Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Top Bảng Màu Son Dior Đẹp Nhất Của Hãng

Ngày: 07/08/2019 lúc 19:35PM


Dior là một thương hiệu rất nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng tốt, đặc biệt là dòng son được nhiều nghệ sĩ hàng đầu thế giới yêu thích. Không hổ danh là thương hiệu lớn, Dior tạo ra sự khác biệt trong từng thỏi son với nét sang trọng và quý phái từ bao bì sản phẩm đến thiết kế mẫu mã bên trong. Son Diorluôn nổi bật và không hề kém cạnh khi đứng cạnh các dòng son có tên tuổi như Chanel, YSL…



Thương hiệu Dior Có nhiều loại son khác nhau, với nhiều màu sắc và chất son khác nhau, Vì vậy các Bạn không quá khó khăn khi lựa chọn cho mình một màu son thích hợp với làn da và cách trang điểm. Nào giờ Các Nàng hãy tham khảo bảng màu son Dior do Thế Giới Son Môi chọn ra để các Bạn có thể dễ dàng tìm được màu son phù hợp nhé !


 Bảng Màu Son Dior


1. Son Dior Rouge Màu 999 Đỏ Tươi Lôi Cuốn

Son Dior 999 cây son đỏ của hãng Dior là cây son bán chạy nhất trong lịch sử. Nó trở thành thỏi son không bao giờ làm chị em phải hối hận khi mang theo bên mình.


Màu Son Dior 999


2. Son Dior Addict Lip Tattoo Màu 571 Cranberry


Son Dior Tatoo màu 571 Cranberry: đỏ trầm pha hồng, màu lạ lạ mà cũng tây tây, đặc biệt chất son giữ màu khá tốt.



3. Son Dior Addict Lip Tattoo Màu 421 Natural Beige đẹp mê hồn!!!


Son mang màu cam đất trong veo, điểm thêm chút sắc đỏ trầm rất rất nhẹ chỉ đủ để màu son không nhợt nhạt. Vẫn là màu cam đất nhưng đẹp kiểu mong manh nàng thơ chứ không phải kiểu Latin bốc lửa đâu ạ! 



4. Son Dior Addict Stellar Shine 649 Diorosphere ( New)

Son Dior Addict Stellar Shine 649 Diorosphere màu hồng cam chín mọng mang lại vẻ đẹp sexy khó cưỡng. Son Dior 649 Diorosphere là dòng son Shine được bổ sung thêm chất dưỡng ẩm hoàn hảo để giúp đôi môi không những không bị khô, mềm mại và cực kì mướt khi lên môi.

 

Thiết Kế Dior Addict Stellar Shine 649 Diorosphere


Màu Son Dior Addict Stellar Shine 649 Diorosphere Lên Môi


5. Son Dior Rouge 666 Matte Kisss - Đỏ Hồng Lôi Cuốn

Dior 666 Matte Kisss màu son mới nhất trong bảng màu của Dior. Chất son mịn, lì mà lại không quá khô môi. Son Dior 666 là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật với màu sắc đỏ pha hồng chân thực rực rỡ đầy lôi cuốn dành cho các Nàng năm nay. 


Thiết Kế Dior Rouge 666 Matte Kisss



Son Dior 666 là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật với màu sắc đỏ pha hồng chân thực rực rỡ đầy lôi cuốn



6. Son Dior Kem Rouge Dior Ultra Care Liquid Matte 866 Romantic (New)


  • Son Kem Rouge Dior Ultra Care Liquid Matte 866 Romantic dòng son kem lì mới vừa được nhà Christian Dior cho ra mắt năm 2019 chất son kem lì cực kì mịn hứa hẹn sẽ là dòng son “gây bão” khi  mới ra mắt  của Dior thời gian sắp tới.Son Dior kem lì 866 màu son đỏ ánh hồng cực xinh tông màu luôn các cô nàng ưu tiên lựa chọn bỡi sự tươi tắn và tôn da của tông màu trẻ trung và làm nổi bật gương mặt. Son Dior kem lì 866 với dòng kem lì vừa ra mắt lần này thì chất son lì mịn, lên môi quyến rũ và càng thu hút thêm sự yêu thích của mọi cô Nàng nha.


Thiết Kế Son Dior Ultra Care Liquid Matte 866 Romantic


Màu Son Dior Ultra Care Liquid Matte 866 Romantic



7. Son Dior Ultra Rouge 545 Ultra Mad ( New)


Dior Ultra Rouge 545 Ultra Mad màu son rực rỡ như những tia nắng ban mai, Son Dior 545 mang đến một sắc cam tươi trẻ trung, năng động đầy tươi mới, khiến các cô nàng khó lòng bỏ qua. Chỉ cần tô điểm một chút sắc son Dior 545 màu cam tươi rực rỡ lên môi thì dù bạn có không cần make up đi chăng nữa cũng đủ khiến gương mặt bạn trở nên tươi tắn, rạng ngời hơn bao giờ hết.





Dior Ultra Rouge 545 Ultra Mad màu son rực rỡ như những tia nắng ban mai


8. Son Dior Ultra Rouge 999 Ultra Dior ( New)


Sắc đỏ rực rỡ, sang trọng hợp mọi tông da của Ultra Rouge 999 cùng chất son mềm, nhẹ như đang đánh son dưỡng vậy, hoàn toàn không có cảm giác nặng môi thường thấy như các dòng son khác nên khá thích các nàng nha.





Màu Dior Ultra Rouge 999 Ultra Dior Lên Môi


9. Son Diorific Màu 013 Ange Blue


  • Son Diorific Màu 013 Ange Blue màu đỏ ánh hồng, vừa quyến rũ, trẻ trung lại không hề kén da và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Màu son này không quá nổi bật những nó có thể khiến ai tô son màu này trở nên thu hút hơn.


Thiết Kế Son Diorific 013 Ange Blue




Màu Đỏ Hồng Diorific 013 Ange Blue Trên Môi



10. Son Diorific Mat Màu 550 Desirable


Son Diorific Mat 550 Desirable màu đỏ pha ánh hồng, vừa quyến rũ, trẻ trung lại không hề kén da và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Màu son này không quá nổi bật những nó có thể khiến ai tô son màu này trở nên thu hút hơn.


Thiết Kế Diorific Mat 550 Desirable



Màu Đỏ Hồng Lôi Cuốn Của Diorific Mat 550 Desirable 

Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN