Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Mách Bạn Bí Quyết Giúp Tóc Trông Dày Hơn Cực Hiệu Qủa

Ngày: 09/10/2015 lúc 20:48PM

Đừng lo lắng về mái tóc mỏng thưa của mình nữa, bạn có rất nhiều cách khắc phục chúng mà không hề tốn kém hay phức tạp.

1. Làm tóc xoăn


Với mái tóc xoăn bạn sẽ thấy tóc mình trông dày lên rất nhiều vì lớp tóc sẽ phồng và bồng bềnh hơn. Tuy nhiên, có những điểm mà bạn phải cân nhắc trước khi thực hiện kiểu tóc này. Trước hết ngoài chuyện phù hợp với gương mặt, tóc xoăn còn phải được thực hiện ở nơi uy tín, dùng các hóa chất vừa đủ nếu bạn không muốn mái tóc vốn đã mỏng nay còn xơ xác và rụng nhiều hơn.

Bên cạnh đó, xoăn kiểu nào cũng khá quan trọng, nếu bạn tạo kiểu với dạng xoăn sát da đầu hay xoăn sóng quá to thì chắc chắn sẽ bị phản tác dụng và  khiến tóc trông còn mỏng manh hơn.

2.  Bấm chân tóc


Bấm phồng chân tóc, bấm phồng lớp tóc phía trong hoặc áp dụng cả hai sẽ khiến mái tóc của bạn trông dày hơn mà không ảnh hưởng đến kiểu tóc của bạn. Tuy nhiên cần lưu ý là không nên bấm quá phồng vì sẽ khiến mái tóc trông giả và kém sức sống.

3.  Vận dụng các kiểu tóc mái


 

Có hai kiểu tóc mái mà những nhân tóc mỏng có thể áp dụng được chính là tóc mái thưa và tóc mái hất ngược. Tóc mái thưa có thể đáp ứng được hai tiêu chí: thứ nhất là khá thời thượng, thứ hai là dễ tạo kiểu cho những mái tóc không đủ độ dày.


 Riêng tóc mái hất ngược sẽ tạo được hiệu ứng trông tóc nhiều và phồng, chưa kể kiểu tóc này còn giúp những bạn có gương mặt tròn trông thon gọn và cân đối hơn.

4. Tóc buộc thấp chải phồng


Với kiểu tóc này, mái tóc sẽ có độ dày do lớp tóc rối bên trong tạo thành nhưng vẫn mát mẻ gọn gàng chứ không lo ngại bị xem là bê bối cẩu thả. Tuy nhiên điểm cần lưu ý ở đây chính là sau khi xõa tóc ra bạn cần gỡ tóc nhẹ nhàng trước khi chải nếu không muốn tóc rụng một cách thê thảm vì rối.

5. Dùng phấn ngụy trang

Lớp tóc mỏng bị phát hiện đầu tiên là do chân tóc quá rõ, cách khắc phục điều này chính là dùng phấn bột trang điểm tùy theo sắc tóc rồi phủ lên để “ngụy trang”. Và dĩ nhiên điều bạn cần nhớ chính là hãy phủ vừa đủ và đồng màu cũng như dùng loại có độ bám cao nếu không muốn bị “lộ hàng”.


Vũ Văn Việt Quốc
BÌNH LUẬN