Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Mách Bạn Quà Giáng Sinh Ý Nghĩa Cho Bạn Gái

Ngày: 02/12/2022 lúc 09:04AM

 

 

Nước hoa là 1 phần không thể thiếu của Phụ Nữ, chính vì thế nước hoa là một trong những quà tặng ý nghĩa cho Nàng trong dịp giáng sinh cho Nàng tinh tế và lãng mạn, hương thơm nồng nàn và quyến rũ trong nước hoa sẽ khiến đấng mày râu luôn nhớ tới những giây phút bên cạnh người phụ nữ của mình. Nếu vẫn chưa tìm ra câu trả lời, hãy cùng thegioisonmoi.com tham khảo ngay 10 chai nước hoa rất phù hợp làm quà tặng Giáng sinh cho bạn gái năm nay nhé.

 

 

1.Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit Intense Woman 105ML

 

 - Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit Intense Woman là dòng nước hoa dành cho nữ của hãng Armaf. Đầy là mùi hương thuộc nhóm hương thơm hoa cỏ trái cây Floral Fruity. Mùi hương đặc biệt quyến rũ từ hoa hồng và nghệ tây, mang đến phong cách giản dị nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Armaf Club De Nuit giữ trong mình hương thơm đáng yêu, tinh tế tác hợp cùng hương trái cây gợi lên một mùa xuân ấm áp, dịu nhẹ và mát mẻ.

 

2. Nước Hoa Victoria's Secret Tease Heartbreaker EDP 100ML

 

Nước hoa Victoria's Secret Tease Heartbreaker như một cô gái trẻ tinh nghịch với trái tim ấm áp, táo bạo nhưng lại rất ngọt ngào. Tease Heartbreaker ấm áp nhưng tươi mát, các nốt nhạc khuếch đại trong phản ứng với nhiệt độ cơ thể của bạn. Vì vậy hương thơm bung tỏa trên da, các dấu ấn bất ngờ của Tease Heartbreaker được thể hiện qua hương lê ẩn hiện cùng sự trầm ấm của gỗ đàn hương.

 

3. Nước Hoa Haramain Amber Oud Ruby Edition 100ML

 

Nước hoa Haramain Amber Oud Ruby Edition là hương thơm dành cho cả nữ và nam giới mới được ra mắt vào năm 2022. Amber Oud Ruby Edition mang hương thơm của hạnh nhân béo ngậy và hương gỗ tuyết tùng trầm ấm cùng hạnh nhân tạo nên một lớp hương có một mùi hương vừa ngọt lại vừa sang trọng. Haramain Amber Oud Rouge mang hương ấm được ví như một quý cô nóng bỏng.

 

4.Nước Hoa Nữ Narciso Rouge Narciso Rodriguez EDP 50ML - Quyến Rũ Cực Độ

 

Narciso Rouge lại thiêu đốt trái tim của các chị em khi vừa cho ra đời dòng nước hoa đầy quyến rũ và nổi bật!. Narciso Rouge đỏ rực 1 góc trời. Siêu phẩm Narciso Rouge 2018 chính là sự lựa chọn tuyệt vời của chị em phụ nữ vì hội tụ đủ các yếu tố đẹp từ mùi hương đến thiết kế.

 

5. Nước Hoa My Burberry EDP 90ML

 

Nước hoa My Burberry là một mùi hương tươi mát, hiện đại và sang trọng, đủ làm hài lòng bất kỳ ai vào những ngày xuân hè, biến những ngày khó chịu trở nên nhẹ nhàng, vui vẻ. My Burberry là hiện thân của giá trị thương hiệu qua mùi hương, thiết kế và góc nhìn cuộc sống. Và đây cũng là cách tôn vinh những thiết kế áo trench trứ danh của hãng.

 

6. Nước Hoa Jo Malone London Starlit Mandarin & Honey 100ML ( Phiên Bản Giáng Sinh )

 

Jo Malone London Starlit Mandarin & Honey Cologne nằm trong bộ sưu tập giáng sinh năm 2021 của Jo Malone London mang đến cho bạn không khí lễ hội với các bản phát hành theo mùa, sẽ trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho kỳ nghỉ cuối năm vui tươi. Lấy cảm hứng từ những ngôi sao sáng lấp lánh trên bầu trời tối tăm nhất, Jo Malone London Starlit Mandarin & Honey Cologne mang đến trải nghiệm hương thơm ngọt ngào cho các giác quan. 


 

 

7. Nước Hoa YSL Black Opium EDP Extreme 90ML 

 

- Mới đây khi YSL cho ra mắt Black Opium EDP Extreme, các chị em đều đứng ngồi không yên vì nét bí ẩn quá đỗi cuốn hút, đen tuyền trong thiết kế. Hứa hẹn đây sẽ là một hương thơm nồng nàn, lôi cuốn hơn hẳn so với các phiên bản còn lại. Mức độ bám tỏa của YSL Black Opium EDP Extreme đã được “nâng cấp” và trở thành mùi hương có khả năng tỏa hương cao nhất trong dòng Black Opium. Siêu phù hợp cho những ngày se lạnh cuối năm.

 

8. Nước Hoa Tom Ford Black Orchid Parfum 100ML - Thơm Lâu Hơn

 

Tom Ford Black Orchid Parfum lần đầu được giới thiệu vào năm 2020 và là một dòng nước hoa được lòng yêu thích nhất. Một trong những yếu tố khiến các dòng nước hoa Tom Ford dễ nhận diện đối với các hãng khác đó là hương thơm luôn đậm, ấm và có thể bám tỏa tốt. Thương hiệu Tom Ford đã cho ra đời thêm phiên bản Black Orchid đầy mạnh mẽ và hiện đại hơn dưới phiên bản Parfum nồng nàn.

 

9. Nước Hoa Cao Cấp Gucci A Song For The Rose EDP 100ML

 

Gucci vừa cho ra mắt A Song For The Rose EDP vào năm 2019 dành cho cả nam lẫn nữ. Lấy cảm hứng từ khu vườn của của một nhà giả kim The Alchemist’s GardenGucci trong bộ sưu tập này mở ra cho mọi người một phòng thí nghiệm trong tưởng tượng với những chiếc lọ huyền bí với mùi hương mê hoặc. Được chế tạo bởi tài năng của Alessandro Michele, đây chính là khu vườn mà bất cứ một tín đồ mùi hương nào cũng phải xiêu lòng.

 

 

10.Nước Hoa Unisex Kilian Voulez-Vous Coucher Avec Moi EDP 50ML - Đẳng Cấp Bậc Nhất

 

Nước Hoa Kilian Voulez-Vous Coucher Avec Moi được cho ra mắt vào năm 2015. Đây là dòng nước hoa Lilly de Reve thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông). Nếu bạn là một người sành điệu, cá tính, bạn ưa thích một hương thơm sang trọng và đẳng cấp thì nước hoa By Kilian Voulez-vous couchez avec Moi sẽ phù hợp với đẳng cấp của bạn. Kilian Voulez-Vous Coucher Avec Moi phù hợp cả Nam và Nữ.

 

 

11. Nước Hoa Christian Louboutin Loubirouge EDP 90ML ( Mới Nhất )

 

- Nước hoa Christian Louboutin Loubirouge EDP 90ML là dòng hương thơm Amber Spicy dành cho phụ nữ được nhiều yêu thích nhất. Marie Salamagne đã tạo ra một mùi hương đầy mê hoặc đặc trưng của Louboutin pha trộn giữa bạch đậu khấu, hoa diên vĩ và vani đầy mới lạ.

 

Xem Thêm Bộ Quà Tặng Cho Noel Năm Nay

TGSM
BÌNH LUẬN