Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Frog Prince Lipstick Queen Thỏi Son Thông Minh Tự Động Đổi Màu Theo Người Sử Dụng

Ngày: 11/12/2015 lúc 14:25PM

 Thỏi son thông minh Frog Prince mới ra mắt gần đây của Lipstick Queen đã khiến phái đẹp thích thú khi có thể tự động đổi màu son cho phù hợp với người sử dụng.

Khác với những loại son thông thường, thỏi Frog Prince có màu xanh của lục bảo ngọc và ẩn chứa bên trong là bí mật để có một đôi môi hoàn hảo.

Điều khiến cây son này trở nên đặc biệt chính là một thành phần của son có tên là 'tắc kè hoa'. Với đặc điểm nhạy cảm với ánh sáng, PH và độ ẩm, thành phần 'tắc kè hoa' này sẽ khiến son tự đổi màu khi lên môi những người khác nhau, phụ thuộc và độ PH của từng người.

Bao bì và màu sắc ban đầu của thỏi Frog Prince (Ảnh: Daily Mail)

Nói một cách ngắn gọn, thỏi son Frog Prince này sẽ biến đổi từ màu xanh ban đầu thành các màu sắc khác nhau, có thể là sắc ấm áp hay sắc tươi sáng, tùy theo từng người sử dụng.

 

Trên môi của Maybelle Morgan (23 tuổi), son có sắc đỏ hồng fuchsia rực rỡ (Ảnh: Daily Mail)

 

Trong khi đó, màu son trên môi Becky Pemberton (23 tuổi) lại là sắc hồng nhạt nhẹ nhàng (Ảnh: Daily Mail)

 

Còn môi Sarah Barns (25 tuổi) lại chuyển sang màu mận chín (Ảnh: Daily Mail)

 

Môi Naomi Greenaway (35 tuổi) là màu hồng ấm (Ảnh: Daily Mail)

 

Môi Annabel Fenwich Elliot (27 tuổi) là màu hoa hồng (Ảnh: Daily Mail)

 

Và môi Katie Amey (26 tuổi) là màu đỏ đất (Ảnh: Daily Mail)

Ngay sau khi ra mắt, Frog Prince đã được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng và trở thành một trong những màu son bán chạy nhất trong lịch sử.

Ngoài màu sắc độc đáo, son còn có chứa vitamin E và dưỡng chất dầu shea khiến môi người dùng mềm mại, giữ ẩm lâu, bền màu và có sắc bóng nhẹ.

Nhận xét về Frog Prince, Naomi Greenaway cho biết: "Tôi chưa thử tô son bao giờ cả và tôi đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy màu hồng ấm xuất hiện trên môi mình."

Vũ Văn Việt Quốc
BÌNH LUẬN