Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Quà 14/2 Cho Bạn Gái - TOP 10 Thỏi Hot Nhất

Ngày: 06/01/2022 lúc 19:04PM

Quà 14/2 Cho Nàng - TOP 10 Thỏi Son Mọi Cô Gái Đều Muốn

 

Quà tặng 14/2 cho bạn gái, người yêu, hay vợ là một trong những dịp quan trọng để anh em nam giới bày tỏ tình cảm và sự quan tâm đến người phụ nữ mà mình yêu thương nhất. Dưới đây, thế giới son môi sẽ gợi ý cho Bạn cách chọn quà Valentine để tặng vợ hay người yêu.

 

 

Gợi Ý Cho Bạn 10 Thỏi Son Môi Mọi Phụ Nữ Đều Muốn Sở Hữu

 

Ngoài mái tóc thì đôi môi cũng được nhiều chị em quan tâm nhiều nhất để làm đẹp. Nếu bạn đang không biết nên sử dụng thỏi son màu nào thật ưng ý và hợp xu hướng thì hãy tham khảo ngay những thỏi son môi đẹp nhất đang làm mưa làm gió trên thị trường son môi 2023 này nhé.

1. Son Bobbi Brown Luxe Lipstick 64 Afternoon Tea


Son Bobbi Brown Luxe Lipstick 64 Afternoon Tea mang tông màu cam trà sữa, đây chính là phiên bản cải tiến với kết cấu son êm mịn như nhung, màu sắc chuẩn và khả năng lâu trôi. Được thiết kế để vượt trội so với các dòng Luxe trước đây. Bobbi Brown 64 là lựa chọn không thể bỏ qua để làm mới và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn.


Thiết Kế Siêu Xinh Son Bobbi Brown Luxe Lipstick 64 Afternoon Tea
 

 

Màu Son Bobbi Brown 64 Afternoon Tea Lên Môi
 


2. Son Kem MAC Locked Kiss Ink 24HR Màu 95 Vicious 

Nếu bạn đam mê với những màu sắc nóng bỏng trên môi, thì MAC Locked Kiss Ink 24HR Lipcolour 95 Vicious với công nghệ khóa màu chống lem và độ bền lên đến 24 giờ. Son Kem MAC 95 Vicious là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đỏ cổ điển và màu cam nổi bật sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích màu sắc sáng và cá tính.

Thiết Kế Son Kem MAC Locked Kiss Ink 24HR Màu 95 Vicious 

 


Son Kem MAC Locked Kiss Ink 24HR Màu 95 Vicious Lên Môi





3. Son Gucci Matte 25 Goldie Red

Son Gucci 25 Goldie Red là một màu mới nhất của hãng Gucci, với màu đỏ nữ tính đáng yêu. Màu son vô cùng đáng yêu trẻ trung, với tông màu này các bạn gái sẽ thấy mình trẻ trung gợi cảm hơn rất nhiều các Nàng nhé.

 

Thiết Kế Son Gucci Matte 25 Goldie Red 

 

Màu Son Gucci 25 Goldie Red 
 



4. Son Lancome L'absolu Rouge Drama Matte 336 Melodrama

 

Son Lancome 336 Melodrama sở hữu gam màu cam cháy cực trendy và cực kì tôn da. Lancome 336 Melodrama mang công thức son lì lên một tầm cao mới . Chất son lì mịn mượt không gây khô màu , lâu trôi và bền màu giúp làn môi lưu màu tới nhiều giờ đồng hồ nhưng vẫn căng mọng , tràn đầy sức sống. 

 

 Thiết Kế Son Lancome L'absolu Rouge Drama Matte 336 Melodrama

Màu Son Lancome 336 Melodrama Lên Môi
 


5. Son Givenchy Le Rouge 333 L'interdit - Bản Đặc Biệt

Son Givenchy 333 L'interdit
 là mẫu  mới nhất của Givenchy, mang đỏ đậm đầy lôi cuốn làm cho các quý cô thêm thu hút và nổi bật dành cho các buổi tiệc thì rất phù hợp ạ. Son Givenchy Le Rouge 333 được thiết kế phần da thật đen tuyền bên ngoài rất mỏng, chạm vào mềm, sang trọng cực kỳ với viền kim loại trắng nổi bật, son cầm nặng tay, logo sắc nét rất đẳng cấp.

 

Thiết Kế Son Givenchy Le Rouge 333 L'interdit

 

Màu Son Givenchy Le Rouge 333 L'interdit Lên Môi Cực Yêu
 


6. Son Dior Rouge Matte 720 Icóne
 

Các Nàng cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Son Dior Rouge Matte 720 Icóne , chẳng những ngây ngất với sắc hồng nâu thơ mộng mà còn bị đốn tim bởi chất son matte giữ màu tốt khi lên môi tiên phong trong dòng son cao cấp. 
 

Thiết Kế Son Dior Rouge Matte 720 Icóne

Màu Son Dior Rouge Matte 720 Icóne Lên Môi
 

 

7. Son Tom Ford Lip Color Satin Matte Màu 91 Lucky Star
 

- Son Tom Ford Lip Color Satin Matte 91 Lucky Star tone màu đỏ cam gạch cực quyến rũ và siêu tôn da thuộc BST vừa ra mắt năm nay hứa hẹn sẽ có được lòng phái đẹp. Tom Ford 91 là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất son satin mềm mịn và dạng son lì nên các Nàng sẽ cảm nhận được ngay chất con mềm mướt khi lên môi nè.

 

Thiết Kế Tom Ford Lip Color Satin Matte 91 Lucky Star

Tom Ford Lip Color Satin Matte 91 Lucky Star Lên Môi
 

 

8. Son Guerlain Rouge G Luxurious Velvet N219 Cherry Red

Son Guerlain Màu N219 là mang màu đỏ cherry chín mọng, tông màu tôn da các chị em nhất của BST mới này. Màu son trong BST Luxurious Velvet có thể coi là một cơn sốt cho chị em làm đẹp thời gian vừa qua bởi tính thời trang, biến hóa phong cách trang điểm một cách dễ dàng.

 

Thiết Kế Guerlain Rouge G Luxurious Velvet N219 Cherry Red
 

Màu Son Guerlain N219 Cherry Red Lên Môi

 


 

9. Son Hermes Matte Màu 48 Rose Boise

Son Hermes 48 Rose Boise
 màu hồng đất siêu đẹp và dễ đánh có thể dùng ở mọi trường hợp đi chơi, đi tiệc đều được nhé các Bạn, nằm trong bộ sưu tập son môi Rouge Hermès. Son Hermès Matte 48 có chất son lì giữ màu tốt nên các Nàng yên tâm ăn uống không lo phai màu nhé.

 

Thiết Kế Son Hermes Matte Màu 48 Rose Boise

Màu Son Hermès Matte 48 Rose Boise Trên Môi


10. Son Christian Louboutin Velvet Matte Porto Pomelo 513M
 

Son Christian Louboutin Velvet Matte Porto Pomelo 513M trong diện mạo mới lại càng thêm rực rỡ vẫn giử có thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti nhưng sắc sảo và quyến rũ hơn. Son Louboutin 513M  mang tông hồng cam ngọt ngào  cùng chất son lì Velvet phủ mịn như nhung chắc chắn sẽ làm càng tín đồ thêm say đắm.

 

Thiết Kế Son Christian Louboutin Velvet Matte Porto Pomelo 513M

 

 Màu Son Christian Louboutin Porto Pomelo 513M Lên Môi

 

Bảo Đảm Wow! Quà Tặng Valentine Độc Quyền Đến Từ Trái Tim! Tham Khảo Ngay

 

TGSM
BÌNH LUẬN