Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

7 Thỏi Son 'Trong Mơ' Của Mọi Cô Gái Mùa Giáng Sinh

Ngày: 10/12/2015 lúc 16:17PM


Thỏi son phi thuyền Guerlain họa tiết bông tuyết là 'siêu phẩm' của mùa Giáng sinh năm nay.


7-thoi-son-trong-mo-cua-moi-co-gai-mua-giang-sinh

Thỏi son phi thuyền phiên bản giới hạn cho mùa Giáng sinh của Guerlain luôn là 'siêu phẩm' được mong chờ nhất. Năm nay, Guerlain gây bất ngờ khi trình làng màu son hồng ngọt ngào Merveilleux Rose thay vì tone son đỏ thường thấy. Họa tiết bông tuyết đẹp mắt mang đúng tinh thần tên gọi của bộ sưu tập 'Winter Fairy Tale'. 

7-thoi-son-trong-mo-cua-moi-co-gai-mua-giang-sinh-1

Tone son đỏ trầm của Marc Jacobs The Sofia Petites Le Marc Collection Dashing (206) rất phù hợp với những nàng mê son đậm màu. Marc Jacobs ghi điểm với chất son mượt mà, không làm khô môi ngay cả khi trời lạnh. 

7-thoi-son-trong-mo-cua-moi-co-gai-mua-giang-sinh-2

Màu son hồng fuschia sáng của Dior Diorific Matte Lipstick Fantastique 770 được đánh giá rất cao. Màu son vừa mang vẻ đẹp lộng lẫy cho mùa lễ hội, vừa mang vẻ tươi tắn khi sử dụng thường ngày. 

Ngay khi có mặt trên thị trường Mỹ vài ngày, các tín đồ làm đẹp đều tỏ rõ mong muốn sở hữu một thỏi son đắt giá này thông qua những bức ảnh và chú thích trên trang cá nhân. Sức hút của thỏi son này không chỉ ảnh hưởng đến phái đẹp Việt mà còn khiến cho bạn trai của các cô nàng này "đứng ngồi không yên", vừa mừng vừa lo nhằm đón đầu sở thích của nàng "gấu

7-thoi-son-trong-mo-cua-moi-co-gai-mua-giang-sinh-4

Dù không nằm trong bộ sưu tập mới dành cho mùa lễ hội song Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick in Bond Girl vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những nàng mê son nude. 

7-thoi-son-trong-mo-cua-moi-co-gai-mua-giang-sinh-5

Tom Ford Plum Lush Lip Color Matte mang tone hồng raspberry sáng. Chất son nửa lì (semi matte) vừa giúp tạo hiệu ứng lì thời thượng, lại vừa dưỡng môi mềm hiệu quả. 

7-thoi-son-trong-mo-cua-moi-co-gai-mua-giang-sinh-6

Thỏi son đỏ 'huyền thoại' mang hình đôi môi gợi cảm YSL Rouge Pur Couture Kiss Love Lipstick 01 là món quà trong mơ của mọi cô gái. 

Vũ Văn Việt Quốc
BÌNH LUẬN