Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

TOP Nước Hoa Nam Được Yêu Thích Nhất Mùa Hè

Ngày: 04/04/2023 lúc 12:50PM

TOP Nước Hoa Nam Được Yêu Thích Nhất Mùa Hè

 

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để chọn lựa những loại nước hoa nhẹ nhàng và tươi mát, giúp giảm bớt cảm giác nóng bức và mang lại cảm giác sảng khoái cho người sử dụng. lựa chọn mùi hương phù hợp nước hoa sẽ trở thành một phần của phong cách thời trang của bạn và thể hiện cá tính của mình trong mùa hè nóng bức này.

 

 

1. Nước Hoa Nautica Voyage EDT 100ML - Trẻ Trung, Tươi Mát

 

- Nautica Voyage EDT là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè vì hương thơm tươi mát và sảng khoái của nó. Được thiết kế bởi nhà sáng lập Nautica, sản phẩm này mang lại cảm giác như đang đi trên một con tàu du lịch và thưởng ngoạn khung cảnh đại dương mát mẻ.

 

 

Nước Hoa Nautica Voyage được tạo ra với các hương thơm chủ đạo là cam bergamot, nước biển và cây hương bài. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm trái cây và hương thơm địa trung hải, mang lại cảm giác tươi mát, sạch sẽ và sức sống. Nautica Voyage là một trong những hương nước hoa có sự gắn kết chặt chẽ mỗi khi tôi nghĩ về biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Nghe có chút hơi hướng lãng mạn nhưng thật ra đây lại là mùi hương mang phong cách tươi mới và phóng khoáng.

 

2. Nước Hoa Versace Nam Pour Homme EDT 100ML

 

- Versace Pour Homme là sự pha trộn các thành phần tinh chất có nguồn gốc Địa Trung Hải với hỗn hợp hương thơm hàng đầu rất phù hợp cho nam giới ngày nay: đó là những người đàn ông tri thức và tự tin, sống hài hòa với thế giới tự nhiên. Thông qua hương thơm đầy nam tính, dứt khoát, Versace Pour Homme liên kết sức mạnh và sự say mệ để tạo nên một người đàn ông năng động và thành đạt.

 

 

- Versace Nam Pour Homme có lớp hương đầu mở ra với mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát của chi cam chanh vùng Diamante ở Calabria, phối hợp cùng lá và hoa của cây cam đắng tạo nên một hương thơm đặc trưng của vùng Địa Trung Hải. Hương giữa được pha trộn bởi những mùi hương hoa của lan dạ hương và phong lữ. Và lớp hương cuối nồng ấm là sự kết hợp của hổ phách, xạ hương và đậu tonka đem lại sự nam tính và gợi cảm.

 

3. Nước Hoa Nam Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme 100ML - Phóng Khoáng, Tươi Mới

 

- Một mùi hương nam tính sinh ra từ những gì tinh túy nhất của biển khơi, ánh mặt trời, đất mẹ và những cơn gió lồng lộng của những hòn đảo miền biển Địa Trung Hải.Đây là một mùi hương của sự tự do, đầy gió và nước ,sự hòa hợp hoàn hảo giữa mùi hương ngọt mặn của nước biển và ánh nắng ấm áp mơn trớn trên làn da của bạn.

 

 
 
- Đây là một mùi hương rất thơm và khuyến khích dành cho những người làm việc trong văn phòng hoặc sử dụng trong những ngày hè. Kết hợp giữa hương cam quýt và hoa cỏ trở thành mùi hương trái cây, cay cay và mọng nước. Nốt hương cuối là một sự pha trộn tuyệt vời giữa mùi gỗ và xạ hương. Mùi hương nồng nàn và độ lưu hương lâu khiến mùi hương này đầy tính kích thích với gỗ và xạ hương trắng đầy gợi cảm.

 

4. Nước Hoa Nam Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense Pour Homme 


- Nước Hoa Nam Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense mạnh mẽ và sâu sắc, tươi mát và bất tận với sự mở đầu đầy cuồng nhiệt của hợp hương cocktail trái cây tươi mát hòa cùng hương nước biển trong trẻo, sảng khoái dịu êm để rồi cuốn lấy hương thơm đầy phấn khích, mạnh mẽ của hổ phách và xạ hương lan toả như những ráng chiều sau mỗi trận phong ba ngày biển động.

 

 

-  Dolce & Gabbana Light Blue Intense mở đầu hương thơm là thanh vị tươi mát mang vị chua nhẹ của quả xanh và táo xanh Granny. Nốt hương giữa là khu vườn hoa với hương thơm thiên nhiên được kết hợp bằng tông hoa nhài đặc trưng và hoa kim ngân mang phong vị ngọt quen thuộc gần giống với trái cây chín mọng.

 

5. Nước Hoa Nam Bvlgari Aqva Pour Homme EDT -Tươi Mát, Nam Tính, Mãnh Mẽ

 

Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme mang hương vị của biển cả, với các note hương tươi mát và sảng khoái dành cho những người đàn ông yêu thích sự đơn giản, phóng khoáng nhưng vẫn rất lịch lãm. Aqva Pour Homme mang một phong cách đặc trưng và đầy cuốn hút không thể nhầm lẫn được.

 

 

Bvlgari Aqva là sự kết hợp hoàn hảo giữa cam, quýt và hạt petit. Hòa với mùi hương giữa ngọt ngào, tràn trề sinh lực của Rong biển, hoa lavender và hoa vải. Tất cả quyện với hương hổ phách gợi cảm, khơi dậy một cảm giác trong lành, tươi mới.

 

6. Nước Hoa Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme - Tươi Mát, Thơm Lâu

 

- Chanel Eau Extreme là sự hòa quyện tuyệt vời của quýt và đậu tonka, tạo nên một mùi hương lâu dài và làm hài lòng bất cứ ai sử dụng. Nước hoa tỏa hương đủ mạnh vào mùa đông, nhưng vẫn nhẹ nhàng vào những mùa xuân/hè. Việc này làm nước hoa trờ nên đa năng và xứng đáng được trở thành mùi hương độc nhất của một ai đó sử dụng thường xuyên. Mùi hương nước hoa rất thích hợp cho những cuộc hẹn về đêm hoặc những khi bạn đi làm hằng ngày.

 

 

Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme lấy cảm hứng từ những kỳ tích thể thao,Eau Extreme trực tiếp gợi nhớ tới ALLURE HOMME SPORT nhưng với hương thơm mãnh liệt hơn, một ấn tượng để lại là sự mát lạnh hơn khi sử dụng.

 

7. Nước Hoa Nam Louis Vuitton Météore 100ML - Nam Tính, Phóng Khoáng, Lịch Lãm

 

Louis Vuitton Météore thuộc chai nước hoa thứ 6 của bộ sưu tập nước hoa xa xỉ Louis Vuitton, đến từ bàn tay của bậc thầy mùi hương Jacques Cavallier Belletrud. Météore. Cái tên đầy cuốn hút với sức mạnh tỏa ra từ ánh sáng, khơi dậy niềm đam mê cho những chuyến đi không bao giờ dứt, giống như những đám mây rực rỡ khiến cho bầu trời bỗng nhiên bốc cháy và làm lóa hết mọi ánh nhìn.

 

 

- Météore của Louis Vuitton dành cho nam giới được giới thiệu vào đầu năm 2020. Chai nước hoa có hương đầu là cam bergamot calabria, cam quýt và cam Sicily; hương giữa là dầu hoa cam Tunisia, hạt tiêu, tiêu hồng, nhục đậu khấu indonesia và bạch đậu khấu guatemala; hương cuối là dầu vetiver java.

 

 

Mùa hè là thời điểm rực rỡ của nắng và gió. Đó cũng là thời điểm để thay đổi mùi hương nước hoa của bạn. Với những ngày nắng nóng và ẩm ướt, bạn nên chọn một loại nước hoa nam phù hợp để mang đến cảm giác mát lạnh và sảng khoái cho bản thân nhé !

 

 

 

 

 
 
 
 
TGSM
BÌNH LUẬN