Son là vật bất li thân với mỗi người phụ nữ nhưng có những thỏi son lại đắt đến mức không mấy ai dám chạm tay vào chúng mà chỉ biết ngắm nhìn "thòm thèm".

Son môi chính là món vũ khí tối thượng của phụ nữ nhằm giúp họ trở nên quyến rũ hơn trong mắt người đối diện. Chất lượng son càng cao thì giá cũng như thế mà tỉ lệ thuận theo. Tuy nhiên cũng có những thỏi son đắt đến mức không có mấy ai dám mơ tưởng đến chuyện sở hữu chúng.



Son môi, vũ khí tối thượng của một nửa xinh đẹp của thế giới 

Hãy cùng điểm qua 10 thỏi son đẹp và đắt nhất thế giới nhé.

11. Dolce & Gabbana Monica Voluptuous Lipstick - 758.000 đồng

Dolce & Gabbana đã cho ra đời một bộ sưu tập 6 cây son được đặt theo tên một nàng thơ của D&G, Monica Bellucci, một người mẫu và diễn viên nổi tiếng người Ý.


Son Monica Voluptuous lên màu cực kì đẹp và chuẩn khiến môi trông căng mọng và ẩm mượt rất hấp dẫn. (Ảnh: Internet)


Monica Bellucci, người mẫu đại diện cho dòng son "sang chảnh" này của D&G (Ảnh: Internet)

10. Christian Dior Rouge No. 999 Lipstick - 758.000 đồng

Cây son với công thức mới này có công dụng tái tạo tế bào môi, đồng thời tạo lớp son mịn mượt như kem và lên màu cực chuẩn. Cái tên No. 999 là gộp từ tên hai cây son đỏ đầu tiên mà Christian Dior sáng tạo là No 9 và No. 99. Câu quảng cáo cho cây son này rất thu hút: "Đỏ là màu sự sống. Đỏ là màu đam mê."


Người mẫu đại diện cho dòng son này là nữ diễn viên xinh đẹp Natalie Portman. (Ảnh: Internet)


Cây son này còn được gọi là "The Dior Red", giúp bạn trông lộng lẫy hơn hẳn. (Ảnh: Internet)

9. Givenchy Le Rouge Rose Dressing Lipstick – 802.000 đồng

Cây son Rose Dressing có màu hồng san hô tươi sáng tạo ra một bề mặt mịn như kem trên môi và khiến môi bạn căng mọng hơn. Đặc biệt hơn, nắp của thỏi son này được bọc bằng một lớp da mỏng chống trầy xước trông không kém phần sang trọng.

Xem thêm

Chì trong son không phải là nguyên nhân gây thâm môi!

Môi thâm hay không, son đắt tiền hay bình dân... tất cả đều không phụ thuộc vào độ chì trong son môi mà bạn đang dùng.


Nắp son bọc da che kín hết phần thân son. 
8. Yves Saint Laurent Rouge Volupte Shine - 825.000 đồng

Cây son vỏ vàng sang chảnh này hút mắt người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Son có công thức dưỡng và khóa ẩm khiến môi luôn căng mọng và mềm mượt, đồng thời giữ màu rất bền và không hề bị lem hay nhòe.


Dòng son này có đến 29 tông màu khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. (Ảnh: Internet)

7. Kanebo Sensai Intense Lasting Lipstick - 892.000 đồng

Dòng son này gồm khá nhiều tông màu rực rỡ như 112 Hazemomiji (màu hồng đào ánh vàng), 103 Usuiro (màu hồng đất ánh vàng) và 101 Hitoeume (màu hồng Barbie nhũ bạc).


Điểm đặc biệt của dòng son này là chúng như tiệp với môi của bạn khiến son lên màu rất tự nhiên và bền màu, không gây khô môi và cũng không có mùi. (Ảnh: Internet)

6. Guerlain Rouge G Jewel Lipstick Compact - 1.137.000 đồng

Đây không chỉ là một thỏi son mà còn là một món trang sức cô gái nào cũng muốn chạm tay vào. Trong công thức son có bột hồng ngọc để tạo độ rực rỡ cho son, ngoài ra còn có các chất dưỡng ẩm lâu dài cho môi. Cây son thược thiết kế bởi Lorenz Baumer và có khoảng 20 tông màu khác nhau.


Vỏ son có hình dáng rất độc đáo mang đậm phong cách Paris có kèm cả một chiếc gương nhỏ. (Ảnh: Internet)

5. Tom Ford Moisturecore Lip Color - 1.226.000 đồng

Dòng son này gồm 6 màu với công thức có chứa dầu chanh dây dưỡng ẩm cho môi, đồng thời làm ánh lên sắc hồng tự nhiên. Đặc biệt, lõi son gồm toàn những thành phần dưỡng ẩm và tạo độ bóng, ẩm mượt cho môi.


Lớp son bên ngoài có ánh nhũ rất dễ thương và rất thích hợp cho mùa hè. (Ảnh: Internet)


4. Sisley Hydrating Long Lasting Lipstick - 1.338.000 đồng

Cây son này cực kì tốt trong việc cấp ẩm và bảo vệ môi khỏi ánh nắng mặt trời nhờ các dưỡng chất như Calendula, Vitamin C và E. Không những thế, son còn có rất nhiều tông màu đa dạng tạo hiệu ứng khác nhau từ ánh ngọc trai, ánh xà cừ, bề mặt mịn mượt...


Son lên màu chuẩn, cùng đầu son hình giọt nước hoặc vát ngang giúp tô son cực kỳ chính xác và không bị lem. (Ảnh: Internet)

3. Christian Louboutin Lip Colour - 2.007.000 đồng

Dòng son này đã từng một thời gây sốt với các cô gái yêu son nhờ hình dáng độc đáo, một lọ thuốc trường sinh với nắp đậy hình vương miện, và chất son không chê vào đâu được, vừa lên màu chuẩn vừa dưỡng ẩm tối ưu.


Son gồm 3 công thức khác nhau gồm son lì, son nhiều dưỡng và son bán lì (tạo bề mặt mịn như nhung).

2. Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick - 1 tỷ 282 triệu đồng

Dòng son này gồm 15 màu độc đáo bọc trong lớp vỏ sang trọng mà hiếm cây son nào có được. Vỏ son được làm từ 110gr vàng 18 carat đính 199 hạt kim cương lấp lánh nặng 2.2 carat. Cây son này rất thích hợp để làm quà tặng cho một nữa xinh đẹp của thế giới. 


Bạn còn có thể cho khắc tên hoặc một thông điệp nào đó lên vỏ son. (Ảnh: Internet)

1. L’Oreal by Chopard Lipstick - 312 tỷ 130 triệu đồng

Công ty L'Oreal nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày ra đời dòng son Color Riche đặc trưng của mình đã bắt tay với Chopard, một công ty sản xuất đồng hồ và trang sức đắt tiền, để sáng tạo ra thỏi son đắt nhất nhì thế giới này.


Vỏ son bằng vàng và những viên hồng ngọc được tạo tác hoàn toàn bằng đôi bàn tay khéo léo của các thợ kim hoàn.