Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Quà Tặng Sinh Nhật Ý Nghĩa - Top 10 Loại Nước Hoa Hot Nhất

Ngày: 26/10/2022 lúc 21:27PM

 

Qùa tặng sinh nhật cho bạn gái, người yêu, hay vợ là một trong những dịp quan trọng để anh em nam giới bày tỏ tình cảm và sự quan tâm đến người phụ nữ mà mình yêu thương nhất. Nhưng trước mỗi dịp này, các chàng trai lại băn khoăn không biết nên mua món quà độc đáo và thú vị để tạo được ấn tượng với người phụ nữ của mình nhé.

 

 

 

Dưới đây, thế giới son môi sẽ gợi ý cho Bạn cách chọn quà tặng sinh nhật ý nghĩa để tặng bạn gái, tặng vợ hay người yêu nhé.

 

Top 10 Loại Nước Hoa Nữ Được Ưa Chuộng Nhất

 

Nếu như một thỏi son giúp các cô nàng rạng rỡ trong mỗi nụ cười, thì một hương nước hoa nào đó lại giúp cho cô ấy tăng thêm phần đằm thắm, quyến rũ, cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Có thể nói, nước hoa như một vũ khí bí mật của sắc đẹp mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu cho riêng mình.

 

Dưới đây là top 10 loại nước hoa nữ được ưa chuộng nhất hiện nay trên toàn thế giới đi kèm với các tiêu chí lựa chọn. Giúp cho người đọc tìm hiểu và thêm danh sách cho bộ sưu tập nước hoa của mình.

 

 

1. Nước Hoa Nữ Versace Bright Crystal EDT 30ML

 

Nước hoa Versace Bright Crystal được thiết kế bởi Alberto Morillas vào năm 2006 kết hợp với kiểu chai màu hồng cùng hương thơm mềm mại và sáng hơn Crystal Noir. Với thiết kế tương tự một viên pha lê thật càng lèm vẻ đẹp của nó được tăng lên nhiều lần.

 

2. Nước Hoa Nữ Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa 50ML - Nồng Nàn Gợi Cảm

 

Signorina Misteriosa với hương thơm vô cùng gợi cảm, đại diện cho sự bí ẩn cô gái sang trọng. Mùi hương táo bạo đó giải phóng những bí mật của người phụ nữ trẻ. Không thể tiên đoán được bản chất của cô. Sự bí ẩn là điều mà cô muốn.

 

 

3. Bộ Giftset Lancome 5 Chai - The Best Of Lancome Fragrances

 

Nếu Ai yêu thích các dòng nước hoa của Lancome thì chắc chắn sẽ thích set 5 mùi hương kinh điển nằm top bán chạy nhất và được nhiều người say mê. Còn ai chưa thử qua các dòng Lancome thì set nước hoa Lancome này sẽ giúp ta trải nghiệm đủ các mùi hương kinh điển để dễ dàng chọn ra mùi hương “tri kỉ”. Ngoài ra bộ sản phẩm rất phù hợp là món quà trong dịp sinh nhật, hay hẹn hò hay đi chơi đều được.
 

 

4. Nước Hoa Victoria's Secret Very Sexy Night EDP 100ML - Đam Mê, Quyến Rũ

 

Victoria's Secret Very Sexy Night EDP mẫu mới ra mắt vào tháng 10/2019. Với các Note hương chỉ hòa quyện từ Mận đen, gỗ nhung, táo thơm, nhưng ấn tượng mà nó để lại thì khó có thể diễn tả. Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP hương thơm nồng ấm, gợi cảm, và lôi cuốn.

5. Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP 35ML - Gợi cảm , Quyến rũ , Sang trọng

 

- Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle là một phiên bản bổ sung cho nét tính cách đầy tương phản của Gabrielle Chanel. Đó là biểu hiện cho nét nữ tính, một hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những phụ nữ thanh lịch và quý phái.

 

 

6. Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle EDP 100ML


Nước Hoa Lancôme La Vie est belle là một hương thơm ra mắt trong mùa thu năm 2012. Trong tiếng Pháp “La vie Est Belle” nghĩa là “cuộc sống tươi đẹp”, hương thơm giúp cuộc sống người phụ nữ lúc nào cũng tươi đẹp, tràn ngập niềm vui không chút u buồn.

7. Nước Hoa Yves Saint Laurent Libre EDP 90ML - Mới Nhất Năm Nay

 

- Yves Saint Laurent Libre gợi lên một sự tự do nồng nàn và thách thức. Một loại nước hoa tuyên ngôn cho chính bản thân người dùng.

 

8. Nước Hoa Bond No 9 Perfumista Avenue 50ML- Nóng Bỏng, Thu Hút

 

Nước hoa Bond No 9 Perfumista Avenue vô cùng đẳng cấp và kiêu sa dành cho những quý cô thượng lưu “hot” nhất của New York phồn hoa. Bond No 9 thật sự là một tác phẩm nghệ thuật với phong cách sang trọng, lỗng lẫy lan tỏa qua những tầng hương đầy tính thẩm mỹ. Mùi hương nữ tính, sang trọng và rực rỡ với hoa hồng đỏ thắm và gỗ hoắc hương. Các quý cô thượng lưu khắp nơi đều muốn chạm tay vào chai thủy tinh hồng nạm vàng xa hoa này.

9. Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad 50ML - Đẳng Cấp, Quyến rũ, Tính tế

- Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad là một sản phẩm nước hoa nữ được giới thiệu vào năm 2012. Nó như một cô gái mới lớn ngoan hiền bổng chốc muốn nổi loạn, muốn thể hiện và khằng định mình, muốn bức phá với cuộc sống trong khuôn khổ của hiện tại, khát khảo thể hiện, khát khao tìm kiếm con người thật của mình.

10. Nước Hoa Louis Vuitton California Dream 100ML -  Mơ Màng Trong Một Chiều Hoàng Hôn

 

Louis Vuitton California Dream, mẫu nước hoa Cologne mới nhất của Louis Vuitton. Đó là sự kéo dài của một ngày hoàn hảo. Ngắm màn đêm buông xuống. Chìm đắm trong những sắc màu. Đứng trước chân trời và tận hưởng hương thơm óng ánh lấp lánh này. Người pha chế Jacques Cavallier Belletrud đã giữ lấy khoảnh khắc hoàng hôn trên đất California mãi mãi trong hương thơm nước hoa này, vì thế mà nó đã được đặt tên California Dream.

 

Xem Thêm Bộ Quà Tặng Hot Năm Nay

 

TGSM
BÌNH LUẬN