Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Top 10 Son Đỏ Đặc Biệt Cho Giáng Sinh Năm Nay

Ngày: 03/12/2020 lúc 09:22AM

Giáng sinh là dịp của những màu son đỏ lên ngôi. Nếu bạn là một trong những người phụ nữ với niềm tự tôn và muốn tự mua vui cho bản thân mình, bằng cách tự tặng mình những món quà ý nghĩa trong ngày lễ thì hãy mau mau tích cóp để sở hữu ngay cho mình những thỏi son đắt giá tuyệt đẹp có trong danh sách này.


 

Son đỏ là một trong những “vật bất ly thân” của chị em phụ nữ trong mỗi sự kiện đặc biệt. Tất nhiên, Giáng sinh không thể nào bỏ qua sắc đỏ của son rồi. Các Nàng tham khảo màu son đỏ nào yêu thích trong danh sách dưới đây không nhé.

 


1. Son Mac Ruby Woo Màu Son Đỏ Đẹp Nhất Của MAC


- Có thể nói son MAC Ruby Woo là một sự ra đời của một màu son đình đám nhất của MAC. Đây là một sắc màu huyền thoại góp phần tạo nên thương hiệu cho dòng son của MAC. Hiếm có thể tìm kiếm được một sắc đỏ nào hoàn hảo và nổi bật như Ruby Woo.

Son MAC Retro Matte Ruby Woo



Hiếm có thể tìm kiếm được một sắc đỏ nào hoàn hảo và nổi bật như Ruby Woo.



Màu Son Hot Nhất Của MAC Đó Các Nàng



2. Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet Màu 37 Rouge Graine ( Vừa Ra Mắt)


Son Givenchy 37 Rouge Graine là màu mới nhất của Givenchy,với màu đỏ thuần sang trọng, quyến rũ kèm vỏ nhung sanh chảnh siêu đỉnh đã về đến shop rồi đây. Chất son Givenchy 37 cải tiến mềm, mịn nhưng vẫn lì vô cùng, không sợ nhanh trôi như các bản trước đây các Nàng nhé


Thiết Kế Givenchy Le Rouge Deep Velvet 37 Rouge Graine


Màu Son Givenchy 37 Rouge Graine Lên Môi


3. Son YSL Rouge Pur Couture Collector Limited 119 Light Me Red ( Phiên Bản Đặc Biệt )


- Son Ysl Rouge Pur Couture Collector Limited 119 Light Me Red mang một tông màu đỏ berry quyến rũ. Màu son không kén da nhé ngược lại còn tôn da rât nhiều các Nàng nhé. Rouge Pur Couture Collectors là phiên bản giới hạn, với lớp vỏ da trăn đỏ rực quyền quý đi kèm những sắc đỏ hoàn mĩ đến ngỡ ngàng.



Màu Son YSL 119 Light Me Red Limited




4. Son Dior Rouge 999 Golden Nights Xmas 2020 ( Phiên Bản Đặc Biệt)


Dior Rouge 999 Holiday Golden Nights Xmas thuộc phiên bản giới hạn của bộ sưu tập của Dior trong dịp chào đón mùa giáng sinh 2020 của năm nay.



Màu Son Đỏ Dior 999 Holiday Xmas


5. Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat 25 Goldie Red

Son Lì Gucci 25 Goldie Red là một màu mới nhất của hãng Gucci, với màu đỏ nữ tính đáng yêu. Màu son vô cùng đáng yêu trẻ trung, với tông màu này các bạn gái sẽ thấy mình trẻ trung gợi cảm hơn rất nhiều các Nàng nhé.




Thiết Kế Son Gucci Màu 25


6. Son Tom Ford Màu 07 Ruby Rush Tông Đỏ Đẹp Nhất Của Hãng


Son Tom Ford Ruby Rush Màu Đỏ Đẹp Nhất Của Tom Ford và cũng là 1 trong những thỏi son bán chạy nhất của Tom Ford. Nếu Bạn yêu thích son đỏ thì thỏi Tom Ford 07 Ruby Rush cũng là thỏi son Bạn nhất định nên có trong bộ sưu tập của mình.

Thiết kế son Tom Ford Ruby Rush



Son Tom Ford Ruby Rush Màu Đỏ Đẹp Nhất Của Tom Ford 



8. Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 220 Prohibited Rouge - "Son Ướp Nước Hoa"


- Nhắc đến By Kilian nhiều người nghĩ ngay đến những mùi hương quyến rũ bậc nhất thế giới, những dòng nước hoa xa xỉ và đẳng cấp nhất. Mọi sản phẩm của Kilian đều như một tác phẩm nghệ thuật, và với son Kilian 220 Prohibited Rouge cũng không phải ngoại lệ.


Kilian Le Rouge Parfume Matte 220 Prohibited Rouge



Màu Son Kilian 220 Prohibited Rouge Lên Môi



9. Son Tatcha Kyoto Red Silk Lipstick


Tatcha Kyoto Red Silk Lipstick đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Nhật, Tatcha, nắm giữ vị trí thứ 2 về sự đắt đỏ hiện nay. Hãng chỉ sản xuất một màu đỏ duy nhất, màu đỏ Kyoto hay còn gọi là màu son của các geisha và chỉ bán trong một khoảng thời gian nhất định.


- Chỉ một lần thoa đầu tiên Bạn sẽ thấy màu son đỏ tươi cực đẹp của Tatcha Kyoto Red. Chất son rất mịn, ẩm mượt vừa đủ để không bị bóng bẩy và khô ráo vừa đủ để môi không bị khô nứt. Khi bạn ăn uống sẽ phai 1 ít, nhưng tuyệt nhiên không có hiện tượng loang lổ hay đóng cặn trên môi.




9. Son Hermès Matte Màu 68 Rouge Bleu

Son Hermes 68 Rouge Bleu một trong những màu son đỏ được yêu thích nhất của quý cô hiện nay và Hermès 68 Rouge Bleu cũng là màu son hứa hẹn bán chạy nhất của bộ sưu tập son môi Rouge Hermès. Son Hermès Matte 68 có chất son lì giữ màu tốt nên các Nàng yên tâm ăn uống không lo phai màu nhé.



Thiết Kế Hermès Matte 68 Rouge Bleu

10. Son Lì Christian Louboutin Màu 001M Rouge Louboutin

- Thỏi Son Louboutin có thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti cùng bảng màu đẹp khó cưỡng. 


Son Louboutin 001M Rouge Louboutin với tông màu đỏ cổ điển sang trọng quý phái, là thỏi son đẳng cấp của thương hiệu Christian Louboutin. Thuộc dòng son lì mềm mại lên môi chuẩn màu, đặc biệt son không chứa chì không gây khô môi Louboutin Rouge Louboutin hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn gái một bờ môi căng mọng tràn đầy sức sống....


 Màu Son Louboutin Đẳng Cấp Bậc Nhất


Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN