Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Top 10 Thỏi Son Môi Mọi Cô Gái Đều Muốn Sở Hữu

Ngày: 10/07/2019 lúc 18:51PM


Ngoài mái tóc thì đôi môi cũng được nhiều chị em quan tâm nhiều nhất để làm đẹp. Nếu bạn đang không biết nên sử dụng thỏi son màu nào thật ưng ý và hợp xu hướng thì hãy tham khảo ngay những thỏi son môi đẹp nhất đang làm mưa làm gió trên thị trường son môi 2019 này nhé.



1. Son Shu Uemura Màu M RD 163 ( New 2019)

Son Shu 163 màu son mới nhất trong bảng màu của Shu Uemura trong năm 2019. Son Lì Shu 163 là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật, màu sắc chân thực rực rỡ với màu son đỏ tươi được tất cả mọi người yêu thích trên khắp thế giới kể cả những ngôi sao nổi tiếng nhất. Đây là một màu son mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng ao ước được sở hữu.

Thiết Kế Shu Uemura M RD 163


Màu Son Shu Uemura M RD 163 Lên Môi




Son Bobbi Brown On Fire đỏ quyền lực, nổi bật và bùng cháy đúng như cái tên của nó, On Fire là một trong những màu dễ dùng nhất cho mọi sắc da, lứa tuổi và mọi mùa trong năm.


Thiết Kế Bobbi Brown Luxe Matte On Fire


Màu Son Bobbi Brown Luxe Matte On Fire



3. Son Dior Rouge 666 Matte Kisss - Đỏ Hồng Lôi Cuốn


Dior 666 Matte Kisss màu son mới nhất trong bảng màu của Dior. Chất son mịn, lì mà lại không quá khô môi. Son Dior 666 là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật với màu sắc đỏ pha hồng chân thực rực rỡ đầy lôi cuốn dành cho các Nàng năm nay. 


Thiết Kế Dior Rouge 666 Matte Kisss




Dior Rouge Matte Kisss Đỏ Hồng Lôi Cuốn

Màu Son Dior 666 Lên Môi


4. Son Givenchy Le Rouge Màu 329 Rouge Stiletto Đỏ Lì Lôi Cuốn


Givenchy 329 Rouge Stiletto là màu mới nhất của Givenchy, với màu đỏ lì quyền lực và đầy lôi cuốn mà quý cô nào cũng sở hữu ít nhất 1 thỏi, thay vì chọn màu son thiên tông cam hay hồng thì son đỏ của Givenchy 329 sẽ giúp các nàng thêm phần thu hút và nổi bật hơn.


Thiết Kế Givenchy Le Rouge 329 Rouge Stiletto


- Givenchy Le Rouge một thỏi son đến từ Pháp được đánh giá là dòng son semi-matte tuyệt nhất hiện nay bởi giữ màu lâu, siêu mịn, không khô, lên màu chuẩn.


Givenchy 329 màu đỏ lì quyền lực và đầy lôi cuốn


5. Son Dior Ultra Rouge 545 Ultra Mad ( New)


Vừa qua, Dior đã ra mắt Dior Ultra Rouge 545 Ultra Mad, với lớp vỏ màu đỏ bắt mắt, thân son thon gọn cùng cùng chất son cải tiến. Phiên bản này hứa hẹn mang đến độ lên màu vượt trội, bền màu với chất son satin thiên lì mịn mượt, mềm môi.



Dior Ultra Rouge 545 Ultra Mad màu son rực rỡ như những tia nắng ban mai, Son Dior 545 mang đến một sắc cam tươi trẻ trung, năng động đầy tươi mới, khiến các cô nàng khó lòng bỏ qua. Chỉ cần tô điểm một chút sắc son Dior 545 màu cam tươi rực rỡ lên môi thì dù bạn có không cần make up đi chăng nữa cũng đủ khiến gương mặt bạn trở nên tươi tắn, rạng ngời hơn bao giờ hết.



6. Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Màu 23 Mystery Red


YSL The Slim 23 Mystery Red vừa ra mắt trong bộ sưu tập của dòng son YSL Slim đã khiến hàng triệu trái tim các cô nàng “khao khát sở hữu”. Với màu Son YSL The Slim 23 đỏ thuần đầy quyền lực mà hầu hết các Nàng phải có trong bộ sưu tập của mình


Thiết Kế YSL Rouge Pur Couture The Slim Khác Lạ 



YSL The Slim 23 Mystery Red Quyến Rũ, Lôi Cuốn



Son YSL The Slim 23 đỏ thuần đầy quyền lực mà hầu hết các Nàng phải có trong bộ sưu tập của mình



7. Son Guerlain Rouge Màu N25 ( Limited)



Son Guerlain Rouge N25 màu son mới nhất thuộc phiên bản giới hạn của Guerlain Rouge. Son Phi thuyền Guerlain Rouge N25 với tông màu đỏ cổ điển đằm thắm mang lại cho bạn vẻ đẹp quyến rũ và nổi bật nhất cùng chất son có dưỡng bảo vệ đôi môi suốt cả ngày.


Thiết Kế Guerlain Rouge N25 Nổi Bật Với Nhiều Case Có Thể Chọn Lựa



Màu Son Guerlain Rouge N25


8. Son Tom Ford Màu 06 Flame Đỏ Cam Lôi Cuốn

Son Tom Ford Flame thỏi son matte đỏ cam của Tom Ford sẽ tôn làn da của Bạn thêm rạng ngời ,nổi bật và thỏi Tom Ford Màu 06 Flame cũng nằm trong TOP những màu son bán chạy nhất của Tom Ford.

Thiết Kế Tom Ford 06 Flame



Màu Son Tom Ford 06 Flame Lên Môi


9. Son Tatcha Kyoto Red Silk Lipstick


Tatcha Kyoto Red Silk Lipstick đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Nhật, Tatcha, nắm giữ vị trí thứ 2 về sự đắt đỏ hiện nay. Hãng chỉ sản xuất một màu đỏ duy nhất, màu đỏ Kyoto hay còn gọi là màu son của các geisha và chỉ bán trong một khoảng thời gian nhất định.

- Chỉ một lần thoa đầu tiên Bạn sẽ thấy màu son đỏ tươi cực đẹp của Tatcha Kyoto Red. Chất son rất mịn, ẩm mượt vừa đủ để không bị bóng bẩy và khô ráo vừa đủ để môi không bị khô nứt. Khi bạn ăn uống sẽ phai 1 ít, nhưng tuyệt nhiên không có hiện tượng loang lổ hay đóng cặn trên môi.



10. Son Lì Christian Louboutin Màu 100M Bengali


- Thỏi Son Louboutin 100M có thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti cùng bảng màu đẹp khó cưỡng. 



Son Louboutin Bengali Matte tông hồng cánh sen sang trọng lôi cuốn đầy mê hoặc. Chất son lì mềm mướt cùng thiết kế đẳng cấp là những điều khiến thỏi son này được các cô nàng săn đón. Là sự lựa chọn tuyệt vời của những cô nàng lời makeup vì son lên môi nổi bật.


Màu Son Christian Louboutin 100M Bengali


Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN