Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

5 Màu Son Đậm, Lên Môi Là Nổi Bật Ngay Nhé Các Nàng

Ngày: 20/02/2016 lúc 20:08PM

1. Đỏ ruby

Đây là sắc son đậm lý tưởng nhất dành cho bạn trong những ngày đầu năm 2016 này. Khác hẳn với màu son đỏ cổ điển, đỏ ruby mang đến cho bạn vẻ ngoài sang chảnh, nền nã lại pha chút bí ẩn đầy quyền lực. Bạn nên kẻ viền môi trước, sau đó tô son cả môi để son lên màu chuẩn và đẹp nhất nhé!

mau-son-dam-blogtamsuvn1


2. Đỏ rượu

Màu son đậm sang chảnh tiếp theo bạn nên có trong bộ sưu tập của mình chính là đỏ rượu. Cũng giống như đỏ ruby, đỏ rượu giúp bạn trở thành một quý cô sang trọng, quyến rũ và đầy ma lực. Để chinh phục màu son này, bạn nên đánh khắp môi. Nếu yêu thích phong cách trẻ trung hơn, bạn có thể đánh son lòng môi rồi thoa một chút kem che khuyết điểm ở viền môi nhé!

mau-son-dam-blogtamsuvn2

3. Hồng tím

Hồng tím chính là màu son được phái đẹp săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Một gam màu tưởng như mờ nhạt nhưng lại tạo hiệu ứng sắc sảo và nổi bật vô cùng khi tô lên môi. Sắc hồng ngọt ngào hòa quyện cùng sắc tím cá tính sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng cuốn hút và nổi bật tại bất cứ đâu.

mau-son-dam-blogtamsuvn3

Tuy nhiên, hồng tím lại khá kén màu da. Những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng sẽ thực sự phù hợp với màu son này, còn nếu da bạn trắng vàng, không sao cả, hãy lựa chọn màu son nghiêng về sắc hồng nhiều hơn nhé!

4. Hồng mận

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng, hồng mận chính là sự lựa chọn lý tưởng. Đây là gam màu có sự hòa quyện hoàn hảo giữa sắc hồng tươi và sắc mận chín, vì thế, nó sẽ giúp bạn trở nên thật ngọt ngào nhưng cũng vô cùng cá tính và mới lạ.

mau-son-dam-blogtamsuvn4


5. Nâu chocolate

Nâu chocolate chính là gam màu hoàn hảo nhất dành cho những cô nàng yêu thích sự nổi bật, gợi cảm và phá cách. Gam màu nâu hiền hòa, trầm ấm và mới lạ sẽ là điểm nhấn thú vị giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

mau-son-dam-blogtamsuvn5

Vũ Văn Việt Quốc
BÌNH LUẬN