Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Bảng Màu Son Kilian Hot Nhất Cho Qúy Cô Năm Nay

Ngày: 31/08/2019 lúc 18:12PM


Nhắc đến By Kilian nhiều người nghĩ ngay đến những mùi hương quyến rũ bậc nhất thế giới, những dòng nước hoa xa xỉ và đẳng cấp nhất. Mọi sản phẩm của Kilian đều như một tác phẩm nghệ thuật, và với son Kilian cũng không phải ngoại lệ.



- Hơn nữa mọi thỏi son môi Kilian đều có hương nước hoa rất thơm, lưu hương trên môi rất lâu, kể cả khi bạn có ăn uống hay trôi son đi vẫn giữ mùi son.



- Các Nàng hãy tham khảo bảng màu son Kilian cực Hot vừa ra mắt để có thể chọn được màu son ưng ý nhất nhé !



1. Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 100 Heaven Rouge 


Son Kilian 100 Heaven Rouge thỏi son có dưỡng mềm mướt đỏ cam của Kilian sẽ tôn làn da của Bạn thêm rạng ngời ,nổi bật và thỏi son này cũng hứa hẹn nằm trong TOP những màu son bán chạy nhất của bộ sưu tập son Kilian. Hơn nữa son môi Kilian 100 có hương nước hoa rất thơm, lưu hương trên môi rất lâu, kể cả khi bạn có ăn uống hay trôi son đi vẫn giữ mùi son.


Kilian Le Rouge Parfume Satin 100 Heaven Rouge



Màu Son Kilian Satin 100 Heaven Rouge Lên Môi


2. Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 120 Prohibited Rouge 



Son Kilian 120 Prohibited Rouge màu son đỏ tươi cực đẹp của Kilian. Chất son rất mịn, ẩm mượt vừa đủ để không bị bóng bẩy và khô ráo vừa đủ để môi không bị khô nứt. Khi bạn ăn uống sẽ phai 1 ít, nhưng tuyệt nhiên không có hiện tượng loang lổ hay đóng cặn trên môi. Hơn nữa son môi Kilian 120 có hương nước hoa rất thơm, lưu hương trên môi rất lâu, kể cả khi bạn có ăn uống hay trôi son đi vẫn giữ mùi son.


Màu Son Kilian Satin 120 Prohibited Rouge Lên Môi


3. Son Kilian Le Rouge Parfume Satin Màu 130 Dangerous Rouge



Son Kilian 130 Dangerous Rouge tông đỏ cổ điển kiêu sa, không quá rực rở hay đậm trầm mà vừa đủ để bật khuôn mặt với nét đẹp cao quý và thần thái.Son môi Kilian 130 mềm mại với chất son Satin cùng hương nước hoa tẩm ướp làm cho đôi môi cặng mọng và mang hương thơm quyến rũ.


Màu Son Kilian Satin 130 Dangerous Rouge Cổ Điển Đầy Kiêu Sa



4. Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 140 Intoxicating Rouge 



Son Kilian 140 Intoxicating Rouge sắc đỏ đậm đầy sexy, lôi cuốn với chất son có dưỡng mềm mướt đã mê hoặc biết bao tín đồ son đỏ và chẳng bao giờ trượt khỏi top những màu son đỏ mà ai cũng nên có. Hơn nữa son môi Kilian 140 có hương nước hoa rất thơm, lưu hương trên môi rất lâu, kể cả khi bạn có ăn uống hay trôi son đi vẫn giữ mùi son.


Màu Son Kilian Satin 140 Intoxicating Rouge Lên Môi


Kilian 140 Intoxicating Rouge - Sắc Đỏ Sexy



5. Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 200 Heaven Rouge 



Son Kilian 200 Heaven Rouge thỏi son matte đỏ cam của Kilian sẽ tôn làn da của Bạn thêm rạng ngời ,nổi bật và thỏi son này cũng hứa hẹn nằm trong TOP những màu son bán chạy nhất của bộ sưu tập son Kilian. Hơn nữa son môi Kilian 200 có hương nước hoa rất thơm, lưu hương trên môi rất lâu, kể cả khi bạn có ăn uống hay trôi son đi vẫn giữ mùi son.


Màu Son Kilian 200 Heaven Rouge Lên Môi


6. Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 210 Aphrodisiac Rouge



Son Kilian 210 Aphrodisiac Rouge mang màu son đỏ hồng đầy nữ tính và kiêu sa, đây là dấu ấn hoàn hảo mà những cô nàng hiện đại tìm kiếm. Hơn nữa son môi Kilian 210 có hương nước hoa rất thơm, lưu hương trên môi rất lâu, kể cả khi bạn có ăn uống hay trôi son đi vẫn giữ mùi son.


Màu Son Kilian 210 Aphrodisiac Rouge Lên Môi


7. Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 220 Prohibited Rouge 



Son Kilian 220 Prohibited Rouge là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật, màu sắc chân thực rực rỡ. Kilian 220 Prohibited Rouge là màu son đỏ nguyên thuỷ được tất cả mọi người yêu thích trên khắp thế giới kể cả những ngôi sao nổi tiếng nhất. Hơn nữa son môi Kilian 220 có hương nước hoa rất thơm, lưu hương trên môi rất lâu, kể cả khi bạn có ăn uống hay trôi son đi vẫn giữ mùi son.


Kilian 220 Prohibited Rouge là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật



8. Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 230 Dangerous Rouge 



Son Kilian 230 Dangerous Rouge màu đỏ đẹp nhất của Kilian và cũng là 1 trong những thỏi son hứa hẹn bán chạy nhất của By Kilian. Nếu Bạn yêu thích son đỏ thì thỏi Kilian Le Rouge Parfume 230 Dangerous Rouge cũng là thỏi son Bạn nhất định nên có trong bộ sưu tập của mình. Hơn nữa son môi Kilian 230 có hương nước hoa rất thơm, lưu hương trên môi rất lâu, kể cả khi bạn có ăn uống hay trôi son đi vẫn giữ mùi son.


Màu Son Kilian 230 Dangerous Rouge Lên Môi


9. Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 240 Intoxicating Rouge 



Son Kilian 240 Intoxicating Rouge với tông màu đỏ đậm quyền lực, sang trọng quý phái, là thỏi son đẳng cấp của thương hiệu By Kilian hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn gái một bờ môi căng mọng tràn đầy sức sống. Hơn nữa son môi Kilian 240 có hương nước hoa rất thơm, lưu hương trên môi rất lâu, kể cả khi bạn có ăn uống hay trôi son đi vẫn giữ mùi son.


Màu Son Kilian 240 Intoxicating Rouge Lên Môi


10.Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 250 Devil Rouge 



Son Kilian 250 Devil Rouge sắc đỏ rượu vang quyến rũ và cực kì lôi cuốn , lựa chọn bật nhất để tạo nên nét đẹp thời thượng và quyền lực trong các đêm tiệc. không chỉ dừng lại ở màu son đẹp huyền ảo mà thỏi Son Kilian 250 còn mang một mùi hương thơm nồng nàng chỉ có ở Kilian cho đôi môi thêm nóng bỏng tạo nên sức hút khó cưỡng lại được.


Màu Son Kilian Matte 250 Devil Rouge - Đỏ Rượu Vang Đầy Ma Mị



Son môi Kilian ăn điểm ở thiết kế từ ngoài lẫn trong. Vỏ giấy in chữ nhũ vàng lấp lánh. Thỏi son có 2 màu đen- vàng sang trọng. Thân vỏ khắc khá tinh xảo với đường nét tinh tế. 


Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN