Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Bảng Màu Son Dưỡng Môi Dior Addict Lip Glow Đầy Đủ Nhất

Ngày: 04/06/2019 lúc 18:32PM


- Nhắc đến son dưỡng môi chắc chắn không thể bỏ qua Bảng Màu Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow: “Công chúa” của thế giới son dưỡng: Màu sắc tươi tắn, mùi thơm kẹo ngọt dễ chịu cùng thiết kế sang trọng và trẻ trung, son dưỡng môi của Dior xứng đáng là công chúa của thế giới dưỡng môi với hàng ngàn sản phẩm như hiện nay. Cùng khám phá bảng màu son dưỡng Dior hot nhất hiện nay nhé.



1. Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow Màu 001 Pink


Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow 001 Pink có màu hồng nhẹ cùng mùi thơm kẹo ngọt dễ chịu cùng thiết kế sang trọng và trẻ trung, son dưỡng môi của Dior xứng đáng là công chúa của thế giới dưỡng môi với hàng ngàn sản phẩm hiện nay.


Thiết Kế Dior Addict Lip Glow 001 Pink


Màu Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow 001 Pink


2. Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow Màu 004 Coral


Dior Dưỡng 004 Coral có màu ngả cam Coral, son lên môi hơi cam một chút, gần như là không màu, màu son giúp tăng độ bóng và cho đôi môi tươi tắn hơn, tự nhiên hơn. Bạn có thể dùng lên một lớp son màu sắc để tăng độ hiệu quả khi lên màu.


Thiết Kế Dior Addict Lip Glow 004 Coral


Màu Son Dior Addict Lip Glow 004 Coral Lên Môi








3. Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow Màu 005 Lilac


Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow 005 Lilac có sắc hồng tím nhe cho đôi môi căng mọng đầy sức sống.Son Dưỡng Dior 005 có mùi thơm kẹo ngọt dễ chịu và thiết kế sang trọng và trẻ trung, son dưỡng môi của Dior xứng đáng là công chúa của thế giới dưỡng môi với hàng ngàn sản phẩm hiện nay.


Thiết Kế Dior Addict Lip Glow 005 Lilac


Màu Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow 005 Lilac


4. Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow Màu 006 Berry


Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow 006 Berry có sắc hồng tím hiện đại tươi tắn trong trẻo ngay lập tức cho đôi môi bạn bừng sáng, căng mọng đầy sức sống.


Thiết Kế Dior Addict Lip Glow 006 Berry


Màu Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow 006 Berry


Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow 006 Berry có sắc hồng tím hiện đại



5. Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow Màu 007 Raspberry


Son dưỡng Dior 007 Raspberry mẫu son dưỡng mới nhất của hãng Dior. Son dưỡng Dior 007 có màu tím sen thời thượng, bổ sung thêm vào bộ sưu tập của Dior.

 


Công thức dưỡng ẩm tuyệt vời của Son Dior Addict Lip Glow 007 cho Bạn cảm giác thoải mái và cực kì căng mộng, mềm mịn, kèm chỉ số chống nắng SPF 10 nữa các Nàng nhé.



6. Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow Màu 008 Ultra Pink


Son Dưỡng‬ Dior Addict Lip Glow 008 Ultra Pink là “công chúa” của thế giới son dưỡng, Dior Lip Glow chinh phục phái đẹp bởi thiết kế sang trọng đẳng cấp, chất lượng không chê vào đâu được, thành phần thì vô cùng độc đáo và chỉ có hãng Dior sở hữu độc quyền công thức này.

 


Son dưỡng dior 008 mang đến cho bạn gái màu hồng cánh sen nhẹ ngọt ngào như những quả mâm xôi chín mọng. Sắc hồng kết hợp với lớp bóng của son sẽ giúp tạo nên sự căng mịn tuyệt vời cho đôi môi kèm chỉ số chống nắng SPF 10 nữa các Nàng nhé.



 7. Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow Màu 010 Holo Pink


Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow 010 Holo Pink giúp đôi môi được bảo vệ, nuôi dưỡng nhưng vẫn không quên giúp chủ nhân nổi bật và trông thật bắt mắt với hiệu ứng ánh kim, cũng như làm đôi môi trở nên căng mọng hơn, son dưỡng môi của Dior xứng đáng là công chúa của thế giới dưỡng môi với hàng ngàn sản phẩm hiện nay.


Thiết Kế Dior Addict Lip Glow 010 Holo Pink



Màu Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow 010 Holo Pink


8. Son Dior Addict Lip Glow Matte Màu 101 Pink


Son dưỡng Dior Lip Glow 101 Matte Pink thoạt nhìn có màu son dường như y hệt như “người chị em” Dior 001 Pink nhẹ nhàng gây sốt trước đó. Màu son hồng nhẹ nhàng, thuần khiết dành cho những cô nàng theo đuổi vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên.



9. Son Dior Addict Lip Glow Matte Màu 102 Raspberry (Hồng dâu )



 Son dưỡng Dior 102 Matte Raspberry ghi điểm tuyệt đối với màu son hồng dâu



Son dưỡng Dior Lip Glow 102 Matte Raspberry mang màu son y hệt như son dưỡng Dior Lip Glow 007. Điểm khác biệt nằm ở lớp finish, trong khi son dưỡng Dior 102 là matte thì thỏi 007 lại có hiệu ứng satin.

 

Màu Son Dior Addict Lip Glow Matte 102 Raspberry


- Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow màu tự nhiên, dưỡng ẩm và chống khô nẻ cho làn môi kèm chỉ số chống nắng SPF 10.


- Công thức dưỡng ẩm tuyệt vời của Son Dior Addict Lip Glow cho Bạn cảm giác thoải mái và mềm mịn khi sử dụng .

Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN