Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Bảng Màu Son YSL Đẹp Nhất Của Hãng

Ngày: 29/03/2020 lúc 14:18PM


Nhắc đến thương hiệu Yves Saint Laudrent hầu hết các cô gái đều biết đến phải không nào?. Son YSL với chất son đa dạng từ son lì, son bóng, son kem... có đầy đủ, và bảng màu son YSL lại phong phú nhiều màu son đa dạng màu sắc phù hợp cho Bạn đi tiệc, đi chơi, đi làm... đều có. Hãy tham khảo bảng màu son YSL đẹp nhất do Thế Giới Son Môi chọn ra để các Bạn có thể dễ dàng tìm được màu son phù hợp nhé !


 

Bảng Màu Son YSL Đa Dạng Có Nhiều Dòng Son Để Lựa Chọn


- Nào giờ các Nàng cùng khám phá bảng màu hot nhất của YSL nhé




1. Son YSL 01 Le Rouge Màu Đỏ Thuần Trẻ Trung

- YSL 01 Le Rouge thuộc dòng YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick mang sắc đỏ nguyên chất chưa bao giờ hết hot bởi sắc son cực kì nổi bật và vô cùng quyến rũ màu son đỏ thời thượng.


Son YSL 01 Le Rouge


Với sắc đỏ cực kì tôn da, đặc biệt là làn da trắng, tạo cho các cô nàng nét kiêu kì và sang chảnh vô cùng hút mắt.


2. Son YSL Màu 13 Le Orange Đỏ Cam Trẻ Trung

Son YSL 13 Le Orange cũng là một trong những màu son được yêu thích hiện nay. Son YSL 13 lên môi đỏ cam tươi trẻ lắm Nàng nhé. Chất son mềm mượt của thỏi YSL 13 sẽ làm các Bạn yêu thích ngay lần đánh đầu tiên.


Son YSL 13 có phần thiên nhiều về màu cam hơn một chút, mang đến cho chị em vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung.


3.Son YSL Màu 83 Fiery Red Đỏ Nâu Đất ( Màu Mới Năm Nay )

- Son YSL Màu 83 Fiery Red có màu đỏ nâu đất rất tây và tôn da, là màu son nhất đinh phải có trong dịp thu đông năm nay. Tông màu son YSL 83 trở thành gam màu nỗi bật ,cực kì quyến rũ, siêu gợi cảm, và đầy cuốn hút.



Màu Son YSL 83 Lên Môi Cực Yêu



4. Son Kem Lì YSL Màu 01 Rouge Tatouage 

- Son YSL 01 Tatouage Couture mang sắc đỏ nóng bỏng mà các cô gái phải sở hữu, một sắc đỏ thu hút mọi ánh nhìn và giúp khuôn mặt thêm phần rạng ngời.



Son kem lì 01 Rouge Tatouage lên môi 



5. Son Kem Lì YSL Màu 16 Nude Emblem

- YSL 16 Nude Emblem đây chuẩn là một tông hồng đất cực xinh, dành cho những cô nàng hiện đại, tìm kiếm vẻ đẹp thế hệ mới. Sắc hồng trong son hài hoà và nhẹ nhàng, nhưng cũng đủ tạo nên điểm nhấn cho gương mặt và bờ môi. 



Son Kem Lì YSL Màu 16 Nude Emblem Trên Môi



6.Son Kem YSL Vernis à Lèvres Water Stain Màu 612 Rouge Déluge

- Son Kem YSL Vernis à Lèvres Water Stain - Rouge Déluge 612 thuộc Bộ sưu tập YSL Endager Me Red Summer 2019.Son Kem YSL 612 Rouge Déluge Chất son kem dưỡng nhưng có độ bám màu tốt son lên môi tạo cảm giác căng mọng cùng tông đỏ cam rực rở của tông màu Son Kem YSL 612  cho cảm giá tươi tắn năng động đúngchuẩn BST mùa hè.



Màu Son YSL 612 Rouge Déluge Căng Mọng Trên Môi



7. Son Kem YSL Vernis à Lèvres Water Stain N°617 Dive In The Nude

- Son Kem YSL Vernis à Lèvres Water Stain N°617 Dive In The Nude  thuộc Bộ sưu tập YSL Endager Me Red Summer. Chất son kem dưỡng nhưng có độ bám màu tốt son lên môi tạo cảm giác căng mọng cùng tông đỏ mận cực lôi cuốn của Son Kem YSL 617 tông màu lạ mắt đang dẫn đầu xu hướng lựa chọn của hội chị em nhé .



Màu Son YSL N°617  Rouge Déluge Căng Mọng Trên Môi



8.Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Màu 09 Red Enigma

- Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Màu 09 Red Enigma vừa ra mắt trong bộ sưu tập của dòng son YSL Slim đã khiến hàng triệu trái tim các cô nàng “khao khát sở hữu”. Với màu Son YSL The Slim 09 đỏ gạch trên môi, bạn sẽ một vẻ đẹp đầy bí ẩn và quyến rũ.



Màu Son YSL 09 Red Enigma Đỏ Gạch Khi Lên Môi



8. Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Màu 21 Rouge Paradoxe

Son YSL Slim 21 Rouge Paradoxe là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật, màu sắc chân thực rực rỡ. YSL Slim 21 là màu son đỏ nguyên thuỷ được tất cả mọi người yêu thích trên khắp thế giới kể cả những ngôi sao nổi tiếng nhất. Đây là một màu son mà bất cứ tín đồ son môi nào cũng ao ước được sở hữu.


Màu Son YSL 21 Rouge Paradoxe Nổi Bật Khi Lên Môi



10.Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Màu 23 Mystery Red

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Màu 23 Mystery Red vừa ra mắt trong bộ sưu tập của dòng son YSL Slim đã khiến hàng triệu trái tim các cô nàng “khao khát sở hữu”. Với màu Son YSL The Slim 23 đỏ thuần đầy quyền lực mà hầu hết các Nàng phải có trong bộ sưu tập của mình.

YSL The Slim 23 Mystery Red Quyến Rũ, Lôi Cuốn





Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN