Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Quà Tặng 8/3 Cho Nàng - Top 10 Nước Hoa Nữ Yêu Thích

Ngày: 26/02/2020 lúc 20:42PM

 

 

 

Nước hoa là 1 phần không thể thiếu của Phụ Nữ, chính vì thế nước hoa là một trong những quà tặng ý nghĩa 8/3 cho Nàng. Với hương thơm nồng nàn và quyến rũ trong nước hoa sẽ khiến đấng mày râu luôn nhớ tới những giây phút bên cạnh người phụ nữ của mình. Nếu vẫn chưa tìm ra câu trả lời, hãy cùng thegioisonmoi.com tham khảo ngay 10 chai nước hoa rất phù hợp làm quà tặng 8/3 năm 2022 này nhé.

 

 

1.Nước Hoa Nữ Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa 30ML - Nồng Nàn Gợi Cảm

 

-Signorina Misteriosa với hương thơm vô cùng gợi cảm, đại diện cho sự bí ẩn cô gái sang trọng. Mùi hương táo bạo đó giải phóng những bí mật của người phụ nữ trẻ. Không thể tiên đoán được bản chất của cô. Sự bí ẩn là điều mà cô muốn.

 

2.Nước Hoa Nữ Gucci Bloom EDP 30ML - Tinh Tế Và Sang Trọng

 

Gucci Bloom là dòng nước hoa mới nhất của hang. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên ra đời dưới tay giám đốc sáng tạo mới của Gucci, Alessandro Michele. Mùi hương nước hoa mới dự báo sẽ trở thành tượng đài tiếp theo của hãng thời trang này và cùng với những dòng sản phẩm chính như Guilty, nước hoa Gucci Bamboo, nước hoa Gucci Flora và Gucci by Gucci.

 

 

3. Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Gold EDP 100ML ( Mới Nhất )

 

- Mùi hương nữ tính rực rỡ là phiên bản mới nhất của nước hoa Bombshell, lấy cảm hứng từ mùa lễ hội cho ra mắt chai nước hoa Victoria's Secret Bombshell Gold Eau De Parfum cổ điển được cập nhật với tông màu vàng, nổi bật với dải ruy băng trắng lấp lánh và các điểm nhấn bằng vàng.

 

 

 

4. Nước Hoa MCM Eau De Parfum 75ML - Hiện Đại Và Cá Tính

 

- Nước hoa MCM Eau De Parfum là một mùi hương đến từ thương hiệu MCM nổi tiếng của Đức. Sở hữu mùi hương Floral Woody dành cho cả nam và nữ, đây có thể nói là chai nước hoa được mong chờ nhất. MCM Eau De Parfum là những cơn gió lang thang mang đến sự tươi mới với quả mâm xôi siêu thực và tiến triển bất ngờ trong thung lũng  hoa nhài vừa được hái vội, còn nguyên sơ mùi hương trên cành. 

 

5. Nước Hoa Marc Jacobs Perfect EDP 100ML - Nữ Tính, Hiện Đại

 

Nước Hoa Marc Jacobs Perfect được xem là "tiểu thiên thần" của nhà 𝐌𝐚𝐫𝐜 𝐉𝐚𝐜𝐨𝐛𝐬, với mùi hoa thơm ngọt ngào và độc đáo dành cho những cô nàng yêu thích sự vui vẻ, lạc quan, theo phong cách năng động, tươi mới nhưng không kém phần dịu dàng, hiện đại.Marc Jacobs Perfect mang đến sự hiện đại, tươi sáng và nữ tính, với sự kết hợp hài hòa độc đáo của hương hoa tươi mát và những nốt hương êm dịu. Hương thơm mở ra với các nốt hương mọng nước của cây đại hoàng và hoa thủy tiên vàng tươi sáng

 

 

6. Nước Hoa Carolina Herrera Good Girl Superstars Eau De Parfum 80ML 

 

- Năm 2021 Carolina Herrera cho ra mắt dòng Good Girl Superstars EDP phiên bản giới hạn nổi bật lên đầy lấp lánh như thể hiện rõ đẳng cấp của mình trong thị trường nước hoa. Good Girl Superstars EDP thể hiện sự độc đáo về cá tính của những cô gái trẻ thời nay vừa nữ tính, ngọt ngào lại vừa mạnh mẽ, gợi cảm.

 

7.Nước Hoa Jo Malone English Pear & Freesia 100ML ( Phiên Bản Giới Hạn)

 

-Thương hiệu Jo Malone đã giới thiệu nước hoa English Pear and Freesia với ý tưởng hợp nhất những danh lam thắng cảnh và mùa của nước Anh, vốn là những thứ có mối liên kết mạnh mẽ với tâm hồn của người Anh. Hương thơm của English Pear and Freesia lấy ý tưởng từ một tác phẩm của nhà thơ John Keat mang tên "Ode to Autumn" (khúc ca mùa thu). Mùi hương của nước hoa gợi lên những ngày cuối hè trước khi chuyển sang mùa thu.

 

8.Nước Hoa Tom Ford Rose Prick EDP - Sự Quyến Rũ Đằng Sau Vỏ Bọc Thơ Ngây

 

- Tom Ford Rose Prick là sáng tạo mới nhất của Tom Ford nằm trong BST cao cấp Private Blend. Tom Ford Rose Prick sở hữu bề ngoài nhìn không thể không yêu, toàn thân được phủ màu hồng pastel nhẹ nhàng trong trẻo mang vẻ thơ ngây. Nhưng thứ chất lỏng bên trong lại hoàn toàn đối lập với bề ngoài. 

 

 

9. Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad For Women ( Phiên Bản Giới Hạn)

 

- Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad Limited Edition của By Kilian. Nó như một cô gái mới lớn ngoan hiền bổng chốc muốn nổi loạn, muốn thể hiện và khằng định mình, muốn bức phá với cuộc sống trong khuôn khổ của hiện tại, khát khảo thể hiện, khát khao tìm kiếm con người thật của mình.

 

 

 

10. Nước Hoa Unisex Louis Vuitton California Dream 100ML -  Mơ Màng Trong Một Chiều Hoàng Hôn

Louis Vuitton California Dream, mẫu nước hoa Cologne mới nhất của Louis Vuitton. Đó là sự kéo dài của một ngày hoàn hảo. Ngắm màn đêm buông xuống. Chìm đắm trong những sắc màu. Đứng trước chân trời và tận hưởng hương thơm óng ánh lấp lánh này. Người pha chế Jacques Cavallier Belletrud đã giữ lấy khoảnh khắc hoàng hôn trên đất California mãi mãi trong hương thơm nước hoa này, vì thế mà nó đã được đặt tên California Dream.

 

TGSM
BÌNH LUẬN