feu ( Limited )

 

- Son Hermes 62 Rouge Feu BST Rouge Hermès Thu-Đông 2022 cho ra mắt ba sắc thái phiên bản giới hạn mới lấy cảm hứng từ sự phát sáng của kim loại nóng chảy khiến hàng triệu trái tim các cô nàng “khao khát sở hữu”. Son Hermes Matte 62 với gam màu đỏ san hô rạng rở cực tôn da cùng chất son lì mịn siêu nhẹ mướt hứa hẹn sẽ được bao nàng săn đón nhất năm nay đấy nha.

Son Hermès Màu 62 Rouge Feu Trên Môi

 

 

10. Son Lì Christian Louboutin Màu Dramadouce 005M

 

- Thỏi Son Louboutin có thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti cùng bảng màu đẹp khó cưỡng. 

- Son Louboutin Dramadouce 005M Vừa Ra Mắt với tông đỏ tươi tắn có một chút ánh cam, màu son tươi trẻ, thu hút, là thỏi son đẳng cấp của thương hiệu Christian Louboutin. Thuộc dòng son lì lên môi chuẩn màu, đặc biệt son không chứa chì không gây khô môi Christian Louboutin 005M hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn gái một bờ môi căng mọng trẻ trung.

 

Màu Son Louboutin 005M Trên Môi

 

 

 

Xem Thêm Bộ Quà Khác

 

TGSM
BÌNH LUẬN