Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Đi tìm màu son cho đôi môi thâm kém duyên

Ngày: 31/07/2015 lúc 14:07PM

Đối với những nàng không may mắn phải sở hữu đôi môi thâm kém duyên thì hãy bỏ túi màu son đỏ rượu vang Shu 165 cứu cánh để có làn môi ngọt lịm.

Có nhiều lý do khiến đôi môi của chị em bị thâm hay sậm màu. Ánh nắng mặt trời làm khô môi, cafeine, mất cân bằng nội tiết, tia UV gây hại đều là những nguyên nhân khiến môi của bạn trở nên thâm sạm kém thẩm mỹ. Đôi môi quyến rũ mời gọi của nàng sẽ cuốn hút chàng nếu lựa chọn được màu son hợp lí, son đỏ rượu vang Shu 165 được coi là cứu tinh cho đôi môi thâm trong việc làm đẹp giúp nàng tự tin tỏa sáng.

Son đỏ rượu vang Shu 165 rất hợp với cách đánh trơn lì một màu. Chính vì vậy kiểu đánh đều khắp môi cho môi đều màu đỏ rượu vang được các nàng yêu thích hơn cả. Tương tự như son đỏ tươi, nếu thích trẻ trung, xinh tươi hơn, nàng có thể tán son ở giữa lòng môi, chấm nhẹ một ít kem che khuyết điểm ở viền môi để tạo hiệu ứng ombre.

Với những chị em có làn da trắng thì chính màu son đỏ Shu 165 sang trọng này sẽ giúp nàng tôn lên điều ấy.


Nếu sở hữu một làn da tối màu, thì cũng đừng lo lắng quá, vẫn là son đỏ rượu vang Shu 165, song nàng thoa với độ nhạt hơn để không khiến gương mặt tối đi thêm nhé!

Khi đánh lên, đỏ rượu vang Shu 165 là màu son cực tôn da, mang đến cho các cô gái vẻ sành điệu đến không ngờ.



Với những nàng đam mê tiệc tùng, nét đẹp kiêu sa của son môi đỏ rượu vang Shu 165 sẽ thể hiện cá tính của nàng đấy nhé!

Đôi môi căng mọng của nàng sẽ khiến người xung quanh phải ghen tỵ bởi độ hoàn hảo của nó. Vết tích của đôi môi thâm đã không còn xuất hiện.

Màu son đỏ rượu vang Shu 165 cũng làm chao đảo nhiều mỹ nhân của showbiz Việt.



Tone đỏ rượu vang Shu 165 có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, chính vì thế chị em có thể Mix nó với những kiểu mà nàng thích.

Một phong cách trang điểm tinh tế đến tuyệt vời. Nét đẹp kiêu sa như một quý bà quyến rũ. Một đôi môi ấn tượng mà chị em mình luôn ao ước. Cùng tạm biệt nỗi lo về đôi môi thâm với màu son đỏ rượu vang Shu 165 để tự tin tỏa sáng nhé nàng!

Vũ Văn Việt Quốc
BÌNH LUẬN