Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Top Bảng Màu Son Hermes Đình Đám Nhất Hiện Hay

Ngày: 28/06/2020 lúc 16:03PM


- Nhắc đến Hermès nhiều người nghĩ ngay đến những sản phẩm xa xỉ bậc nhất thế giới. Và đương nhiên, một khi thương hiệu vốn là biểu tượng của sự xa hoa thì việc ra mắt BST Rouge Hermès chắc chắn các tín đồ làm đẹp sẽ không thể làm ngơ phải không nào.



- Các Nàng hãy tham khảo bảng màu son Hermes cực Hot vừa ra mắt để có thể chọn được màu son ưng ý nhất nhé !



1. Son Hermès Matte Màu 11 Beige Naturel


- Son Hermes 11 Beige Naturel mang trên mình tông màu hồng nude màu nhẹ nhàng dành cho những cô nàng không thích màu son nổi bật thì đây là lựa chọn phù hợp. Sắc hồng trong son hài hoà và nhẹ nhàng, nhưng cũng đủ tạo nên điểm nhấn cho gương mặt và bờ môi. Son Hermès Matte 11 có chất son lì giữ màu tốt nên các Nàng yên tâm ăn uống không lo phai màu nhé.



- Ngoài ra son Hermès 11 Beige Naturel còn mang mùi hương đặc biệt, pha trộn tinh tế giữa gỗ đàn hương, cúc arnica và bạch chỉ.




2. Son Hermès Matte Màu 33 Orange Boîte


- Son Hermes 33 Orange Boite không chỉ thu hút phái đẹp ở thiết kế sanh chảnh, đẳng cấp mà còn ở chính sắc son màu cam tươi nồi bật thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra Son Hermès Matte 33 có chất son lì giữ màu tốt nên các Nàng yên tâm ăn uống không lo phai màu nhé.




3. Son Hermès Matte Màu 46 Rouge Exotique


- Son Hermes 46 Rouge Exotique mang màu hồng cam san hô, một màu son đã quá quen thuộc với tín đồ son môi, với màu son này các Nàng mà lên môi thì rất thu hút ánh nhìn luôn ạ. Nằm trong bộ sưu tập son môi Rouge Hermès. Son Hermès Matte 46 có chất son lì giữ màu tốt nên các Nàng yên tâm ăn uống không lo phai màu nhé.




4. Son Hermès Matte Màu 48 Rose Boise


- Son Hermes 48 Rose Boise màu hồng đất siêu đẹp và dễ đánh có thể dùng ở mọi trường hợp đi chơi, đi tiệc đều được nhé các Bạn, nằm trong bộ sưu tập son môi Rouge Hermès. Son Hermès Matte 48 có chất son lì giữ màu tốt nên các Nàng yên tâm ăn uống không lo phai màu nhé.





5. Son Hermès Matte Màu 53 Rouge Orange


- Son Hermes 53 Rouge Orange có màu cam tươi pha ánh đỏ trẻ trung, lôi cuốn và nổi bật ở bất cứ nơi đâu. Nằm trong bộ sưu tập son môi Rouge Hermès. Son Hermès Matte 53 có chất son lì giữ màu tốt nên các Nàng yên tâm ăn uống không lo phai màu nhé.




6. Son Hermès Matte Màu 64 Rouge Casaque


Son Hermès 64 Rouge Casaque màu đỏ tươi hầu hết các Nàng đều có, chất son lì nhưng mềm như bơ, lướt trên môi cực kỳ trơn tru, không bết rít với độ lên màu chuẩn từ lần quệt đầu tiên. Son Hermes 64 không chỉ mềm mượt mà còn vô cùng nhẹ môi, lì nhưng vẫn tạo độ căng mọng cho môi kiêm luôn khả năng làm mờ rãnh môi. Màu đỏ tươi rất tôn da, trắng răng, dễ được lòng nhiều chị em lắm nha.





7. Son Hermès Matte Màu 68 Rouge Bleu


- Son Hermes 68 Rouge Bleu một trong những màu son đỏ được yêu thích nhất của quý cô hiện nay và Hermès 68 Rouge Bleu cũng là màu son hứa hẹn bán chạy nhất của bộ sưu tập son môi Rouge Hermès. Son Hermès Matte 68 có chất son lì giữ màu tốt nên các Nàng yên tâm ăn uống không lo phai màu nhé.




8. Son Hermès Matte Màu 70 Rose Indien


Son Hermès 70 Rose Indien sắc hồng như màu hoa 10 giờ nữ tính đáng sở hữu khiến hàng triệu trái tim các cô nàng “khao khát sở hữu”trong bộ sưu tập Hermès Rouge lần này. Ngoài ra Son Hermès Matte 70 có chất son lì giữ màu tốt nên các Nàng yên tâm ăn uống không lo phai màu nhé.




9. Son Hermès Matte Màu 85 Rouge H


- Son Hermes 85 Rouge H màu đỏ rượu mang đến cho phái đẹp một diện mạo cá tính, bí ẩn và quyến rũ trong những buổi tiệc đêm, nằm trong bộ sưu tập son môi Rouge Hermès. Son Hermès Matte 85 có chất son lì giữ màu tốt nên các Nàng yên tâm ăn uống không lo phai màu nhé.



- Ngoài ra son Hermès 85 Rouge H còn mang mùi hương đặc biệt, pha trộn tinh tế giữa gỗ đàn hương, cúc arnica và bạch chỉ.



10. Son Hermès Satin Màu 66 Rouge Piment


- Son Hermes 66 Rouge Piment là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi đỏ nổi bật, màu sắc chân thực rực rỡ. Hermès 66 Rouge Piment chắc chắn không thể thiếu trong bộ sưu tập Rouge Hermès. Ngoài ra Son Hermès Satin 16 có chất son rất mềm môi, nhẹ môi, làm môi căng mọng khi lên môi. 


Son Tom Ford 07 Ruby Rush Màu Đỏ Đẹp Nhất Của TF – Thế Giới Son Môi




- Son Hermes được bao phủ thiết kế theo phong cách color block với chất liệu sơn mài sang trọng. Chưa kể, phần kim loại ở vỏ son cũng chính là vật liệu được dùng để chế tạo hardware của túi Hermès. Rouge Hermès Liptick không chỉ đơn thuần là mang trên mình logo chú ngựa và cỗ xe kéo, cây son này thực sự toát lên đẳng cấp của một tác phẩm nghệ thuật.


Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN