Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Bảng Màu Son MAC Đẹp Mê Mẩn Các Nàng Tham Khảo Nhé

Ngày: 06/06/2019 lúc 11:28AM


Nhắc đến thương hiệu MAC hầu hết các cô gái đều biết đến phải không nào?. Son MAC với chất son lì, có độ bám lên tới nhiều giờ và bảng màu son MAC lại phong phú nhiều màu son đa dạng màu sắc phù hợp cho Bạn đi chơi, đi làm, đi học... đều có. Hãy tham khảo bảng màu son Mac do Thế Giới Son Môi chọn ra để các Bạn có thể dễ dàng tìm được màu son phù hợp nhé !


Bảng Màu Son MAC Truyền Thống

Bảng Màu Son MAC Powder kiss

1. Son Mac Ruby Woo Màu Son Đỏ Đẹp Nhất Của MAC

- Có thể nói son MAC Ruby Woo là một sự ra đời của một màu son đình đám nhất của MAC. Đây là một sắc màu huyền thoại góp phần tạo nên thương hiệu cho dòng son của MAC. Hiếm có thể tìm kiếm được một sắc đỏ nào hoàn hảo và nổi bật như Ruby Woo.


Son MAC Retro Matte Ruby Woo



Hiếm có thể tìm kiếm được một sắc đỏ nào hoàn hảo và nổi bật như Ruby Woo.



2. Son Mac Màu Relentlessly Red Đỏ Hồng San Hô Cực Đẹp

- Son Mac Relentlessly Red màu đỏ hồng san hô cực đẹp của MAC. Màu này cũng là màu "phải có" nếu đây là tone màu dễ sử dụng, không hề kén màu da sáng da và trắng răng và  không cần trang điểm vẫn nổi bật. 




3. Son Mac Màu Chili Đẹp Mê Mẩn Với Đỏ Tương Ớt

Mac Chili đỏ tương ớt - như chính tên gọi ("chili" trong tiếng Anh có nghĩa là tương ớt). Khi mà sắc son đỏ lạnh, đỏ base hồng đã trở nên quá quen thuộc, nghiễm nhiên sắc đỏ pha cam và nâu ấm áp của Chili trở thành "của lạ". Một điểm cộng khác của Chili là chất son matte thường lì vừa phải, do đó son không hề gây khô môi.

Son Mac Màu Chili



Son Mac Chili Khi Lên Môi


4. Son Mac Lady Danger Đỏ Cam Cực Đẹp

Son Mac Lady Danger mang tông đỏ cam thuộc dòng Matte (chỉ thua sau Retro Matte), là dòng son lì lâu trôi, chất son mượt, màu sắc hot vô cùng. Mac Lady Danger là son đỏ cam hot nhất của Mac, vì màu lên tuyệt đẹp, có đỏ nhức nhối lại có cam rực rỡ nên Lady Danger phù hợp với mọi tông màu da, làm bừng sáng cả khuôn mặt bạn và tất nhiên, bạn sẽ là một cô gái rất rất quyến rũ mang đầy vẻ trẻ trung.



Mac Lady Danger là son đỏ cam hot nhất của Mac



Thiết Kế Mac Lady Danger 



5. Son Mac Russian Red - Sắc Đỏ Sexy


Nếu Bạn muốn tìm màu son đỏ chuẩn của đời mình, hẳn bạn đã không ít lần "đụng độ" MAC Russian Red. Sắc đỏ thuần, đỏ chuẩn đầy sexy với chất son lì sang trọng của Russian Red đã mê hoặc biết bao tín đồ son đỏ và chẳng bao giờ trượt khỏi top những màu son đỏ cơ bản mà ai cũng nên có.

 

Màu Son Mac Russian Red Khá Nổi Bật Khi Lên Môi

6. Son MAC Velvet Teddy Cam Đất Lôi Cuốn

Son MAC Velvet Teddy màu cam đất giúp nâng tone da bạn tưoi sáng hơn hẳn, tạo một cá tính riêng cho bạn trước ánh nhìn cảu mọi người. MAC Velvet Teddy thuộc về chất son Matte, mềm và mịn môi, chất son này vốn dành cho những ai ưa chuộng son hiệu ứng lì nhưng lười chăm sóc môi nên e ngại dòng Retro Matte (siêu lì).

MAC Velvet Teddy 


Son MAC Velvet Teddy Cam Đất Lôi Cuốn


7. Son MAC Powder Kiss Lipstick Màu 316 Devoted To Chili


Son MAC 316 Devoted To Chili – Powder Kiss Lipstick được nối tiếp thành công của MAC Chili, màu son đỏ ớt nổi đình nổi đám của hãng. So với Chili, Devoted To Chili có ít sắc cam hơn nhưng vẫn giữ được sự tươi tắn và cũng là gam dễ đánh nhất, hợp với mọi tông da. Màu son này đánh lòng môi rất đẹp trong khi đánh full môi sẽ ra màu đỏ đất trầm ấm hoàn hảo dành cho mùa thu.


Thiết Kế MAC Powder Kiss 316 Devoted To Chili


Màu Son MAC Powder Kiss 316 Devoted To Chili Lên Môi




8. Son MAC Powder Kiss Lipstick Màu 308 Mandarin O

Son MAC 308 Mandarin O – Powder Kiss Lipstick mang tông hồng san hô ngọt ngào, nữ tính, nhẹ nhàng. Với màu MAC 308 rất hợp với những cô nàng "bánh bèo" thích makeup theo phong cách Hàn Quốc.


Thiết Kế MAC Powder Kiss 308 Mandarin O


Màu Son MAC Powder Kiss Lipstick 308 Mandarin O Lên Môi



9. Son MAC Powder Kiss Lipstick Màu 301 A Little Tamed

Son MAC A Little Tamed 301 – Powder Kiss Lipstick mang màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính tựa cánh hoa đào thuộc dòng lì mới toanh Powder Kiss với chất son lì mịn như lụa, độ dưỡng mềm môi, không khô môi như chất cũ nữa, chất mới dòng mới vô cùng mượt môi luôn.


Thiết Kế MAC Powder Kiss 301 A Little Tamed


MAC Powder Kiss Lipstick 301 A Little Tamed Nhẹ Nhàng, Nữ Tính


10. Son MAC Powder Kiss Lipstick Màu 314 Mull It Over


Son MAC 314 Mull It Over – Powder Kiss Lipstick màu son không thể thiếu trong bộ sưu tập Powder Kiss Lipstick của MAC. MAC Mull It Over một trong những tông hồng nude đẹp nhất mà mọi phái đẹp nên sở hữu, cùng với chất son lì mịn như lụa, độ dưỡng mềm môi, không khô môi như chất cũ nữa, chất mới dòng mới vô cùng mượt môi luôn.


Thiết Kế MAC Powder Kiss 314 Mull It Over


 MAC Powder Kiss 314 Mull It Over Trẻ Trung, Nữ Tính Nhưng Vẫn Thu Hút 




- Thiết kế vỏ ngoài truyền thống của MAC là kiểu hình viên đạn, nhưng hàng năm MAC vẫn hay kết hợp với nghệ sĩ nổi tiếng trên Thế Giới để tạo ra những thỏi son MAC độc đáo và rất riêng theo từng Nghệ Sĩ mà MAC hợp tác.

Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN