Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Gợi Ý Quà 8/3 Ý Nghĩa Nhất Cho Người Phụ Nữ Của Bạn Năm 2020

Ngày: 27/02/2020 lúc 22:26PM

Gợi Ý Quà 8/3 Ý Nghĩa Nhất Cho Người Phụ Nữ Của Bạn Năm 2020


Cuộc đời này sẽ không được trọn vẹn nếu như thiếu đi bàn tay chăm lo của mẹ, vợ, người yêu hay thậm chí là cả chị, em gái. Chính vì thế mà 8/3 sắp tới đây, Bạn đừng quên chọn quà tặng 8 tháng 3 để bày tỏ lòng biết ơn, sự ngưỡng mộ và yêu thương tới một nửa của thế giới nhé.



Dưới đây, thế giới son môi sẽ gợi ý cho Bạn cách chọn quà tặng ngày 8 tháng 3 ý nghĩa để tặng mẹ, tặng vợ hay người yêu.


10 Thỏi Son Môi Hứa Hẹn Được Yêu Thích Nhất Trong Năm 2020 Này


Ngoài mái tóc thì đôi môi cũng được nhiều chị em quan tâm nhiều nhất để làm đẹp. Nếu bạn đang không biết nên sử dụng thỏi son màu nào thật ưng ý và hợp xu hướng thì hãy tham khảo ngay những thỏi son sắp làm mưa làm gió trên thị trường son môi 2020 này nhé.


1. Son MAC Powder Kiss Lipstick Màu 316 Devoted To Chili


Son MAC 316 Devoted To Chili – Powder Kiss Lipstick được nối tiếp thành công của MAC Chili, màu son đỏ ớt nổi đình nổi đám của hãng. So với Chili, Devoted To Chili có ít sắc cam hơn nhưng vẫn giữ được sự tươi tắn và cũng là gam dễ đánh nhất, hợp với mọi tông da. Màu son này đánh lòng môi rất đẹp trong khi đánh full môi sẽ ra màu đỏ đất trầm ấm hoàn hảo dành cho mùa thu.


Thiết Kế MAC Powder Kiss 316 Devoted To Chili


Màu Son MAC Powder Kiss 316 Devoted To Chili Lên Môi



2. Son Shu Uemura Màu 570 Đỏ Cam Rất Đẹp Của Shu

Son Shu 570 Màu Đỏ Cam Đẹp Nhất Của Dòng Son Shu Uemura. Chất son mịn không khô môi chắc chắn sẽ làm hài lòng với thỏi son shu uemura màu 570.


- Màu đỏ cam tươi tắn của son Shu Uemura 570 rất phù hợp với những cô nàng trẻ trung, năng động và có thể dùng trong mọi trường hợp đi làm, đi chơi đều được.



Thỏi son shu màu 570 chưa bao giờ lỗi mốt



3. Son Dior Rouge Màu 080 Red Smile Cam Đỏ Trẻ Trung


- Dior Rouge 080 Red Smile mang tông đỏ cam trẻ trung năng động vô cùng quyến rũ, màu son ấn tượng trong bộ sưu tập vừa mới ra mắt của thương hiệu son môi cao cấp son Dior đình đám. Thiết kế sang trọng với lớp vỏ kim loại màu đen pha trắng bạc cùng chất son lì pha dưỡng mềm mướt môi.


Thiết Kế Dior Rouge 080 Red Smile




- Son Dior 080 là sự lựa chọn của những tín đồ thời trang giúp các cô nàng tỏa sáng. Nó trở thành thỏi son không bao giờ làm chị em phải hối hận khi mang theo bên mình.



4. Son Kem Chanel Allure Ink Fusion 818 True Red 


Son Kem Chanel Allure Ink Fusion như một cơn bão vào tim phái đẹp cực mạnh bỡi phiên bản mới ra mắt năm cuối 2019 nhiều cải tiến từ tông màu đến chất son kem lì siêu mịn không gây khô môi .Tông màu Son Kem Chanel Allure Ink Fusion 818 True Red sắc đỏ tươi tắn cực tôn da và nổi bật chắc chắn sẽ là tông màu mang bao thương nhớ có nàng của dòng Chanel mới nhất năm nay nhé.



Sắc Đỏ Tươi Thần Thánh Của Màu Chanel 818 True Red





5. Son Charlotte Tilbury Hot Lips 2 Patsy Red (New)


Son Charlotte Tilbury Hot Lips 2 Patsy Red là một trong những màu son thuộc phiên bản vô cùng nóng bỏng Hot Lips 2.Màu son của Charlotte Tilbury Patsy Red là tông son đỏ pha base hồng cực quyến rũ cùng áo mới da báo đỏ vô cùng sang chảnh.


Thiết Kế Charlotte Tilbury Patsy Red Hot Lips 2



Màu Son Charlotte Tilbury Patsy Red



Màu Son Đầy Lôi Cuốn Charlotte Tilbury Patsy Red


6. Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Màu 11 Ambigouus Beige


YSL The Slim 11 Ambigouus Beige một màu cam nude rất nhẹ nhàng, xinh xắn. Có thể nói YSL Slim 11 cũng là một trong những màu son được các cô nàng săn đón nhiều nhất với tông màu tây sang trọng, quý phái.


Màu YSL The Slim 11 Ambigouus Beige



Màu Son YSL 11 Ambigouus Beige Khá Tây Khi Lên Môi



7. Son Lancome L'absolu Rouge Drama Matte Valentine's 196 Orange Sanguine ( Phiên Bản Giới Hạn)

Lancome L'absolu Rouge Drama Matte 196 Orange Sanguine Limited thuộc dòng son môi mới ra mắt trong bộ bưu tập son của Lancome, có màu son hoàn toàn mới lạ với màu son cam pha đỏ đất cá tính và lôi cuốn.


Thiết Kế Lancome Drama Matte Valentine's 196 Orange Sanguine  Limited



Màu Lancome Drama Matte 196 Orange Sanguine Hoàn Toàn Mới So Với Màu Son Thông Thường


8. Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 25 Goldie Red ( NEW)

Son Lì Gucci 25 Goldie Red là một màu mới nhất của hãng Gucci, với màu đỏ nữ tính đáng yêu. Màu son vô cùng đáng yêu trẻ trung, với tông màu này các bạn gái sẽ thấy mình trẻ trung gợi cảm hơn rất nhiều các Nàng nhé.




Son Gucci 25 có chất son lì hoàn hảo, siêu mịn, che được hết các khuyết điểm của môi. Cũng như có thể thoải mái lựa chọn cách đánh riêng từ phủ kín theo phong cách quyến rũ hay lòng môi theo style ngọt ngào, năng động…



9. Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet Màu 37 Rouge Graine ( Vừa Ra Mắt)


Son Givenchy 37 Rouge Graine là màu mới nhất của Givenchy,với màu đỏ thuần sang trọng, quyến rũ kèm vỏ nhung sanh chảnh siêu đỉnh đã về đến shop rồi đây. Chất son Givenchy 37 cải tiến mềm, mịn nhưng vẫn lì vô cùng, không sợ nhanh trôi như các bản trước đây các Nàng nhé


Thiết Kế Givenchy Le Rouge Deep Velvet 37 Rouge Graine




Màu Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet Màu 37 Rouge Graine đầy lôi cuốn


10. Son Guerlain Rouge Màu N24 Limited Edition Lunar New Year 2020


Son Guerlain Rouge Matte N24 bí ẩn trầm ấm với tông màu đỏ cổ điển sắc sảo quyến rũ. son Guerlain N24 được ca ngợi có chất son lì mềm mướt môi, lên màu chuẩn, không kén da, thỏi son môi cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn gái sự kiêu sa, bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại.


Thiết Kế Guerlain Rouge N24 Nổi Bật Tràn Ngập Không Khí Tết





- Với Màu Guerlain Rouge Matte N24 Các Bạn Có Thể Đánh Đậm Nhạt Theo Ý Mình



- Màu sắc tinh tế đủ sang để Bạn tỏa sáng một cách đằm thắm trong mọi bữa tiệc.


Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN