Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Mách Bạn 10 Món Quà Tặng Valentine Cho Nàng

Ngày: 11/01/2023 lúc 13:28PM

 

Nước hoa là 1 phần không thể thiếu của Phụ Nữ, chính vì thế nước hoa là một trong những quà tặng ý nghĩa cho Nàng trong dịp 14/2 cho Nàng tinh tế và lãng mạn, hương thơm nồng nàn và quyến rũ trong nước hoa sẽ khiến đấng mày râu luôn nhớ tới những giây phút bên cạnh người phụ nữ của mình. Nếu vẫn chưa tìm ra câu trả lời, hãy cùng thegioisonmoi.com tham khảo ngay 10 chai nước hoa rất phù hợp làm quà Valentine năm 2023 này nhé.

1. Nước Hoa Unisex Armaf Club De Nuit Milestone EDP 105ML

 

- Club De Nuit Milestone là hương nước hoa được thương hiệu nước hoa Ả Rập Armaf cho ra mắt năm 2019. Thương hiệu Armaf  nổi tiếng với những chai nước hoa có mùi hương khá giống với những chai nước hoa đình đám trên thế giới và Milestone cũng không ngoại lệ khi được đánh giá là mang đậm màu sắc của siêu phẩm “Creed Creed Millesime Imperial” (Creed Glod).

2. Nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy EDP - Ngọt Ngào, Quyến Rũ

 

- Victoria's Secret Very Sexy mẫu 2018 là mùi hương mới toanh từ thương hiệu nổi tiếng Victoria's Secret. Đây là mùi hương Oriental Floral hương hoa phương Đông đầy quyến rũ, cuốn hút, dành tặng cho những cô gái nữ tính, thích tỏa sáng nơi đám đông và khẳng định vẻ đẹp sexy của mình.

3. Nước Hoa MCM Ultra EDP 75ML - Phiên Bản Mới Nhất 2022

 

 

Nước Hoa MCM Ultra Eau de Parfum 75ML là phiên bản nước hoa thứ hai của thương hiệu thời trang MCM – Ultra Eau de Parfum vừa được ra mắt vào ngày 01/07 và sẽ có mặt trên toàn cầu vào tháng 8 năm nay. MCM Ultra Eau de Parfum thách thức những ý niệm truyền thống về sự nữ tính thông qua những nốt hương nhẹ nhàng nhưng cực kì hiện đại và nóng bỏng.

4. Nước Hoa Hermes Twilly D’Hermes For Women EDP 85ML - Quyến Rũ, Tinh Tế

 

- Thương hiệu cao cấp Hermès vừa mới đây tung ra một sản phẩm nước hoa mới mà đối tượng khách hàng thiết yếu là những người trẻ của thế hệ Millennials. Từng giọt của tinh chất Twilly d’Hermès Eau de Parfum là sự cô đọng thuần túy được lấy cảm hứng từ thanh xuân và sức sống căng tràn của thế hệ trẻ.

5.Nước Hoa Jo Malone London Osmanthus Blossom Cologne 100ML 

 

- Tinh tế, gợi tình, đẹp kì lạ đó chỉ là vài miêu tả trong số vô số mỹ từ người ta dành để nói về Osmanthus Blossom của Jo Malone London. Với những tầng hương đầy nữ tính, nước hoa Jo Malone Osmanthus Blossom sẽ thật phù hợp với một quý cô trong sớm mai mùa hè, trên mình là bộ váy mùa hè lãng mạn và ánh mắt hờ hững như muốn nói điều gì…

 

6. Nước Hoa Yves Saint Laurent Libre Le Parfum 90ML

 

- Nối tiếp thành công của Yves Saint Laurent Libre EDP và IntenseYves Saint Laurent tiếp tục cho ra đời dòng Libre Le Parfum cao cấp nhất để mang thành công của dòng Libre càng rực rở hơn cho hương nước hoa được đánh giá là hương thơm cực kỳ nữ tính, thơm lâu hơn, mới lạ với nồng độ các thành phần tạo nên hương mạnh mẽ và nóng bỏng hơn chính là YSL Libre Le Parfum.

7. Nước Hoa Tom Ford Lost Cherry - Đẳng Cấp Bậc Nhất

 

Nước Hoa Tom Ford Lost Cherry là sự thể hiện hoàn hảo của sự ngọt ngào pha lẫn sexy. Chính điều đó đã làm cho những ai say mê vị ngọt của hoa quả cũng phải xiêu lòng. Từng giọt Lost Cherry như một câu chuyện mà ai cũng muốn được lắng nghe. Ngửi kĩ hơn một chút, bạn sẽ nhận thấy có chút mùi béo béo ngầy ngậy của hạnh nhân đắng. Và chỉ vài giây sau thôi, một thức uống có cồn xuất hiện, tôi nhận ra mùi của rượu anh đào đây rồi! Càng về sau, hương càng ngây ngây dễ say với mứt hoa hồng được blend cực nhuyễn trong rượu anh đà

8. Nước Hoa Le Labo 13 Another - Đẳng Cấp, Sang Trọng

 

Le Labo 13 Another thuộc nhóm Oriental Woody (Hương gỗ phương đông) dành cho cả nam lẫn nữ. Bên cạnh đó, Hương Iso E Super và Hương Amyl Salicylate là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này. Le Labo 13 này có độ lưu hương rất lâu, độ tỏa hương thuộc dạng gần - toả hương trong vòng một cánh tay. Another 13 phù hợp sử dụng trong bất cứ thời gian nào.

9. Nước Hoa Christian Louboutin Loubimar Légère EDP 90ML ( Limited  )

 

- Nước Hoa Christian Louboutin Loubimar Eau de Parfum Légère phiên bản giới hạn mới nhất 2022 của nhà Christian Louboutin. Marie Salamagne đã mang đến một sắc màu tươi trẻ đưa chúng ta vào sâu thẳm của ánh sáng mới. Một bó hoa cam quýt với hương biển mặn của Caroline Dumur. Được ví như một quý cô, toát lên hương thơm thanh lịch và quyền quý cho ai một lần nướt qua nàng .

10. Nước Hoa Unisex Louis Vuitton California Dream 100ML -  Mơ Màng Trong Một Chiều Hoàng Hôn

 

Louis Vuitton California Dream, mẫu nước hoa Cologne mới nhất của Louis Vuitton. Đó là sự kéo dài của một ngày hoàn hảo. Ngắm màn đêm buông xuống. Chìm đắm trong những sắc màu. Đứng trước chân trời và tận hưởng hương thơm óng ánh lấp lánh này. Người pha chế Jacques Cavallier Belletrud đã giữ lấy khoảnh khắc hoàng hôn trên đất California mãi mãi trong hương thơm nước hoa này, vì thế mà nó đã được đặt tên California Dream.

 

 

Xem Thêm Bộ Quà Khác

 

 

TGSM
BÌNH LUẬN