Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Quà Tặng 8/3 Cho Bạn Gái - Top Son Đỏ Được Yêu Thích

Ngày: 21/02/2023 lúc 15:43PM

Cuộc đời này sẽ không được trọn vẹn nếu như thiếu đi bàn tay chăm lo của mẹ, vợ, người yêu hay thậm chí là cả chị, em gái. Chính vì thế mà 8/3 sắp tới đây, Bạn đừng quên chọn quà tặng 8 tháng 3 để bày tỏ lòng biết ơn, sự ngưỡng mộ nhé.

 

 

 

Son môi là một vật dụng không thể thiếu trong túi đồ của bất kỳ cô gái nào. Không chỉ làm đẹp cho đôi môi của mọi cô gái, mà còn giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Với 10 thỏi dưới đây, Bạn sẽ tạo ra được sự ngạc nhiên và hạnh phúc cho 1 nửa của mình. Nào Bạn cùng tham khảo nhé.

 

1. Son Mac Ruby Woo Màu Son Đỏ Đẹp Nhất Của MAC

 

- Có thể nói son MAC Ruby Woo là một sự ra đời của một màu son đình đám nhất của MAC. Đây là một sắc màu huyền thoại góp phần tạo nên thương hiệu cho dòng son của MAC. Hiếm có thể tìm kiếm được một sắc đỏ nào hoàn hảo và nổi bật như Ruby Woo.

Son MAC Retro Matte Ruby Woo

 

Hiếm có thể tìm kiếm được một sắc đỏ nào hoàn hảo và nổi bật như Ruby Woo.

 

 

Màu Son Hot Nhất Của MAC Đó Các Nàng

 

 

2. Son Dior Rouge Forever Màu 999 Forever Dior ( New  )

 

- Son Dior Rouge Forever 999 Forever Dior tông màu 999 với sắc đỏ kinh điển của nhà dior, 999 Forever Dior cô nàng say mê đắm đuối ngay từ lần swatch thử lên môi. Chỉ cần tô điểm một chút son Dior 999 chắc chắn bạn sẽ sở hữu một gương mặt đầy cuốn hút, sexy, quyến rũ mọi ánh nhìn trong những buổi tiệc đêm lung linh ánh đèn.

 

Thiết Kế Dior Rouge Forever Cực Kì Sang Trọng

 

 

 

 

 

Màu Son Dior 999 Forever Dior Trên Môi Cực Nóng Bỏng

 

 

 

3. Son Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat 25 Goldie Red Limited

 

- Son Lì Gucci 25 Goldie Red là một màu mới nhất của hãng Gucci, với màu đỏ nữ tính đáng yêu. Màu son vô cùng đáng yêu trẻ trung, với tông màu này các bạn gái sẽ thấy mình trẻ trung gợi cảm hơn rất nhiều các Nàng nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Son Tom Ford Matte 24 Firebrand ( New  )

 

- Son Tom Ford 24 Firebrand  dòng Lip Color Matte nằm trong bộ sưu tập Most Wanted mới nhất nhà Tom Ford trong năm 2022, Tom Ford 24 Firebrand  gam màu đỏ đất tôn da cân mọi tone makeup cho nàng , chất lì không thể chuẩn nét hơn, hứa hẹn đốn tim phái đẹp trong tích tắc các Nàng nha.

 

Thiết Kế Tom Ford Matte 24 Firebrand 

 

 

 

Màu Son Tom Ford Matte 24 Firebrand Lên Môi

 

 

Tom Ford 24 trên môi nàng cực nóng bỏng

 

 

 

5. Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 240 Intoxicating Rouge - "Son Ướp Nước Hoa"

 

- Son Kilian 240 Intoxicating Rouge với tông màu đỏ đậm quyền lực, sang trọng quý phái, là thỏi son đẳng cấp của thương hiệu By Kilian hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn gái một bờ môi căng mọng tràn đầy sức sống. Hơn nữa son môi Kilian 240 có hương nước hoa rất thơm, lưu hương trên môi rất lâu, kể cả khi bạn có ăn uống hay trôi son đi vẫn giữ mùi son.

 

Kilian Le Rouge Parfume Matte 240 Intoxicating Rouge

 

 

 

Màu Son Kilian 240 Intoxicating Rouge Lên Môi

 

 

 

 

 

 

6. Son Hermès Matte Màu 68 Rouge Bleu

 

- Son Hermes 68 Rouge Bleu một trong những màu son đỏ được yêu thích nhất của quý cô hiện nay và Hermès 68 Rouge Bleu cũng là màu son hứa hẹn bán chạy nhất của bộ sưu tập son môi Rouge Hermès. Son Hermès Matte 68 có chất son lì giữ màu tốt nên các Nàng yên tâm ăn uống không lo phai màu nhé.

 

 

- Ngoài ra son Hermès 68 Rouge Bleu còn mang mùi hương đặc biệt, pha trộn tinh tế giữa gỗ đàn hương, cúc arnica và bạch chỉ.


 

 

7. Son Lì Christian Louboutin Màu 001M Rouge Louboutin

- Thỏi Son Louboutin có thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti cùng bảng màu đẹp khó cưỡng. 

Son Louboutin 001M Rouge Louboutin với tông màu đỏ cổ điển sang trọng quý phái, là thỏi son đẳng cấp của thương hiệu Christian Louboutin. Thuộc dòng son lì mềm mại lên môi chuẩn màu, đặc biệt son không chứa chì không gây khô môi Louboutin Rouge Louboutin hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn gái một bờ môi căng mọng tràn đầy sức sống....

001M Rouge Louboutin Màu Đỏ Quyền Lực Của Christian Louboutin

 

 

 

Xem Thêm Bộ Quà Khác

 

TGSM
BÌNH LUẬN