Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Chỉ cần khắc phục 4 lỗi này, Bạn sẽ sở hữu ngay bờ môi đầy hấp dẫn

Ngày: 17/05/2016 lúc 19:56PM

  

Đánh son chắc hẳn là bước trang điểm không thể thiếu của tất cả phái đẹp vào mỗi sáng. Không chỉ giúp đôi môi trở nên quyến rũ và nổi bật hơn, tô son còn giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng biết sử dụng son môi đúng cách. Dưới đây là 4 lỗi đánh son cơ bản mà cô nàng nào cũng mắc phải.

1. Kẻ đường viền môi quá đậm


Đôi môi bạn sẽ trở nên nặng nề và thiếu tự nhiên nếu chúng được kẻ đường viền quá đậm. Các chuyên gia trang điểm khuyên rằng, để sở hữu đường viền môi chuẩn xác nhất, bạn nên tô son đều lên cả môi trên và môi dưới, sau đó mới tiến hành kẻ viền môi.

2. Không tô son từ trung tâm của môi



Hầu hết chúng ta đều có thói quen đánh son từ góc miệng. Điều này rất dễ khiến son bị lem ra ngoài. Bạn nên bắt đầu đánh son từ trung tâm của môi rồi tán đều sang hai bên, bí quyết này sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi quyến rũ và tiết kiệm thời gian nhất.

 

3. Chọn sai màu son

Sẽ thật tệ hại nếu như bạn sở hữu đôi môi mỏng nhưng lại đánh son đậm có tone màu tối. Các chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới khuyên bạn nên sử dụng son đậm có màu sắc tươi sáng để giúp đôi môi trở nên đầy đặn và cuốn hút hơn.

4. Đánh son không phù hợp với tổng thể



Mặc dù có rất nhiều kiểu đánh son môi khác nhau giúp bạn trở nên nổi bật và cuốn hút. Thế nhưng trước khi áp dụng nó, bạn nên xem xét kiểu đánh này có phù hợp với màu mắt, kiểu tóc đẹp và trang phục hay không để tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Tag: son môi, son môi đẹpson môi tốt

 

Vũ Văn Việt Quốc
BÌNH LUẬN