Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Bảng Màu Son YSL The Slim Velvet Đẹp Nhất Của Hãng

Ngày: 29/05/2019 lúc 18:32PM

 

 

- Thương hiệu mỹ phẩm Yves Saint Laurent vừa cho ra mắt dòng son lì mới mang tên YSL Rouge Pur Couture The Slim Velvet gồm nhiều mã màu mới siêu HOT khiến các chị em mê làm đẹp mê mẩn không thôi. Các Nàng hãy cùng khám phá bảng màu son YSL The Slim màu nào đẹp và phù hợp với chính mình  nhé!

 

 

- Đúng như tên gọi, son YSL The Slim lần này sở hữu thân hình đúng chuẩn "mình dây" thanh mảnh, sang chảnh với lớp vỏ màu vàng kim. Thân son hình vuông độc đáo giúp chủ nhân dễ dàng tạo đường viền môi thật trau chuốt.

 

1. Son YSL The Slim Velvet Radical 1966 Rouge Libre

 

Son YSL The Slim Velvet Radical 1966 Rouge Libre xuất thần trong BST The Slim Velvet Radical với sắc đỏ gạch chili, tông màu pha nâu cực trendy kết cấu lì mịn như nhung. Biết bao con tim phải liêu xiêu trước bản YSL vỏ đen này. YSL Slim Velvet 1966 Rouge Libre  cho màu chuẩn xác, lên môi nhìn mọng cùng chất son mịn, mềm và mướt và không bị cái cảm giác môi bóng và dính. 

 

Màu Son YSL The Slim Velvet Radical 1966 Rouge Libre

Màu Son YSL The Slim 1966 Rouge Libre Khá Trẻ Trung Khi Lên Môi

 

 

 

2. Son YSL The Slim Velvet Radical 309 Fatal Carmin 

 

Son YSL Slim 309 Fatal Carmin xuất thần trong BST The Slim Velvet Radical với tông đỏ đậm siêu quyến rũ, sắc son YSL Slim 309 đỏ lạnh sexy và cuốn hút này lại càng nổi bật nhờ kết cấu lì mịn như nhung. Biết bao con tim phải liêu xiêu trước bản YSL vỏ đen này. 

 

Màu YSL The Slim 309 Fatal Carmin

 

Màu Son Slim 309 Fatal Carmin  cực nóng bỏng Khi Lên Môi

 

 

 

3. Son YSL The Slim Velvet Radical 314 Limitless Cinnabar

 

Son YSL The Slim Velvet Radical 314 Limitless Cinnabar xuất thần trong BST The Slim Velvet Radical đỏ nâu đất tông màu đang được chị em săn đón nhất hiện này. Biết bao con tim phải liêu xiêu trước bản YSL vỏ đen này. YSL Slim Velvet 314 Limitless Cinnabar   kết cấu lì mịn như nhung cho màu chuẩn xác, lên môi nhìn mọng cùng chất son mịn, mềm và mướt và không bị cái cảm giác môi bóng và dính. 

Son YSL The Slim Velvet Radical 314 Limitless Cinnabar

Màu Son YSL The Slim Velvet Radical 314 Limitless Cinnabar

 

 

4. Son YSL The Slim Velvet Radical 307 Fiery Spice 

 

YSL Slim 307 Fiery Spice xuất thần trong BST The Slim Velvet Radical với sắc đỏ san hô, sắc son tươi sáng này được làm nổi bật nhờ kết cấu lì mịn như nhung. Biết bao con tim phải liêu xiêu trước bản YSL vỏ đen này. YSL Slim 307 Fiery Spice cho màu chuẩn xác, lên môi nhìn mọng cùng chất son mịn, mềm và mướt và không bị cái cảm giác môi bóng và dính. 

 

Son YSL The Slim Velvet Radical 307 Fiery Spice 

 

 

Màu YSL The Slim 307 Fiery Spice Rất  Nổi Bật Khi Lên Môi

 

 

5. Son YSL The Slim Velvet Radical 301 Nude Tension 

 

Son YSL Slim 301 mang tông cánh hồng khô cực đẹp vừa cho ra mắt. Đây là màu son được sự lựa chọn của các cô nàng có tính cách năng động, trẻ trung nhé. YSL 301 Nude Tension cho màu chuẩn xác, lên môi nhìn mọng cùng chất son mịn, mềm và mướt và không bị cái cảm giác môi bóng và dính. 

 

Màu YSL The Slim 301 Nude Tension

 

 

 

301 Nude Tension  Rất Nữ Tính Khi Lên Môi

 

 

 

6. Son YSL The Slim Velvet Radical 313 Irreverent Cinnamon

 

Son YSL The Slim Velvet Radical 313 Irreverent Cinnamon xuất thần trong BST The Slim Velvet Radical  tone đỏ cam cháy cực HOT mùa hè năm nay đốt tim bao nhiêu nàng. Biết bao con tim phải liêu xiêu trước bản YSL vỏ đen này. YSL Slim Velvet 313 Irreverent Cinnamon kết cấu lì mịn như nhung cho màu chuẩn xác, lên môi nhìn mọng cùng chất son mịn, mềm và mướt và không bị cái cảm giác môi bóng và dính. 

 

Màu YSL The Slim 313 Irreverent Cinnamon

 

 

 

Màu Son YSL  313 Irreverent Cinnamon Đỏ Cam Cháy Khi Lên Môi

 

 

 

7. Son YSL The Slim Velvet Radical 305 Orange Surge 

 

YSL Slim 305 Orange Surge xuất thần trong BST The Slim Velvet Radical với tông cam cháy siêu hot, sắc son này được làm nổi bật nhờ kết cấu lì mịn như nhung. Biết bao con tim phải liêu xiêu trước bản YSL vỏ đen này. YSL Slim 305 Orange Surge cho màu chuẩn xác, lên môi nhìn mọng cùng chất son mịn, mềm và mướt và không bị cái cảm giác môi bóng và dính

 

Màu YSL The Slim 305 Orange Surge 

 

YSL The Slim 305 Orange Surge  Rất Trẻ Trung Khi Lên Môi

 

 

8. Son YSL The Slim Velvet Radical 303 Rose Incitement

 

- Son YSL Slim 303 mang tông hồng đào pha nâu, tông màu mới vừa ra mắt. Đây là màu son được sự lựa chọn của các cô nàng có tính cách năng động, trẻ trung nhé. YSL Slim 303 Rose Incitement cho màu chuẩn xác, lên môi nhìn mọng cùng chất son mịn, mềm và mướt và không bị cái cảm giác môi bóng và dính. 

Màu YSL The Slim 302 Brown No Way Back

Màu Son YSL 303 Rose Incitement Siêu Tây Khi Lên Môi

 

 

9. Son YSL The Slim Velvet Radical 308 Radical Chili ( Vừa Ra Mắt)

 

YSL Slim 308 Radical Chili xuất thần trong BST The Slim Velvet Radical với tông đỏ đậm siêu quyến rũ, sắc son này được làm nổi bật nhờ kết cấu lì mịn như nhung. Biết bao con tim phải liêu xiêu trước bản YSL vỏ đen này. YSL Slim 308 Radical Chili cho màu chuẩn xác, lên môi nhìn mọng cùng chất son mịn, mềm và mướt và không bị cái cảm giác môi bóng và dính. 

 

Màu YSL The Slim 308 Radical Chili 

 

Màu Son 308 Radical Chili Trên Môi Cực Nổi Bật

 

 

 

10. Son YSL The Slim Velvet Radical 302 Brown No Way Back 

 

Son YSL Slim 302 mang tông cánh hồng pha đỏ đất khá xinh khi lên môi và cũng vừa ra mắt nữa. Đây là màu son được sự lựa chọn của các cô nàng có tính cách năng động, trẻ trung nhé. YSL Slim 302 Brown No Way Back cho màu chuẩn xác, lên môi nhìn mọng cùng chất son mịn, mềm và mướt và không bị cái cảm giác môi bóng và dính. 

 

Màu YSL The Slim 302 Brown No Way Back 

 

 

 

 

YSL Rouge Pur Couture The Slim 302 Brown No Way Back  Lên Môi

 

 

Khắc Tên Son YSL Miễn Phí  => Click Xem

Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN