Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Top 10 Chai Nước Hoa Cho Nàng Trong Dịp Noel Năm Nay

Ngày: 17/12/2019 lúc 18:00PM


Nước hoa là 1 phần không thể thiếu của Phụ Nữ, chính vì thế nước hoa là một trong những quà tặng ý nghĩa cho Nàng trong dịp giáng sinh cho Nàng tinh tế và lãng mạn, hương thơm nồng nàn và quyến rũ trong nước hoa sẽ khiến đấng mày râu luôn nhớ tới những giây phút bên cạnh người phụ nữ của mình. Nếu vẫn chưa tìm ra câu trả lời, hãy cùng thegioisonmoi.com tham khảo ngay 10 chai nước hoa rất phù hợp làm quà tặng Giáng sinh cho bạn gái năm nay nhé.


1. Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Intense EDP 50ML (Vừa Ra Mắt)


- Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Intense EDP một trong những hương nước hoa nằm trong BTS mới nhất năm 2019 của Victoria's Secret. Hứa hẹn sẽ tạo nên những Bestseller trong năm nay.





2. Nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy EDP New 2018 50ML - Ngọt Ngào, Quyến Rũ



- Victoria's Secret Very Sexy mẫu 2018 là mùi hương mới toanh từ thương hiệu nổi tiếng Victoria's Secret. Đây là mùi hương Oriental Floral hương hoa phương Đông đầy quyến rũ, cuốn hút, dành tặng cho những cô gái nữ tính, thích tỏa sáng nơi đám đông và khẳng định vẻ đẹp sexy của mình.



3. Nước Hoa Nữ Narciso Rouge Narciso Rodriguez EDP 30ML - Quyến Rũ Cực Độ


Narciso Rouge 2018 lại thiêu đốt trái tim của các chị em khi vừa cho ra đời dòng nước hoa đầy quyến rũ và nổi bật!. Narciso Rouge đỏ rực 1 góc trời. Siêu phẩm Narciso Rouge 2018 chính là sự lựa chọn tuyệt vời của chị em phụ nữ vì hội tụ đủ các yếu tố đẹp từ mùi hương đến thiết kế.




4. Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Sì Passione EDP 100ML - Quyến Rũ, Khiêu Khích


Nước hoa Giorgio Armani Sì Passione Eau De Parfum phiên bản đỏ rực rỡ, không chỉ mê hoặc mọi cô nàng bởi thiết kế sang trọng đầy quyến rũ mà còn khiến nàng say đắ


5. Nước Hoa Good Girl Đỏ Collector Velvet Fatale Carolina Herrera EDP 80ML - Huyền Bí, Gợi Cảm


Good Girl Collector Velvet Fatale được tiếp nối thành công của Good Girl 2016 trứ danh của hãng. Good Girl đỏ lấy cảm hứng của người phụ nữ hiện đại, thanh lịch và bí ẩn, táo bạo và gợi cảm. Sản phẩm vẫn mang nét quyền lực từ đôi cao gót như “đàn chị” trước đó. Nhưng mùi hương đã được cải tiến để chiều lòng các tín đồ nước hoa. Và tất nhiên, phong cách “Good girl gone bad” là không thể thiếu rồi.mùi hương đầy khiêu khích, giúp các nàng tỏa sáng giữa đám đông.



6. Nước Hoa Good Girl Glorious Gold Carolina Herrera EDP 80ML ( Phiên Bản Giới Hạn 2019)


Good Girl Glorious Gold Carolina Herrera được tiếp nối thành công của Good Girl từ khi ra mắt 2016 trứ danh của hãng. Phiên bản Limited Edition Good Girl Glorious Gold siêu phẩm guốc nhũ vàng cùng mùi thơm xuất sắc. Note hương cam bergamot, hạnh nhân quyện hoa hồng và hoa diên vĩ. Chút vani và cacao khiến mùi hương bỗng trở lên ngọt ngào, nồng nàn đầy quyến rũ.



7. Nước Hoa Jo Malone English Pear & Freesia Limited Edition 100ML


Jo Malone English Pear & Freesia Limited Edition Christmas với thiết kế đặc biệt cho mùa giáng sinh 2019 và số lượng giới hạn được khoác lên mình một lớp vỏ ngoài xanh da trời hy vọng, tươi vui và hạnh phúc. Một món quà tuyệt vời rất xứng đáng để bạn dành tặng cho chính mình hoặc những người mà bạn thân yêu.



8. Nước Hoa Chanel N°5 Red EDP 100ML ( Phiên Bản Đặc Biệt)


Chanel No5 EDP Red Edition phiên bản giới hạn, được phù phép dưới bàn tay của vị phù thủy nước hoa Jacques Polge, mùi hương cực kỳ ma mị và lôi cuốn như chính sắc đỏ huyền bí mà No5 Red được bao bọc. Không cần phải nói nhiều về Chanel No5 EDP đỏ bởi các phiên bản cải tiến của dòng nước hoa No.5 của nhà Chanel luôn mang đến sự hoàn hảo tối thượng cho người dùng.



9. Nước Hoa Bond No 9 Perfumista Avenue 100ML - Nóng Bỏng, Thu Hút


Nước hoa Bond No 9 Perfumista Avenue vô cùng đẳng cấp và kiêu sa dành cho những quý cô thượng lưu “hot” nhất của New York phồn hoa. Bond No 9 thật sự là một tác phẩm nghệ thuật với phong cách sang trọng, lỗng lẫy lan tỏa qua những tầng hương đầy tính thẩm mỹ. Mùi hương nữ tính, sang trọng và rực rỡ với hoa hồng đỏ thắm và gỗ hoắc hương. Các quý cô thượng lưu khắp nơi đều muốn chạm tay vào chai thủy tinh hồng nạm vàng xa hoa này.



10. Nước Hoa Tom Ford Lost Cherry 50ML - Đẳng Cấp Bậc Nhất


Nước Hoa Tom Ford Lost Cherry là sự thể hiện hoàn hảo của sự ngọt ngào pha lẫn sexy. Chính điều đó đã làm cho những ai say mê vị ngọt của hoa quả cũng phải xiêu lòng. Từng giọt Lost Cherry như một câu chuyện mà ai cũng muốn được lắng nghe. Ngửi kĩ hơn một chút, bạn sẽ nhận thấy có chút mùi béo béo ngầy ngậy của hạnh nhân đắng. Và chỉ vài giây sau thôi, một thức uống có cồn xuất hiện, tôi nhận ra mùi của rượu anh đào đây rồi! Càng về sau, hương càng ngây ngây dễ say với mứt hoa hồng được blend cực nhuyễn trong rượu anh đào. Đến đây thì bắt đầu thấy say thật rồi. Nốt hương cuối cùng bám trên da, là hương của mứt hoa hồng, pha trộn với từng giọt siro anh đào griotte.


Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN